Honda Việt Nam giới thiệu loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024

thanhtung6868
10/9/2024 7:15Phản hồi: 61
Honda Việt Nam giới thiệu loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024, trong đó bao gồm các mẫu xe: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CFR1100L Africa Twin. Nổi bật trong đó là hai mẫu xe CB650R và CBR650R với công nghệ E-Clutch, công nghệ ly hợp điện tử vừa được Honda chính thức giới thiệu vào tháng 10/2023.

Honda CB650R và CBR650R


Honda-cb650r-cbr650r-tinhte-2024-24.jpg Honda CB650R, mẫu xe mang phong cách Neo Sports Café nay đã được nâng cấp để trở nên uyển chuyển, năng động và mạnh mẽ hơn. Các thay đổi được bắt đầu từ phần đầu xe với đèn chiếu sáng LED được vuốt cong cùng ốp két tản nhiệt thiết kế mới, kết hợp hài hòa với phần ốp thân sau góc cạnh được hoàn thiện bởi đèn hậu hoàn toàn mới.

Honda-cb650r-cbr650r-tinhte-2024-30.jpg Với người anh em CBR650R, cụm đèn pha LED đôi được thiết kế lại hài hòa cùng dàn nhựa và phần đuôi xe được tinh chỉnh, tạo nên sự kết hợp tương phản mà đầy ấn tượng giữa vẻ đẹp cơ bắp và đường nét thanh mảnh, góc cạnh.

Honda-cb650r-cbr650r-tinhte-2024-23.jpg Cả hai mẫu xe đều trang bị màn hình TFT 5-inch đầy màu sắc mới, được nâng cấp để có thể hiển thị rõ ràng ngay cả trong ánh sáng ban ngày.



Honda CB500 Hornet 2024


Honda-CB500 Hornet-5.jpg Dàn nhựa của CB500 Hornet mới được trang bị các khe gió bên cạnh đèn pha giúp điều hướng luồng không khí đến khu vực bình xăng, góp phần tạo cảm giác lái ổn định khi chuyển hướng, cùng khả năng điều khiển linh hoạt. Đèn LED mới có phạm vi chiếu sáng rộng hơn, giúp tăng cường khả năng quan sát.

Honda-CB500 Hornet-8.jpg Sở hữu công suất và mô-men xoắn của động cơ 471cc ở mức 37,1kW và 43Nm – trong khi các cài đặt phun xăng điện tử được nâng cấp giúp cải thiện cảm giác tăng tốc từ vòng tua thấp, CB500 Hornet cũng được trang bị Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC tăng cường cảm giác an tâm khi lái xe.

Honda-CB500 Hornet-2.jpg CB500 Hornet cũng được trang bị cấu hình khung sườn chất lượng cao bao gồm phuộc USD Showa SFF-BP 41mm, giảm xóc sau Showa và phanh đĩa kép phía trước với kẹp phanh 4 piston, và màn hình TFT 5-inch mới.



Honda NX500 2024


Honda-NX500 2024-5.jpg Honda NX500 là dòng xe địa hình, ngay từ tên gọi "New X-over" (New Crossover – Xuyên địa hình) là sự khẳng định cho thiết kế phù hợp với mọi địa hình của NX500, từ những con đường quanh co đến những hành trình đầy sỏi đá hay cả chuyến phiêu lưu đường trường. Được phát triển dựa trên sự thành công của mẫu CB500X, NX500 sở hữu thiết kế mới cùng một loạt nâng cấp về hiệu suất và thông số kỹ thuật.

Honda-NX500 2024-4.jpg Khối lượng bản thân của NX500 giảm 3kg xuống còn 196kg (1,5kg từ bộ vành nhôm đúc 5 chấu mới nhẹ hơn), giúp cải thiện đáng kể sự linh hoạt và khả năng xử lý. Hệ thống phuộc USD Showa 41mm Separate Function Fork Big Piston (SFF-BP) đã được điều chỉnh lại để mang đến cảm giác lái ổn định hơn và khả năng tăng tốc nhạy bén hơn nhờ cài đặt phun xăng mới.

Quảng cáo


Honda-NX500 2024.jpg Honda-NX500 2024-6.jpg NX500 cũng được nâng cấp với màn hình TFT 5-inch mới và thiết kế ngoại quan được làm mới hoàn toàn từ cụm đèn pha đến các chi tiết nhựa từ trước ra sau, tô bật lên ngoại hình đặc trưng của dòng xe Adventure nhỏ gọn mà vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ và cứng cáp.


