Honda Việt Nam ra mắt Air Blade 2020, phiên bản 150cc có giá cao nhất gần 56 triệu rưỡi
MinhTriND
6 tháng trướcBình luận: 285Lượt xem: 205.817
Honda Việt Nam ra mắt Air Blade 2020, phiên bản 150cc có giá cao nhất gần 56 triệu rưỡi
Honda Air Blade 2020 vừa được Honda Việt Nam ra mắt sẽ được bán với 2 tùy chọn động cơ 125cc và 150cc, cả hai đều mang thiết kế mới, nâng cấp trang bị và bổ sung thêm công nghệ an toàn cho bản 150cc.

ab_2020_tinhte_v2_3.jpg

Mỗi tùy chọn động cơ có 2 phiên bản, đặc biệt và tiêu chuẩn

Đối với động cơ 150cc:
  • Bản đặc biệt 56.390.000 VNĐ
  • Bản tiêu chuẩn 55.190.000 VNĐ
Đối với động cơ 125cc:
  • Bản đặc biệt 42.390.000 VNĐ
  • Bản tiêu chuẩn: 41.190.000 VNĐ
Xe được mở bán từ ngày 21/12.

Chi tiết hơn về xe sẽ có trong bài Trên tay của Xe Tinh tế, anh em đón xem nhé.


ab_2020_tinhte_3.jpg


Sau đây mời anh em xem qua những điểm mới của Honda Air Blade 2020 so với đời cũ. Đầu tiên là về thiết kế, có thể nói Air Blade thế hệ thứ 5 là một sự lột xác hoàn toàn, xe giờ đây trông hiện đại và thể thao hơn, nhưng về tổng thể vẫn thừa hưởng nét gọn gàng, một lợi thế của Air Blade khi đi trong thành phố. Đầu xe nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng full LED với thiết kế chóa tương tự như Winner X hay có chút gì đó hao hao Honda SH 2020.

ab_2020_tinhte_1.jpg

Kéo dài lên phía trên yếm là dải LED định vị ban ngày uốn lượn táo bạo, xinhan nằm gọn gàng bên trong hệ thống chiếu sáng. Phần phía trên của xe cũng sở hữu nhiều đường nét góc cạnh hơn. Thân xe thiết kế đơn giản và không khác biệt nhiều. Đèn hậu của Air Blade dùng công nghệ LED và có thiết kế 2 tầng tương tự như SH mới. Mặt đồng hồ LCD cũng là một trong những thay đổi đáng kể nhất.

ab_2020_tinhte_2.jpg

Được biết, động cơ eSP 150cc lần đầu tiên xuất hiện trên Air Blade từ trước đến nay. Đi kèm với động cơ này là ống xả và hệ thống lọc gió mới. Với công suất gần 13 mã lực, xe tăng tốc từ 40 - 86 km/h trong vòng 10 giây và đi được 200 km mỗi lần đổ đầy xăng theo công bố của nhà sản xuất. Air Blade phiên bản 150cc cũng sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh cho bánh trước, một tiện ích giúp gia tăng an toàn khi bóp phanh trong các tình huống khẩn cấp.

Cốp xe trên cả 2 bản được tái thiết kế, bổ sung đèn soi và cổng sạc công suất 12W.

ab_2020_tinhte_v2_1.jpg
hinh_press_ab_2020_tinhte_10.jpg
Thích bộ mâm, đồng hồ, abs, xinhan còn thiết kế k đẹp lắm Nhưng mới mua 2019 rồi 😆
@Huyphamasama Bộ đèn AB 2020 trông vuông hơn ko góc cạnh ngầu như dòng X-DAV 150cc.
4853567_ab_2020_tinhte_v2_3.jpg xehay-Honda-X-ADV-150-180719-3.jpg
@Huyphamasama Tự an ủi thôi, ab2019 như đeo cái quần lót trên mặt nạ :v mà thấy đẹp hơn ab2020 này thì cũng lạ 😁
@tuyen_kientruc2013 Xe nhỏ nhái lại dĩ nhiên làm gọn hơn rồi bạn. Nhưng túm lại là lụm adv xào nấu lại sơ ra đầu ab2020
Vẫn cứ không đẹp
@Tad Upin phượt thủ sẽ mạnh dạn chơi xe này trong bán kính 200km
Quá hợp lý cho một cái xe đi lại hàng ngàg.
Mặt đồng hồ full điện tử hay là đồng hồ cơ ta
@lucifervnn bác ko đọc tiêu đề bài viết à
@hoàng trung bách Mod ghi rối rắm quá đọc ko thấy fen 😆)
Nghe nói 2030 cấm xe máy đi vào nội thành HN, HCM rồi mà vẫn ra xe mới đẹp quá.
@danghung83hn Vậy còn 10 năm nữa, bác gấp quá.
@danghung83hn VN nói 10 năm thì bạn có thể tính dư thanh 20 năm nhé 😁
@danghung83hn Bác tin ah? Đường sắt đô thị làm xong mấy năm còn chả vận hành đc, huống chi 10 năm nữa.
@danghung83hn có cái câu này mà mang đi nói hết bài này đến bài khác 😆 kiểu internet dial up 😃)
Đậu má mấy thím Honda, Sh thì không có đèn soi cốp mà Airblade lại có, làm ăn bố láo ghê

