Honda Việt Nam phân phối PCX HYBRID từ ngày 24/09, giá gần 90 triệu đồng
Trung Dt
một năm trướcBình luận: 376Lượt xem: 67.312
Honda Việt Nam phân phối PCX HYBRID từ ngày 24/09, giá gần 90 triệu đồng
Honda Việt Nam vừa bất ngờ công bố phiên bản xe PCX HYBRID sẽ được phân phối đến tay người dùng từ tháng 9/2018. Mức giá công bố cho mẫu xe này là 89,99 triệu đồng, tương đương với mức giá tại thị trường Nhật Bản đã phân phối cách đây 1 tháng. Như vậy hai phiên bản PCX 150 và PCX Hybrid được Honda Việt Nam phân phối đều thấp hơn so với mẫu PCX 150 nhập Thái trước đây từng có giá trên 100 triệu đồng.

Kể từ ngày 20 tháng 8 năm 2018, khách hàng có thể bắt đầu đặt mua PCX HYBRID thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Chế độ bảo hành áp dụng cho dòng xe này là 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_4.jpg

Như vậy Honda đã sớm đưa công nghệ xe máy với động cơ lai đến thị trường xe tại Việt Nam. Hãng cũng cho biết bình điện HYBRID được sử dụng trong xe ga HYBRID hoặc xe điện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Theo luật định, những bộ pin này sau khi sử dụng cần được thu hồi, xử lý đúng quy cách như là sản phẩm thải bỏ, phải được chuyên chở bằng đơn vị vận chuyển có giấy phép và chức năng phù hợp nhằm bảo vệ môi trường. Vì thế Honda Việt Nam sẽ đưa ra những chỉ dẫn để khách hàng có thể sử dụng xe một cách tốt nhất, thiết lập hệ thống các điểm thu hồi, tổ chức tiếp nhận, vận chuyển và xử lý sản phẩm thải bỏ.

Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_2.jpg

Về ưu điểm của PCX HYBRID, mẫu xe này đem đến mức mô-men xoắn cải thiện khoảng 26% so với PCX 150. Động cơ sẽ phản ứng gần như lập tức theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp và vừa. Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu ~ 2% so với PCX 150cc động cơ xăng.

Bên cạnh đó, xe có sẵn những chế độ lái theo sở thích người dùng bao gồm D, S, Idling. Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành. Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D. Các chế độ này được chuyển đổi một cách đơn giản bằng công tắc trên tay lái bên trái.

Nhìn chung, phiên bản PCX HYBRID được phân phối tại Việt Nam sẽ tương tự như mẫu xe xuất khẩu sang Nhật Bản. Chỉ có một thông tin mình chưa khẳng định là phiên bản ở Việt Nam có sở hữu phanh ABS hay không? Hy vọng khi xe được bán ra thì Tinh Tế sẽ gửi đến các bạn hình ảnh và thông tin chi tiết hơn về dòng xe này.