Honda CBR500R


Honda-CBR500R-2024-2.jpg Honda-CBR500R-2024-4.jpg Lấy cảm hứng từ dòng Fireblade huyền thoại, CBR500R 2024 nổi bật trong thiết kế mới sắc nét từ đèn pha, đèn hậu mới, cùng các chi tiết thân xe được điều chỉnh thon gọn với các cánh gió nhỏ, giúp cải thiện cảm giác điều khiển phần đầu xe. Tem màu mới mang đậm phong cách đặc trưng của Fireblade, và các cài đặt phun xăng mới giúp cải thiện khả năng tăng tốc ở vòng tua thấp.

Honda-CBR500R-2024-3.jpg Màn hình TFT 5-inch đầy màu sắc mới được điều khiển bằng các nút bấm có đèn nền, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, theo dõi hành trình.


CRF1100L Africa Twin and Africa Twin Adventure Sports


Trong lần ra mắt này, HVN cũng mang đến chiếc CRF1100L Africa Twin và phiên bản Adventure Sports (phiên bản thể thao đường trường), cả hai đều được nâng cấp về hiệu suất và tính thực tiễn.

Quảng cáo


CRF1100L-Africa-Twin-2024-9.jpg Cả hai mẫu xe đều có mức mô-men xoắn cực đại tăng 7%, đạt được ở vòng tua thấp hơn 750 vòng/phút nhờ vào những thay đổi trong tỷ lệ nén, thời gian đóng mở van, cổng nạp và cài đặt ECU. Hộp số ly hợp kép (DCT) đã được điều chỉnh để hạ số sớm hơn, phù hợp với hiệu suất động cơ mới, cải thiện khả năng phát hiện khi vào cua và cảm giác tự nhiên, thoải mái hơn khi khởi hành hay chuyển số giữa số 1 và số 2.

CRF1100L-Africa-Twin-2024-2.jpg Lần đầu tiên, Africa Twin được trang bị thêm tùy chọn hệ thống điều chỉnh điện tử Showa Electronically Equipped Ride Adjustment (Showa EERA™️), cung cấp khả năng giảm chấn tối ưu trong mọi điều kiện lái. Người lái có thể thay đổi độ nén của lò xo phía sau ngay khi đang di chuyển thông qua màn hình cảm ứng 6.5 inch.

Tính thực tiễn của Africa Twin được cải thiện nhờ việc trang bị lốp không săm, giúp sửa chữa dễ dàng hơn khi gặp sự cố trên đường, cùng với kính chắn gió lớn hơn, có thể điều chỉnh 5 mức.

CRF1100L-Africa-Twin-2024-8.jpg Mặc dù vẫn tiếp tục được chia sẻ khung và động cơ với Africa Twin, tuy nhiên phiên bản Africa Twin Adventure Sports 2024 được thiết kế với vai trò riêng biệt: mang lại cho người lái khả năng vận hành đường dài trên những cung đường xuyên lục địa, và tăng tính thực dụng trong cả điều kiện ON lẫn OFF-ROAD.

CRF1100L-Africa-Twin-2024-13.jpg CRF1100L-Africa-Twin-2024-6.jpg Mẫu xe 2024 sở hữu bánh trước đường kính 19-inch (so với 21-inch trên phiên bản cũ) cùng lốp rộng hơn 110/80-19 (thay cho 90/90-21). Cấu hình này giúp tăng độ bám đường và phản hồi của bánh trước, mang lại sự ổn định và thoải mái hơn khi vận hành trên đường nhựa và chở nặng. Hành trình giảm xóc, cả trước và sau cũng giảm xuống còn 210/200mm, nhằm cải thiện khả năng xử lý trên đường nhựa và giúp người lái dễ dàng chống chân hơn. Cùng với đó, chiều cao yên hạ thấp xuống ở mức 820/840mm, đặc biệt phù hợp hơn với vóc dáng khách hàng Việt Nam.



