Honda Việt Nam ra mắt CB350 H’ness: Phong cách cổ điển, 21HP giá 129,990 triệu Đồng

thanhtung6868
24/1/2024 4:11Phản hồi: 146
Honda Việt Nam ra mắt CB350 H’ness: Phong cách cổ điển, 21HP giá 129,990 triệu Đồng
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe CB350 H’ness tại thị trường Việt Nam, mẫu xe phong cách hoài cổ này sẽ gia tăng lựa chọn xe PKL thiên hướng thời trang, phong cách trong tầm giá dưới 150 triệu Đồng tại Việt Nam. Được ra mắt tại Ấn Độ năm 2020, CB350 H'ness hứa hẹn là mẫu xe đem lại nguồn cảm hứng mới cho giới trẻ khi kết hợp nét thiết kế cổ điển từ những mẫu CB đầu tiên ra mắt năm 1959.

Với thiết kế đặc trưng 1 động cơ đứng để hở kết hợp với khung xe dạng nôi kép, bình xăng lớn đặt trước và bộ đèn chiếu sáng hình tròn cổ điển. Honda CB350 H'ness có thể xem là mẫu xe "biểu tượng" chứng minh nét đẹp cổ điển xoay vòng với lịch sử 65 năm vẫn một vẻ đẹp, tất nhiên ở thời điểm này Honda đã trang bị công nghệ động cơ hay các tiện ích hợp với thời đại mới, xong giá trị về thiết kế hay kiểu dáng của 1 chiếc xe hai bánh mới là thứ dễ dàng thuyết phục khách hàng, đặc biệt là chiếc xe thiên hướng cho điều đó thay vì sức mạnh động cơ hay khả năng vận hành.

Động cơ & vận hành


honda-cb350-h'ness-ra-mắt-việt-nam-3.jpg Honda CB350 H'ness trang bị động cơ dung tích 350cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại đạt 15,5kW (21HP) tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút. Bên cạnh động cơ có khả năng sản sinh mô men xoắn cao tại vòng tua máy thấp và trung bình, trục chính của hộp số được tích hợp tạ đối trọng đóng vai trò như một trục cân bằng nằm phía sau của xi lanh, hoạt động kết hợp với trục cân bằng phía trước xi lanh nhằm triệt tiêu rung chấn, hứa hẹn mang lại khả năng vận hành êm ái, tăng tốc nhẹ nhàng.

honda-cb350-h'ness-ra-mắt-việt-nam-25.jpg CB350 H’ness sở hữu hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tránh hiện tượng khóa bánh sau do lực phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột, đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn và bộ ly hợp vận hành mượt mà hơn. Trang bị đồng bộ phanh đĩa trước đường kính 310mm, phanh đĩa sau đường kính 240mm được tích hợp hệ thống ABS 2 kênh giúp kiểm soát hiệu quả tốc độ của xe, ngăn ngừa hiện tượng khóa bánh trong các tình huống phanh khẩn cấp.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) duy trì độ bám giữa lốp sau và mặt đường, tự động điều chỉnh lực kéo của động cơ khi phát hiện có sự trượt bánh. Hỗ trợ hiệu quả khi độ bám mặt đường kém và những cú vặn ga không kiểm soát vẫn đảm báo bánh xe không bị trượt và gây ra mất lái.

Thiết kế cổ điển


honda-cb350-h'ness-ra-mắt-việt-nam-15.jpg CB350 H’ness mang kiểu dáng là một chiếc CB truyền thống, thiết kế khung sườn dạng nôi kép bao phần động cơ hở kết hợp với nhiều chi tiết mạ Chrome sáng bóng làm nên dáng vẻ cổ điển không thể nhầm lẫn.

Hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế dạng tròn hoài cổ được trang bị LED 2 tầng, xi nhan LED dạng vòng lửa. Bên trên là bảng đồng hồ với thiết kế mặt tròn, vòng kim tốc độ dạng cơ kết hợp với màn hình điện tử hiển thị đa thông tin.

honda-cb350-h'ness-ra-mắt-việt-nam-14.jpg Chiều cao yên xe được đặt ở mức 800mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên và dễ dàng kiểm soát xe. Yên xe được thiết kế phẳng và cung cấp đủ chỗ ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Giá bán


honda-cb350-h'ness-ra-mắt-việt-nam-6.jpg Honda CB350 H’ness được mở bán vào ngày 29/1/2024 với mức giá niêm yết là 129.990.000 VNĐ cho các màu xám đen và đỏ đen. Xe sẽ có mặt tại hệ thống Cửa hàng CB ủy nhiệm với chế độ bảo hành 3 năm - 3.000Km tuỳ điều kiện nào đến trước.