[​IMG]
Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_6.jpg Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_1.jpg Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_7.jpg Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_3.jpg Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_1.jpg Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_8.jpg
Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_tinhte_5.jpg
home_Honda_PCX_Hybrid_chinh-hang_.jpg
376 Bình luận
Đìu, lớn tuổi mua dòng này ngon nè. Chứ các bạn trẻ thì giá này nó dẫm vào SH 150 rồi.
@hoai88vn Theo bác thì mấy người mua xe người ta thấy xấu “sỉ nhục họ” nhưng họ vẫn mua?
@Sr_9x Một đống clone của 1 thằng antifan Yamaha hay nhân viên honda nào đó. Bác ko thấy phong cách câu chữ y nhau ở mọi bài post ah?! Cãi vs tụi nó làm chi :3
@hoai88vn xe xấu thì chợ vẫn đông , người ta vẫn mua đấy thôi bác , có bác chê PCX , hay Suzuki Raider nhìn xấu nhưng vẫn mua ấy thôi
@gagalovegood NVX có bác kêu xấu nhưng mà người ta vẫn mua ấy thôi , người ta mua là phải có lý do chính đáng , chứ k phải tự nhiên người ta bỏ tiền ra mua mà k chịu xem xét , suy nghĩ gì đâu
Xe này chạy bằng điện à
@spetsnaz GRU Mình hiểu thì là dùng chính động cơ đề.
@John Chris Dùng động cơ điện để khởi động và khi tăng tốc giúp xe bốc hơn
@duckvy bác không đọc bài mới đúng, trên bài không có chữ nào là xăng với điện mà chỉ có từ HYBRID, một số người không hiểu từ HYBRID là gì đâu
@duckvy Vận hành sao nhỉ. Khôg lẻ nạp điện + đổ xăng ?
Rất đáng để chờ đợi.
@palmtj27 150 vói 125 như nhau khác có cái động cơ thioi mà hú là sao bác
@dearboy2015 Trọng lượng xe nặng mà máy nhỏ nên bạn lên ga xe nó gầm kêu to hơn 150cc. Mình đang chạy con SH125 nên biết rõ điều này.
Còn PCX thì 125cc lên ga nhẹ, máy êm, lướt tốt hơn SH do trọng lượng và bánh nhỏ hơn, duy nhất thấy bị hiện tượng chung từ SH VN tới PCX VN là hiện tượng rung đầu. Còn về độ tiêu hao nhiên liệu thì PCX hơn SH nhiều lắm, tầm trên 50km/l
@dearboy2015 Giờ bác cõng 1 người vs cõng 2 người bác có thấy khác nhau ko
@dearboy2015 Bó tay, khác động cơ là khác cái công xuất máy rồi. Cùng trọng lượng đó, thằng 125 sẽ cần tua máy cao hơn thằng 150 tất nhiên là hú hơn rồi.
Tốt nhất vẫn là đi wave.
@1 like bố thí Mà xin lỗi bác chứ mình cũng rảnh nên mới tranh luận với bác. Chứ những ng đi Sh hay Z1000 cũng chẳng đôi co với bác làm gì kkk
@Ky.G.Pham Ấy ấy, đi đâu nhanh thế. Đã lạy chưa mà đi?
Cái bác đòi mình đưa ra rồi đó, cái kia chỉ là ví dụ thôi. Cái mình không đồng ý là thái độ trẻ trâu của bạn, hiểu biết ít mà nghĩ rằng cái gì cũng tỏ. Độ xe mà kêu người ta bá dơ chắc bạn sạch sẽ lắm. Ấy mà đừng nghĩ là SH hay Z1000 thì cứ phải không rảnh đâu bạn. Cái xe thôi mà. Nhiều người cũng rảnh để tranh luận với bác đó.
Còn những người chơi xe, độ xe họ yêu cái xe của họ nên họ độ, làm nó tốt hơn, an toàn hơn. Nó chả phụ thuộc vào giá trị chiếc xe bao nhiêu "mới được độ" mà đơn giản là họ thích độ.
@1 like bố thí Sh Z1000 ng ta có group riêng má ơi! Có z1000 đi rồi nch tiếp, kiếm group wave độ mà tự sướng đi bác 😆))
@Ky.G.Pham Z1000 thì được chứ SH chạy đầy đường, nhiều người nên ít tiền cũng mua cho bằng được.
Đáng lẽ nên quy định xe trên 124cc là ABS hết như châu âu vậy. Honda quá keo khi bán Sh, Pcx 150 mà cắt op.
Pcx h thấy bán chạy lắm, ko chừng sắp thành dòng đối trọng của SH. Còn Yama....à mà thôi... 😃
@Rich Leon Thêm op thêm tiền giảm doanh số
