Honda Winner X 2019 ra mắt - 3 phiên bản, có ABS, nâng cấp trang bị, giá từ 45,99 triệu
Tuannph
1 nămBình luận: 790
Honda Winner X 2019 ra mắt - 3 phiên bản, có ABS, nâng cấp trang bị, giá từ 45,99 triệu
Sau nhiều đồn đoán thì Honda Việt Nam cũng chính thức ra mắt các phiên bản Winner X nâng cấp 2019. Mẫu underbone của Honda nay mang thiết kế hoàn toàn mới, trông hầm hố và dữ dằn hơn đời trước. Tuy động cơ và hộp số được giữ nguyên nhưng Honda Winner X 2019 có nhiều trang bị mới rất hấp dẫn, đáng chú ý nhất là hệ thống phanh ABS cho bánh trước ở phiên bản cao cấp.



Honda Winner X 2019 có tổng cộng 3 phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau để anh em lựa chọn. Cụ thể giá bán đề xuất của Winner mới như sau:
  • Honda Winner X Đen Mờ ABS : 49,49 triệu
  • Honda Winner X Camo ABS: 48,99 triệu
  • Honda Winner X CBS: 45,99 triệu
Như vậy, so với các phiên bản cũ thì nay Winner 2019 đắt hơn vài triệu đồng. Còn nếu so với các đối thủ thì Winner mới có giá bán cao hơn Yamaha Exciter 150 và ngang với Suzuki Raider R150.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (38).jpg

Kiểu dáng tổng thể của Honda Winner nâng cấp 2019 chắc hẳn là điều khiến anh em bàn luận nhiều nhất. Honda chấp nhận đập đi xây lại chiếc xe côn tay 150cc, đầu đèn phía trước dời xuống bên dưới và làm to ra tương tự như các mẫu xe tay ga, trong khi đó đuôi xe được làm hẹp lại. Tất cả đèn của xe đều sử dụng công nghệ LED và 2 cụm xi-nhan trước/sau nay được bố trí rời. Phía sau đuôi xe được bổ sung tay dắt giúp cho việc di chuyển xe ở các bãi đậu trở nên dễ dàng hơn.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (10).jpg

Cản sau và ống xả cũng được làm mới với phong cách chia sẻ ít nhiều từ mẫu Honda CBR150R. Điều này giúp Winner mới trông thể thao hơn. Trong khi đó bánh trước và sau được giữ nguyên, cỡ lốp vẫn là 90/80 ở trước, 120/70 ở sau, cỡ mâm đúc 17” và thiết kế đa chấu chữ Y.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (7).jpg

Bảng đồng hồ của Winner 150 2019 bản cao cấp nay đã bằng bạn bằng bè với màn hình kỹ thuật số hoàn toàn. Trang bị chia sẻ từ mẫu sportbike CBR150R này giúp Winner hiện đại hơn, cũng như giúp người lái có thể theo dõi nhiều thông tin vận hành hơn, chẳng hạn như odo, trip, vòng tua, vị trí số hay giờ giấc báo tiêu thụ nhiên liệu…

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (12).jpg

Một thay đổi nho nhỏ đó chính là ở cụm điều khiển bên phải nay đã không còn nút tắt/mở đèn, đồng nghĩa với việc đèn cos của xe sẽ luôn sáng khi vận hành trên đường.

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Honda Winner nằm ở hệ thống phanh để giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn, cũng như giúp việc lái xe an toàn hơn. Phanh đĩa đơn trước/sau với piston đơn vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên Winner, trong đó phiên bản cao cấp bổ sung chức năng chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Còn với bản tiêu chuẩn thì Honda nay cung cấp thêm chức năng phanh kết hợp CBS (Combine Brake System).

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (18).jpg

Đi cùng với phanh đĩa trước có thêm ABS là cặp phuộc ống lồng mới mang thiết kế ấn tượng và trẻ trung hơn với phần chân được mạ màu vàng. Trong khi đó, phuộc sau vẫn là loại lò xo trụ đơn. Các kích thước của xe không thay đổi nhiều, cụ thể Dài x Rộng x Cao lần lượt đạt 2.019 x 727 x 1.088 mm, chiều dài cơ sở 1.278 mm và khoảng sáng gầm giảm còn 150 mm.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (13).jpg

Ngoài ra, chiều cao yên vị trí người lái tăng lên thành 795 mm, khá phù hợp với các anh em có vóc dáng cao từ 1m70 như mình trong hình dưới. Một cải tiến khác đó là yên sau nay đã được làm thấp hơn, khắc phục được tình trạng người ngồi sau bị đổ về phía trước trong quá trình xe vận hành như ở thế hệ trước.