146 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trời ơi!
@arbre cb500f đợt rồi mới giảm tầm 150tr đúng không bạn
@tuan 95 Hình như vậy, mình không nhớ rõ 😀
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một tháng
@trunghieu7393 Thì Yamaha còn con đời Tống Kim Vstar 250 ấy :/
Còn nhõi XSR 300 chằng chịu ra .. dù cả Line XSR từ 125 150 700 900cc đều dùng chung phần lớn với đám cùng dung tích trong lineup .. đấy thiếu mỗi tk nhõi, chắc doanh số đám 321cc kh khả quan mấy, nên nó dẹp phăng XSR300 oh 😔 .. trc đây báo chí loan tin rần rần khắp xứ Á Châu đây mà, bắt đầu từ Jap đến India luôn, cả China cũng có giả thiết tương tự .. và Dịch đến nên tới nay chả thấy tăm hơi, khả năng cao chắc Rén CB300 Neo oh..
@Yazzol Nói chung xe ấn mua phí tiền ko giải thích thêm
2 máy thì quá đẹp.
@pocket 2 máy thì ít nhất cũng sẽ là bản 500 phân khối.
@burgboy Mình thích kiểu dáng classic này, gắn cục máy CB650 vào thì quá đẹp.
@pocket Khỏe hơn Exciter tí xíu.
Ráp ở Việt Nam luôn hay nhập ấn. Nhập ấn thì hơi cùi, đang đi xe nhập Indo mà chất lượng chán đừng hỏi thà mua xe ráp trong nước còn hơn.
@ntlvn indo với VN chất lượng ngang nhau thôi
@ntlvn Con nay sx tại ấn đó bạn
có tản nhiệt bằng dung dịch thì cực ngon. hơi đáng tiếc
@ometa020983 Classic máy 350cc ko cần LC. Mà LC làm xấu cục máy classic này. Xe này cũng ko căng khoản tốc độ nên máy móc chắc ko nóng quá đâu bạn.
Tuy dáng ko so được với Royal Enfield (dáng như Triumph) nhưng giá rổ vậy thì Royal Enfield khó đỡ nổi.
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một tháng
@exciterc Sao không kể nốt Royal Enfield Meteor 350 đang pp ở Đ.Lào đi bạn :/ cạn lời ..
Giá này mấy thằng nhập khẩu lại ăn cớt. Thị trường xe máy vn h xuống quá rồi, hòn đá yà mà há lo mà nhập thêm mấy mẫu độc lạ giá rẻ đi. Mọe cả mấy chục năm nay toàn bán ba cái tay ga xe số như qq. ko coi thị trường vn ra rẻ rách gì, trong khi là thị trường số 1 số 2 của nó
@palmtj27 Xe Indo thì thôi, dùng xe VN cho lành vs đỡ mất tiền thuế nhập khẩu.
@Raziel Ấn thì không nói rồi,và nó cũng ngoài ĐNA.Còn Thái trên VN xưa giờ khỏi nói,Indo thì tại sao ngta thích Satria hơn Raider ,Supra hơn Winer dù mắc hơn?So là so cùng mẫu xe chứ Vairo ở VN đâu có mẫu tương đồng.
@palmtj27 Cùi sao khối người bỏ 50-70tr để mua?Nếu nói về độ cùi thì cái SH Vn hơn trăm triệu mới xứng gọi là cùi hủi
@Trungpo90 Mua vì dáng xe nó đẹp 😃 giờ dáng xe xấu thảm còn ma nào mua ?
Sao giới thiệu ở Ấn 4 năm 4 mới mang về VN vậy
@longprof Để đẩy hàng tồn ra mẫu mới chứ sao br
@longprof Con Shadow Phatom éo nhập toàn nhập mấy con cùi cùi mà còn bị tồn kho thêm quả giá cao.
@longprof hàng tồn kho thôi, đừng để ý
@ngoinhala con đấy là không bao giờ có đâu. bọn cruiser to kiểu này mấy hãng nhật toàn làm cho thị trường mỹ thôi đường to thoáng đi hợp
Con này cho mấy con bồ câu ngửi khói đc ko???
@huydinh83 Thiệt, tui phải login vô để like cho ông.
@huydinh83 Đỉnh quá bạn
@EpicUnreal5 được, về thay cục máy khác chứ con này có 21hp thôi à 😆)
@huydinh83 Chuẩn Bác, mang tiếng 350 chứ nhìn thông số yếu sìu, chạy còn thua Wave chiến thì chỉ ngửi khói khi xe hỏng thôi!
Yên cao 800mm là bằng chiếc phổ thông nào ở VN nhỉ?
@Thanchet92 Sh đấy anh, Winner, Ex trộm chó đều cỡ 80 phân
mua về dọn dẹp độ đẽo lại chắc đẹp này
@Hào Lý Có con 350RS zin nhìn cũng đẹp lắm mà không đem về
IMG-4266.jpeg
@tamnguyen072 đẹp thật bác ạ..
Xe đẹp, giá tốt.
Nghe nói tư nhân giá trên 200tr =)))
@tamnguyen072 Bởi vậy, mấy anh tư nhân là xe nội địa Ấn mà bỏ ra 200tr để mua thì đỉnh =)), cũng giá đấy mà nhập JP thì ngon.
@Tiêu diệt dragao con bajaj pulsar 200 thì phải, con đó cũng ko đến nỗi mà bến Ấn có mấy thằng đang chạy thì gãy chảng ba luôn nể thiệt
@Phúc Cổ nói chung xe ấn còn sida vl.
@heeshun con này 200 tr hơn cũng có ng mua đc thì cũng tài thật. máy yếu, bô nổ nghe ngu lắm. đc mỗi mã nhìn cổ cổ tí.
Nước ngoài vài chục về VN hơn 100 củ, VN giàu lắm hay sao?
@nguyenhuynhphu Mấy ông ở trên nói cái mà ai cũng biết, thuế, phí này kia, đủ thứ các kiểu. Đã tính các khoản đó rồi ở đâu cũng vậy. Giá lăn bánh người ta vẫn rẻ hơn Vn vài lần. Đúng đấy nước thiên đàng. Chất lượng thì kém nhất, luôn cả khoản dịch vụ.
@basic_badboy Là cừu thì không thể đòi hỏi thiên đàng phải như thế nào được, chúng ta tạm thời phải sống với tình cảnh thực tế thế này thôi bạn. Anh em vui vẻ hoan hỉ kkk
@Yazzol giá USA cho con này là 2500 nha bác https://motowheeler.com/us/bikes/honda-hness-cb350-11611