Công nghê ly hợp điện tử Honda E-Clutch


CB650R và CBR650R cũng là hai dòng xe Honda đầu tiên được áp dụng công nghệ ly hợp điện tử Honda E-Clutch – công nghệ ly hợp hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới dành cho xe mô tô nhiều cấp số. Công nghệ này được thiết kế để cả người mới bắt đầu hay đến các tay lái kỳ cựu có thể tận hưởng cảm giác lái xe thoải mái và đầy phấn khích.

honda-e-clutch-2024-vietnam-2.jpg Honda E-Clutch lược bỏ thao tác sử dụng tay côn khi chuyển số lên hoặc xuống, cho phép người lái chỉ cần sử dụng cần số mà vẫn có thể chuyển số siêu nhanh, mượt mà và ổn định, tương tự như khi sử dụng bộ sang số nhanh (Quick-shifter). Trong quá trình chuyển số, công nghệ này kết hợp hài hòa giữa trạng thái “ngắt nửa ly hợp”, cắt phun nhiên liệu và kiểm soát đánh lửa để loại bỏ hiện tượng giật số, mang lại trải nghiệm lái êm ái.

honda-e-clutch-2024-vietnam-4.jpg Người lái cũng không cần sử dụng tay côn khi bắt đầu di chuyển hoặc dừng xe. Ngay khi động cơ khởi động, hệ thống Honda E-Clutch sẽ tự động kích hoạt và xử lý các tình huống này một cách mượt mà. Đồng thời nếu muốn, người lái có thể sử dụng tay côn như bình thường. Hệ thống E-Clutch có thể được lựa chọn sử dụng hoặc tắt thông qua bảng điều khiển trên màn hình TFT một cách dễ dàng.

Với sự ra mắt của những mẫu xe phân khối lớn thế hệ 2024 mới, HVN tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của những tín đồ mô tô. Cùng với các sân chơi thú vị và không ngừng đổi mới dành cho cộng đồng chơi xe, HVN kỳ vọng góp phần xây dựng bức tranh văn hóa xe máy tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn và sống động hơn.