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (45).jpg

Hơi tiếc khi Honda Winner nâng cấp 2019 tiếp tục tận dụng động cơ và hộp số sẵn có chứ chưa có sự thay đổi về hiệu năng. Động cơ xy-lanh đơn, cam đôi DOHC sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực ở 9.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Còn hộp số là loại 6 cấp côn tay tương tự các phiên bản cũ. Với trọng lượng 123-124 kg, tỉ số công suất/trọng lượng của Winner X ở mức 12,5 mã lực/100 kg - khá tương đồng với Exciter 150 (12,99 mã lực/100 kg) và kém hơn kha khá so với Raider R150 (16,7 mã lực/100 kg).

Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (6).jpg

Ngoài ra, một tính năng nho nhỏ nhưng cũng không kém phần hữu ích đó chính là ngay cụm công tắt đèn xa/gần nay đã bổ sung thêm chức năng passing giúp xin vượt hay qua đường. Nút mở cốp xe cũng được trang bị ngay vị trí ổ khoá.


Ảnh chi tiết Honda Winner X ABS Đen mờ


Cover_Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte.jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (5).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (40).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (37).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (39).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (29).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (32).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (27).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (25).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (26).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (21).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (20).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (19).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (14).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (11).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (15).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (16).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (23).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (34).jpg Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (28).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (2).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (8).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (17).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (22).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (21).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (41).jpg
Honda_Winner_X_2019_Xe_Tinhte (42).jpg
Hữu Khôi
ĐẠI BÀNG
1 năm
Quá ngầu ae ơiiiii
Tran Tao
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Tran Tao Nhìn tổng thể ok mà bạn, soi kỹ quá cỡ nào chẳng ra chỗ xấu. Vs lại tuỳ theo đánh giá của mỗi người thôi, mình đang chạy ex nhìn chiếc này cũng ok lắm
@Tran Tao Đúng rồi, đẹp xấu tùy mắt nhìn. Mình cũng thấy con này tổng thể rất ổn, đáng mua hơn Winner đời trước nhiều
cannguyenvan
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Hữu Khôi Cảm giác vị trí ngồi phía sau vẫn còn cao,
Lindaaaa
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Hữu Khôi Nhìn có vẻ ngon hơn ex r đấy bác nhỉ 😆
vvt03hp
CAO CẤP
1 năm
Xấu
@Your Life By My Side Công nhận mẫu đẹp. Còn xe thì xấu hơn thế hệ trước. Ý KIẾN CÁ NHÂN
Long kengg
TÍCH CỰC
1 năm
@vvt03hp Cái mặt trông giống thế lực thù địch quá,
nchung là xấu. winner cũ vẫn đẹp hơn
cứ thiết kế thế này ăn làm sao được Ex
CtrlAltDel
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Long kengg Ngồi cười nãy giờ. Giống thật ấy bác
Re0
CAO CẤP
1 năm
@Long kengg cái miệng giống quá đi à 😁
axyzoptions
ĐẠI BÀNG
1 năm
không chụp đuôi đèn cũng video, mod không có tâm
@axyzoptions

Video xe cụ thể.
Long kengg
TÍCH CỰC
1 năm
@Ngọc NC sai rồi bác, mồm này nhé
nautical
TÍCH CỰC
1 năm
@Trần văn hoàng anh nhưng những việc đấy là quá dễ dàng, ko mất thời gian, ko mất công sức, mình chỉ ko thích mấy người làm việc không có tâm, làm phóng viên chụp 2 cái ảnh là thấy ko chấp nhận được rồi. chứ mình dễ lắm à hê hê
@Long kengg Bạn ấy nói cái đuôi mà 😁
Quả đèn xi nhan nhìn không yêu nổi
lom_comsg
ĐẠI BÀNG
1 năm
@huyenluong2009 Đúng bác ơi,thật ra mọi thứ đều hoàn hảo,chỉ cặp xi nhan trước quả là tàn nhẫn.
CtrlAltDel
ĐẠI BÀNG
1 năm
@huyenluong2009 Rồi lại chế 2 cái đèn như 2 cái nút áo gắn vào. Ko đảm bảo an toàn với sai luật
rotori
TÍCH CỰC
1 năm
@huyenluong2009 Quay lên ngó kỹ lại cái xi nhan trước, đúng là hài hước thật
nhdien
ĐẠI BÀNG
1 năm
@huyenluong2009 Ks quên thiết kế đèn xi nhan trước, lúc sản xuất mới phát hiện và gắn thêm cho đúng luật
wtf9999
CAO CẤP
1 năm
Nhìn đầu đèn giống ab2016 quá . Với quả xinhan trước vào bãi thế nào cũng quẹt gãy 😁
WinnerX_zing_1.JPG honda-ab-10.jpg
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Lộn người rồi thím
@gagalovegood Fan nhà Hòn đá ghê lắm xe đầy lỗi nhưng bưng bô thôi rồi, kiểu nhân viên bán hàng, chê xe hãng nó, nó đào mồ lên chủi.
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Anh ko có tiền mua nổi Honda thần thánh như chú xe máy phương tiện đi lại có cái gì đáng tranh luận so kè. Chú em tranh luận như một đứa con nít
@gagalovegood Cãi lộn dè bỉu người khác lên óc bị loạn comment lung tung, nhầm lẫn là chuyện bình thường.
dịch vụ bẻ xinhan zin, thay xinhan gọn sẽ đắt khách 😁
leechnao
TÍCH CỰC
1 năm
cái mỏ phía trên không ưa được
@leechnao Em bị bệnh sợ lỗ nhìn vô nổi da gà luôn ấy bác
@leechnao đây =))
xx_43.jpg
leechnao
TÍCH CỰC
1 năm
@nhocsandwich That’s it! quá tởm
Đầu nhìn hao hao vario
Ngoại hình nhìn cũng đc đấy chứ
@Hybrid Gs Nhìn phía trước hao hao fu mập bác nhỉ
Chưa bao giờ mình thấy có cái xe nào cùng phân cấp để cạnh tranh xòng phẳng với người anh Em EX cả, mấy con winner càng làm càng xấu, đội thiêết kế chết hoặc bận làm cái khác cái thiết kế winer này làm khi rảnh hoạc cho vui hay sao ấy.
Còn lâu lắm mới thấy đầy đường như người ae ex
Xe này dành đối tượng 3x-4x tuổi đi hợp hơn
@leonheart Ông khơi với tui chứ tui cãi gì ông đâu 😁 !!!! Nội cái thời gian mà ông còn chưa nắm, sao đi nói với tui ? Tui đâu phải cuồng hãng Honda đâu, tui chỉ đứng nghèo theo dõi tình hình, lâu lâu gặp mấy người như bạn thì nói cho đỡ quên thôi :D :D !!!! Vario ra từ 2006, nguồn gốc của Click đó bạn, Click là sản phẩm đến sau của Vario, khác thị trường :D !!!!!
leonheart
TÍCH CỰC
1 năm
@fr3nzjpl4nt Uả ko nói nữa rồi mà :v!
@leonheart Winner công nghệ nó có nhiều chi tiết lai giữa sohc và dohc với nhau chứ không phải thuần sohc hay thuần dohc như raider kiểu không tối ưu về nước dề như ex mà cũng không tối ưu về nước hậu như raider
@banchat9x