PS: mod đăng bài trùng bị nhắc nhở lại xoá comment mà không thông báo cũng không cảm ơn, làm ăn kì cục ghê
04227A2F-8085-4D11-90CF-D7397A80FA06.png
@n.a.v.i.p Đèn soi cốp có từ mấy đời ab trước rồi với lại tại cốp ab nó dài có chỗ đặt chứ cốp sh tròn đặt đèn vô vướng k bỏ đc cái mũ bảo hiểm vào, ab k có đèn em bỏ đc cái laptop còn có đèn bỏ k vừa 😃
@Nhâmdần Ngựahoang lạng lách làm màu hả thanh niên , có gì đâu mà hay má cứ khoe , gây tai nạn làm liên lụy tới ng khác hay bị xe lớn tông thì đừng bảo lúc đó tại sao xui nha thanh niên
@vuminhquan2011 Test xe đó bạn. làm màu gì. bạn mua xe nào bạn đi 30km/h thì bạn thấy đc cái gì? lúc đó xe nào chẳng như xe nào. mình lên xe phải thử hết ga, thắng... các thể loại.
@n.a.v.i.p Thích thì xoá ko thích thì xoá. ok ko fen
Sao từ mâm 6 cây chuyển qua mâm 5 cây như đời 110 rồi ? Mà kiểu mâm này đẹp nhưng ko biết cứng ko, chứ đời 125esp mâm dễ bị cong, mốp khi chở nặng hoặc đâm ổ gà.
Nhìn thấy gớm, giá muốn ói.
@vinh quang 123 Vắng mợ chợ vẫn đông thôi
@dangnguyen_ người ta bê đê gu thẩm mỹ của người ta phải là xe bầu bĩnh vespa này nọ , thông cảm đi 😆
Nhiều góc cạnh hơn rồi, hay quá
Cổng sạc trong cốp hơi.. không cần thiết lắm =))
option ABS thêm tới 14tr, không biết là CBS rẻ hay ABS đắt đây 😔
@DuyHuynh1177 Sao bạn lại đi so mã lực với tiền vậy,quan trọng là đồ đạc chất lượng nó như thế nào bạn,tại sao 1 chiếc sh ý lại mắc gàn gấp đôi sh việt nam trong khi mã lực thì bằng nhau,tính thuế nhập khẩu cũng chả mắc hơn như vậy
@binlabin Ủa vậy yamaha rẻ hơn honda là có nghĩa chất lượng kém hơn ??? Hãy chạy nhiều hãng vào rồi cảm giác nha bạn .Còn sh ý là nhập tư nhân nó muốn bán nhiêu là chuyện của nó đang nói về giá hãng tại vn
@DuyHuynh1177 Tất nhiên là kém hơn rồi chứ còn gì nữa bạn, thời bây giờ là tiền nào của đó không có tiền ít mà đòi mua được hàng xịn đâu,xe yamaha ngon nhưng vẫn không ngon bằng của honda,đừng bao giờ so sánh kiểu cứ xe yamaha 150 và xe honda 150 là phải bằng tiền nhau,cái sh 125 của honda cũng mua được 2 con 150 của yamaha rồi tại sao vậy bởi vì xe sh dùng đồ tốt hơn, như con sh mode 125 và airblade 125 nhưng sh mode đắt hơn gần 20 chai đó vì công nghệ nó khác hiểu chưa
@binlabin Ừ : )
nâng cáp đáng giá
vẫn không thể so được với NVX
@HKS-Eternity Lỗi nồi, lỗi côn, lỗi văng đít xe, cái đĩa phanh củ chuối nhất từng thấy, đi 2 năm mà phải thay đĩa phanh trước sau. Và cũng chưa đi 1 con xe nào dễ dính đinh như con Ex 135.
@vuminhquan2011 Rồi, Yamaha là nhất, không bị nâng giá 😆), không lỗi vặt, bảo dưỡng tốt và đang bán rất tốt. VN cũng dễ bị vặt lông phết.
@gagalovegood Vừa lên gg tìm đc cái trang chuyên thống kê số liệu về xe gắn máy, hơi dốt tiếng Anh nên ko hiểu lắm.
https://motorcyclesdata.com/category/asean/
ASEAN Archives - Motorcycles Data
motorcyclesdata.com
@lam_hero1 so về độ xấu thì bít cửa với NVX rồi
Quá ngon. Xe đẹp. Có Abs. 150cc anh em có thêm nhiều lựa chọn ngon rồi
sao thiết kế ngày càng xấu nhỉ?
@ragefighter Hồi 2017 ra cũng bị chê thiết kế quá chừng mà sau này chạy đầy, mua xe Yamaha về bị mấy bà già nhằn sao ko.mua Honda cho bền, lý do xe Honda chạy đầy đấy...
@Jedi Knight thì mua để khoe mà. mấy model mới cứ mua dù xấu xí. còn mình thấy xấu và mắc cứ cũ mà chạy. xe khác đt á, mấy xe cũ coi bộ máy móc chạy vẫn ngon, xe số thì vậy chứ tay ga thì cũ đúng kinh thiêt chạy nhưnxe tăng.
mới phải ra lúc kỉ niêm 10 năm thì đẹp hơn 😁
Chỉ ho'ng Nmax 2020 về chính hãng vn
@DuyHuynh1177 Đời trước Yamaha nhập chính hãng về mà ế nên ngưng. Sợ đời mới này nó ko nhập tiếp đâu. Nếu nó về mình cũng mua thay cho NVX. 2 thắng đĩa ABS 2 kênh ngon nghẻ.
@gagalovegood Mình cũng thích thiết kế mới của nmax này và dàn đèn HID full led hix tan chảy
@gagalovegood Nmax phân khúc với PCX nên kén người đi, bên Indonesia với Thái lại thích chạy xe dạng xuồng hơn SH, to dài đi đầm nhưng mình thích dòng Yamaha Smax 155 bán bên Đài Loan trông ngầu đẹp hơn Nmax.





Cái đầu xe còn đỡ hơn bản 2016.
Từ bản 2016 không ưng nổi 1 điểm gì
Đuôi đẹp , đầu thô kiểu như mấy con sym.Tiện ích thì ngon
Ngầu và chất quá
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019