@Rich Leon Có thấy là giá con này ngang ở Nhật ko
Có cắt abs thì cũng chấp nhận đc
Kêu ca cái gì?
@vietnew2128 Bác có biết pcx ở nhật bản điện full và bản hybird do honda vn xuất qua ko ?
@Rich Leon An toàn không quan trọng b ơi mà qtrongj là thu được bn thuế
@vietnew2128 Nhật đời sống cao hơn nên nếu bán ở VN phải rẻ hơn chứ nhỉ? 😁
Rất thích PCX này từ khi nó ra mắt,mấy bạn chê là do mấy bạn nhỏ con và còn độc thân hay là người trẻ năng động. Còn dòng xe này thì hợp với người mập,to con,trung niên hoặc có gia đình và 1-2 con nhỏ đi thì tuyệt vời
@snackviet1 Mình 1m76, 83kg có GYM, đi bao hợp =))
@snackviet1 to con mà kiểu cục mịch, bụng to thì đi cái gì cũng xấu thôi. nên vote PCX để trở gia đình 😁. Còn dân văn phòng hay người có body ổn mà muốn đưa đón con với sang trọng thì cứ SH
@snackviet1 PCX người càng to cao tướng ngồi càng thấy xấu lắm nhìn cứ như đang khom lưng. Đừng ảo tưởng.
@cu_cai_nho Chở gia đình thì Lead vẫn số 1
Vậy là sắp có SH hybrid rồi!
@phuongduy2908 Mình nghĩ cũng dễ mà! SH xác to, dời bình xăng ra trước là có chỗ à!
@phuongduy2908 Mình nghĩ cũng dễ mà! SH xác to, dời bình xăng ra trước là có chỗ à!
@Meomuopxu Thì chắc chắn sẽ bị làm giá rồi! Nếu lỡ giá gốc đã là 120tr rồi thì làm giá chắc lên hẳn 140 150 tr ấy chứ :confused: Nhưng như vậy thì hãng khác như Yamaha, Suzuki, Piaggo mới tạo ra dòng xe có máy móc tương tự để cạnh tranh ;)
@miseryme Yamaha có con Grand Filano Hybrid rồi 😃
pcx mua đi làm đỡ bắn nước kết hợp chở bx và đứa nhỏ đi vòng vòng chơi đc, chạy êm, cốp to. có tiền và có chỗ để thì chắc chắn mua 4 chỗ.
Rất đáng cân nhắc cho 1 người thích sự khác biệt.
@thangthin xe nặng quá té ngã đè gãy giò + mất mạng thì mới cần lắp ABS để xe thắng không hất đít té !
mấy cái xe nhẹ nhẹ thì không có làm ABS vì không cần thiết và để giảm chi phí !
bổ đồng mặt bằng chung là dân VN nghèo. chế xe mắc tiền quá thì dân chê. dân so sánh với các hãng đối thủ . khách mua xe và khách chém gió cũng chê ỏng chê ẹo !
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Trc m có ông khách đi 2 đời pcx luôn, người bé tí. Có hỏi bác ấy bảo đi xe này ngồi thoải mái vì bác ấy hay phải đi xe máy. Ra đời 150 cái bán xe cũ mu xe mới luôn
Đang chuẩn bị mua pcx 2018
Chỉ có tại Hà Nội và Tp.HCM ? Còn ở tỉnh thì sao ?
@thanh.vohong nhớ thêm "tràn bình" nữa, chứ nó cho mình có nửa lít xăng thoy 😁
@thanh.vohong chả cần đến 1 tháng,1 tuần có xe giao luôn.đủ màu.miễn là giá ko thành vấn đề.
@vietnew2128 Ý người ta là 1 cọc tiền 500k.
Nếu bán ở VN mà đúng như hình này thì có ABS rồi.
@Saigonam Nhìn cái đĩa thắng trước là có ABS
@Saigonam hình PR 1 cái usb xài cho toàn thế giới bác ơi
@Saigonam Bằng giá ở bển mà ngang cấu hình, m nghe có gì đó không đúng.
Chả có nhẽ không còn yêu VN... à mà thôi không nói nữa
đang dùng 1 em 125 date 218 và không có gì phải chê luôn, dòng này đáng về tiền và những gì nó mang lại
@HSPPP Ok vậy bác cứ chạy thêm nhé, rỗi thì vào review lại cho anh em ha
@anhgiap2007 mình nghĩ việc vệ sinh nồi chỉ là cách nói tránh, mình sử dụng cả 3 dòng tay ga từ thấp đến cao của honda thì tương đối ổn chẳng quan tâm vs nồi niếc gì hết cứ nhớt đúng kì và nước mát đầy đủ là vivu, mình để ý từ đời xe có idiling 3s xe chạy êm ga rất đã rất mượt nhưng ồn, tiếng máy kêu thì thôi rồi 😆 ko như thời wave thái hồi xưa êm ru từ tiếng máy đến vận hành.
Có thể là công nghệ ngày một nhiều nên sẽ sinh ra một số điều ko mong muốn 😁