Được bộ vỏ áo mới, đồng hồ lcd, phanh ABS, máy móc linh phụ kiện y như bản cũ, lỗi sẽ cũng như cũ.,, bác sĩ đèn mua về tháo xe review.
vietduc_tt
ĐẠI BÀNG
1 năm
Ko đẹp cho lắm! Chỉ béo mấy thằng dán keo decan và gắn đồ kiểng thôi.
Honda vừa tung ra AB phiên bản xe côn ah ae ?
fdtre
TÍCH CỰC
1 năm
@palmtj27 hồi chiều thấy HONDA CLICK chạy ngang, giờ liên tưởng đến con này .
ChipHero
TÍCH CỰC
1 năm
@palmtj27 Nó đó 😆)) làm mất công hóng ghê
@palmtj27 Honda ra con này để tiễn Ex theo Nouvo !!!!!!
@khunghoang kinhte 2008 haha và haha, nói ngứa đít.
@khunghoang kinhte 2008 sau 8 tháng ra dg vẫn vắng bóng win X trong khi Vairo và Ex vẫn vậy . kiểu ko mua Ex thì mua Vairo chứ méo mấy ai mua win X
Ngon rồi đó
hnyuk49
ĐẠI BÀNG
1 năm
Quá xấu!
Vương Tân
ĐẠI BÀNG
1 năm
Đúng là giống Vario, AB vãi cả luôn 😆 Nhưng đẹp đấy
hungpham.plh
ĐẠI BÀNG
1 năm
mình thấy giống AB lai với Future 😁
Ngọc NC
TÍCH CỰC
1 năm
@hungpham.plh Đã gom thóc hahahaha
XẤU ko thể XẤU HƠN
cụm đèn kỹ thuật số bé tí vs tổng thể cái đầu nhìn chán kô tả
Mông, đèn xi nhan và dè che giống Ex nhỉ
ultratrung
TÍCH CỰC
1 năm
@Mikeknowsme Mua về thay gấp cặp đèn si nhan đi nhé, không thì đi đường kiểu gì cũng gãy, nhất là cặp trước
MrLuong9239
ĐẠI BÀNG
1 năm
giống airblade vậy
@MrLuong9239 Giống Vario hơn
wtf9999
CAO CẤP
1 năm
@kekk Đầu đèn Giống ab2016 rút ngắn hơn chứ , Vario nhìn đâu giống
fdtre
TÍCH CỰC
1 năm
@wtf9999 đầu ab giống vario mà, vì vario (click thái) ra trước , nhìn con này đầu 90% vario
wtf9999
CAO CẤP
1 năm
@fdtre Đầu ab xấu hơn click thái đời 2015 hẳn bác , còn chiếc này đầu y như ab2016 ,bác kéo lên trên e có up ảnh đó.
@wtf9999 Có cái ảnh mình góp vui.
FB_IMG_1563116347774.jpg
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019