Honda Hness CB350 Price In USA - Motowheeler Us

Honda Hness CB350 Price in USA is , on this page you can find the best and most updated price of Hness CB350 in USA with detailed specifications and features.
motowheeler.com
Yazzol
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@nguyenhuynhphu Anh bớt giỡn :v ..
CB350 nó ngang phân khúc vs CB300 Neo đấy.. làm gì quy ra nổi cái giá ấy, xem website US UK con 300Neo ~5.200$ rồi, thế mới đổi đc 130m VND chớ?
Tuyệt. Sẽ mua để dành dù ko có nhu cầu
Ái chà chà, ok phết đới.
có 350cm3 hơi cùi
Tư nhân trước giờ nhập toàn trên 200. Giá quá thơm
xe đẹp nhưng giá mềm tí xíu nữa thì tuyệt
Honda Ấn đụ với Tàu thì không ham rồi.Classic TK chi cho mệt, cứ lấy CB40SS,CB223S lắp cục máy tầm thấp hơn xíu vô là được rồi.
Thiết kế đẹp giá cũng đẹp, cho chết tụi gian thương đem con xe ấn độ về bán hơn 200tr
myneo8
ĐẠI BÀNG
một tháng
@tamnguyen072 mấy ôgn bán xe cũ toàn bán 150 160, giờ ko biết tính sao 😆)
@myneo8 Tầm này chắc bán dưới 100tr thì may ra, chưa kể đấy là xe cho nội địa Ấn nên mình nghĩ lởm hơn Honda nhập =))).
myneo8
ĐẠI BÀNG
một tháng
@heeshun ko có dưới 100 đâu bác ơi 😁 có e lại xúc ngay và luôn 😆)
@myneo8 Bác chờ chính hãng bán thư thư đi rồi có ngay ấy mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019