@HSPPP Nhà mình còn Wave Thái và Dream Thái chạy gần 20 năm, là xe số máy kêu to nhưng chạy rất mượt. Xe ga giờ chỉ ngồi êm thôi, chứ máy chạy nó cứ “lợn cợn, sượng sượng” thế nào ý!
@anhgiap2007 con xe hồi trước máy bền bao nhiu , thì sau này máy móc không được như trước , chưa kể là Honda giờ tỷ lệ nội địa hóa cao nhất so vs Su hay Ya
Với đường ngập nước khi mùa mưa như ở VN thì động cơ này có đảm bảo ko nhỉ? Hơi lăn tăn chút 😁
@phantung83 xe này cũng giống xuồng r,bác đem về ra tiệm hàn nhựa bít kín hết lại bơi chắc đã lắm á
90 củ khoai chắc chắn có ABS rồi. Tầm giá này mấy anh chị em đa phần có ABS mà bác này k có cũng hơi lạ đó, nhất là khi động cơ khoẻ hơn.
@WesleyNguyen1411 gần 100 củ ra biển đó,
@minhchinhlmc Tuỳ vùng
@minhchinhlmc Xác định 100
Ngon ..mà sao k làm con 300cc như Sh300i .
@HEOGOLD Hơn nhau hơn 100tr sao so sánh v được bác
@Nguyễn Văn HD ý là làm con 300cc như SH300i mà giá hơn 100tr như piaggion GTS 300 đó
@HEOGOLD ở Thái có dòng scooter 300cc dáng xe như pcx này, tên là forza thì phải giá bên đó chưa tới 150 triệu
@Hentai Ouji Forza ở sg thi thoảng cũng thấy nguuòi chạy nhưng do dáng xe vs pkl nên kén người chơi . Vn ko mang về là vậy
@palmtj27 con "........" này đời 2018 nhìn quá đã, ko biết order về VN ko biết giá bao nhiêu nhỉ?
Mọi công nghệ đều được Honda đưa lên PCX trước tiên . mỗi cái dáng nó già quá
@B.U.H|Kiss Cảm giác lái của PCX chỉ một từ thôi...quá quyệt vời, chưa thấy xe ga phổ thông nào mang lại cảm giác đấy. Tiếc là PCX ko được thị hiếu người Việt Nam!
@_MyLoveIsWinter_ chính xác, hên lúc trước đi xem con sh 150 vn nhưng ko mua đến h tận hơn 4 năm em nó vẫn ok máy móc ngon lành
@vietdung0615 Chi tiết thêm tí đi bác
@B.U.H|Kiss thì ngồi lái sướng thôi bác, SG - Dalat đi liên tục ko thấy mỏi ^^ rất thoải mái kiểu tận hưởng chuyến đi
Đù giá ra giấy bèo lắm cũng 100, để xem thế nào được giá đổi em pcx 125 thôi
@xin loi toi ko co y Tuỳ nơi
Em vẫn trung thành và yêu tuyệt đối PCX, em đang gắn bó với em 2016 được 2 năm và chưa hề có phàn nàn gì ngoài cái hộc chứa đồ phía trước. Hỏng 2 lần. Mua mời sau 1 tháng hỏng, thay mới lại hỏng sau 1 tháng.
Con này dáng xe ngon, hấp dẫn, ngồi đầm xe, lái thoải mái, máy chạy êm, đèn đủng ngon lành.
Ai bảo người trẻ không nên đi PCX.
@antonior Yêu bác nhỉ. Mình 26. Ai bảo già đâu.
@haibop Mình còn vừa mất khóa từ mất cả mã pin. Mất 1tr8.
@xin loi toi ko co y Phê hơn SH.
@nguyenvanduy7493k45pda về khoãn này mình ok,ông trưởng phòng mình nhìu hôm ổng nhờ chạy con sh 150 về nhà dùm (tại 2 vợ chồng đi 1 xe nên ko vấn đề gì cả) đã vô nhìu đồ ý mà chạy ngượng thiệt,tăng ga để vọt mà nó gầm lên rồi lên từ từ chứ ko lên ngọt mà êm như con pcx 2014 của mình. dg chờ pcx 150 hybird này lâu rồi nếu ko lượm con pcx 150 chạy xăng rồi

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019