Hôm trước mình có mua 1 chiếc S9+ qua tiki.vn
Sau khi nhận đc hàng thì vợ mình có mở hộp ra xem thì gặp trình trạng tem niêm phong dán bên ngoài vẫn còn nguyên nhưng lại dán đè lên 1 tem niêm phong bên trong đã bị rạch ra trước đó.
Mình yêu cầu tiki đổi trả hàng.
Sau 1 tuần thì các bạn tiki đổi cho mình 1 chiếc máy có tình trạng tương tự như vậy.
Mình có gọi điện và email qua lại thì các bạn CSKH giải thích: "Do Samsung Việt Nam kiểm tra ngẫu nhiên 1 số máy trong lô hàng trước khi xuất xưởng. Nên sẽ có máy bị rạch tem niêm phong ra kiểm tra và dán đè 1 tem khác lên bên ngoài như vậy. Sản phẩm vẫn được SSVN cam kết là hàng mới 100% chưa qua sử dụng và được kích hoạt đúng ngày mình nhận hàng"
Theo mọi người mình có nên chấp nhận sản phẩm như thế này không ah?
Mình nghi ngờ sản phẩm là hàng đổi trả bảo hành. Do 1 khách hàng trước họ gặp lỗi hoặc hàng trưng bày, hay mang đi dự sự kiện.
Sau đó được SSVN mang về rồi sửa lại và phát hành lại ra thị trường.
Nhưng mình không biết thời hạn bảo hành của loại hàng này là ntn?