Các mẫu xe phân khối lớn thế hệ 2024 mới sẽ chính thức được bán ra thị trường dự kiến trong tháng 9, 2024 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda DreamWing với giá bán lẻ đề xuất như sau:
  • Honda CB650R: 256.990.000 VNĐ
  • Honda CBR650R: 264.990.000 VNĐ
  • Honda CB500 Hornet: 184.990.000 VNĐ
  • Honda NX500: 194.290.000 VNĐ
  • Honda CBR500R: 192.990.000 VNĐ
  • Honda CRF1100L Africa Twin: 640.990.000 VNĐ
  • Honda CRF1100L Africa Twin Adventure Sport: 720.990.000 VNĐ
61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mãi không thấy làm lại con CD250
Dòng 650 năm nay được cái màn hình với E-Clutch là ngon nhưng với cái giá này thì bỏ thêm tí nữa lên Street Triple 765 RS ngon hơn
@phuongvh.apple Do VN ngáo giá thôi
@SoyHungry Bên nước ngoài thì con 765RS giá cũng gấp đôi con CB500
@phuongvh.apple Đọc kĩ lại đi. Đang bảo 650 chứ ai lôi 500 vào
@phuongvh.apple Mới lấy về 20k đây
IMG-1186.jpeg
Xe giờ giá hợp lý nhiều nhỉ.
Mãi không thấy bán ADV 750 thơm ngon
@The Vi Er Cùng thắc mắc
matter
ĐẠI BÀNG
một tháng
@The Vi Er 350 cũng k
monkey với cub đâu?
@trungcustom Phân khối lớn mà bạn, nhỏ để sau 😆
Con NX500 thấy khung sườn không thay đổi so với CB500x nhỉ. Có khả năng nứt sườn nữa.
@khoa-ckd nứt sườn do bắt chống đổ sai kỹ thuật chứ có do xe đâu bác :v
@Solus161 Mấy xe công an ko lắp chống đổ gì vẫn nứt đó thôi. Cái đổ lỗi này vô lý quá!
@Solus161 Chỗ đó rõ là chỗ chịu ứng suất uốn lớn nhất quất ngay cái mối hàn mà không làm phồng lớn lên hoặc hàn dạng mắt cáo, nứt là phải. Đừng bảo tôi giỏi hơn kỹ sư hãng. Ông nào học sức bền vật liệu giải hệ siêu tĩnh thì nhìn cái sườn đó là thấy cấn cấn rồi.
@khoa-ckd sườn đó chung cho 3 mẫu luôn đó bro, mấy mẫu kia ko có thấy nứt
@huvod2006 Cái này khó nói lắm. Có thể đổ thừa do góc nghiêng, trọng tâm nằm khác nhau, và 1 con ADV thì luôn luôn phải chịu tải, tần suất sử dụng cao hơn. Đi những cung đường gồ ghề hơn bla bla.... Honda đã lấy một cái khung mà nó chỉ chịu đc tới vừa đủ cho 1 con nake hay sport làm khung cho 1 con adv.
Giá NX500 quá cao. Ko có gì đặc biệt.
CRF1100 thì cũng quá cao. Cần đó tiền mua BMW GS thẳng tiến.
@heaven1987 Mới coi Con Gs 1300 có trang bị ASA phê vãi đạn ! giất mơ xa vời
@steals1988 Giống hộp số DCT hoặc công nghệ j đó mới của nhà Yamaha mới trang bị trên MT09 2025. Được cái nó sịn hơn...!
@heaven1987 Tùy xem nhập khẩu tại đâu nữa. Nhập thái thì giá sẽ hợp lý. Nhập châu âu thì cao r.
@heaven1987 mình thấy phần tranh luận DCT và ASA nhiều lắm nhưng về công nghệ thì khác nhau nhiều á , coi ông kia rì view chiếc đầu tiên ổng phân tích quá trời
Mua về phá làng phá xóm, ồn ào thật
@Cường 2020 giờ công an làm gắt về vụ pô mô tô lắm đó bác, phá làng phá xóm ra công an tóm ngay
@Cường 2020 người để pô zin bạn ko thấy nên nói vậy chứ gặp mình là mình tháo liền
@steals1988 Bạn là số ít người có ý thức tốt
NTA369
ĐẠI BÀNG
một tháng
@Cường 2020 pô zin bao êm, kể cả mấy con 1000 phân khối pozin êm và ấm vô cùng.
nên về CRF300
ADV 300
@ryanmw Con adv rất ngon nhưng giá quá ảo. Check thì thấy nhập thái mà giá như nhập châu âu. Công nhận bọn con buôn ăn giày quá. Đúng nhập thái bán 160-180 là có lãi r
@ryanmw Không hiểu sao mấy con CRF không nhập về
@Cong Hiep Tran nghe nói fail khí thải, nên phải làm riêng cục máy
Africa Twin bị BMW với Triumph cạnh tranh ác.
@Curency Cái giá và chiều cao yên xe hơi khó nuốt
Thích CB650R mà motor pkl thật sự xa xỉ quá a e à. Xa xỉ còn hơn xe ô tô nữa
@hoangtumodel h là đỡ hơn r, trc còn xa xỉ hơn nhiều
@hoangtumodel Xe lướt có tầm 220, xe cũ q70-180 đầy ra
@mandiesel Nhưng mà xe này chỉ pv đam mê là chính thôi. Ô tô còn chở vợ con đi chơi che nắng che mưa, cho thuê, chạy dv các kiểu bro à.
@hoangtumodel nhà nhỏ mua 4 bánh bất tiện lắm bạn, phải đi gửi các kiểu
Nx500 ngon quá, đi phố đi tour gì cũng tiện
Mình hơn 30 tuổi rồi, cảm thấy đi tay ga là khoẻ nhất. Haha
@darknessone đôi khi cần 1 cảm giác đặc biệt bro ạ, còn đi làm thì tay ga nó vẫn khỏe nhất
@darknessone tuổi trẻ ham hố chứ trên 30t là xe đạp xe máy thì tay ga xong oto nó mới là ổn áp nhất
Giá này thì cbr650r đá zx4r ra chuồng gà
Mấy xe xăng ồn ào khói bụi này giờ chỉ có tụi trẻ trâu chạy chứ ai chạy. Chỉ khác là có tiền hơn xíu .
Nghĩ tới cảnh buổi trưa chạy ra đường cả ngàn cái ống khói xe xăng thi nhau xả mà nóng nực thấy quải
mình chọn mt09 269tr thay cb650r
có E-Clutch đi kẹt xe khoẻ giống chạy wave vậy chờ yamaha ra mắt cái na ná cho dòng 300 trở xuống
Hóng CL500 xem ngoài đời nó thế nào mà mãi không thấy đem về, CB400 huyền thoại nữa
CB500 Hornet: 184.990.000 VNĐ
Giá này ok phết các bác nhỉ. Thi thoảng có chương trình giảm giá dật về 17x nữa quá ngon

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019