Hyundai Accent 2024 hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam: 4 phiên bản, giá từ 439 triệu Đồng

thanhtung6868
30/5/2024 9:35Phản hồi: 93
Hyundai Accent 2024 hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam: 4 phiên bản, giá từ 439 triệu Đồng
Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe sedan Accent thế hệ hoàn toàn mới với giá bán khởi điểm từ 439 triệu đồng. Ở thế hệ này, Hyundai Accent thay đổi toàn diện từ thiết kế nội ngoại thất cho đến loạt trang bị kèm theo, đáng chú trong đó là kích thước xe lớn hơn đáng kể và tiệm cận một số mẫu xe phân khúc C.

Trong lần ra mắt này, Hyundai Accent được phân phối tổng cộng 4 phiên bản trong đó 3 phiên bản sử dụng hộp số tự động dạng CVT (iVT do Hyundai phát triển riêng), 1 phiên bản số sàn MT 6 cấp. Tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên SmartStream thế hệ mới, công suất tối đa đạt 115 mã lực và 144 Nm mô-men xoắn.

[​IMG]So sánh với thế hệ trước, Hyubdai Accent hoàn toàn mới dài hơn 95mm, rộng hơn 36mm, cao hơn 15mm. Cụ thể, xe sở hữu kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.485(mm). Chiều dài cơ sở 2.670mm, tăng thêm 70mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm. Đây có thể xem là thông số kích thước ấn tượng trong phân khúc Sedan cỡ B và tiệm cận một số mẫu Sedan phổ thông cỡ C đang có tại Việt Nam.

IMG-2027.jpeg Phần đầu xe ấn tượng với dải đèn LED định vị ban ngày được kéo dài ngang hết toàn bộ chiều rộng xe, đối với phiên bản MT và 1.5 AT thì sẽ là 1 dải crom sáng bóng cũng góp phần tạo điểm nhấn cho đầu xe. Tuỳ thuộc vào từng phiên bản, hệ thống đèn chiếu sáng sẽ sử dụng công nghệ Bi-Halogen hoặc LED choá phản xạ. Cụm đèn được đặt thấp nằm liền mạch với lưới tản nhiệt.

Hyundai Accent All New - 13.jpeg Phần hông xe được dập nổi các đường gân tạo nên dáng vẻ thể thao, cơ bắp hơn. Bánh mâm sử dụng mâm xe kích thước từ 15 cho đến 16 inches tuỳ phiên bản.


IMG-2051.jpeg Hyundai Accent All New - 20.jpeg Nội thất của Accent mang phong cách tương tự như người anh em Elantra với thiết kế liền khối, hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ hợp lý, đáp ừng tuỳ nhu cầu sử dụng khác nhau. Phiên bản MT sử dụng ghế nỉ trong khi các phiên bản còn lại đều sử dụng ghế da.

Hyundai Accent All New - 17.jpeg Hyundai Accent All New - 19.jpeg Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inches tích hợp camera lùi. Màn hình này hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, tích hợp Android Auto/Apple Carplay không dây cùng với âm thanh 6 loa.

Các tiện nghi khác trên All New Accent có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cổng sạc Type-C cho hàng ghế trước - sau, sạc không dây chuẩn Qi, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp, điều khiển hành trình Cruise Control, cốp sau điều khiển thông minh, khởi động từ xa (trang bị có khác biệt trên mỗi phiên bản),..

Hyundai Accent All New - 11.jpeg All New Accent được giới thiệu tại Việt Nam trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Accent hoàn toàn mới có 2 lựa chọn hộp số: hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển.

Hyundai Accent All New - 7.jpeg Lựa chọn thứ hai là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số chủ động theo ý người lái, đồng thời cũng là phiên bản có giá thành dễ tiếp cận nhất, phù hợp với nhu cầu tiết kiệm chi phí mua xe.

All New Accent được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tiêu chuẩn: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lí thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí.

Hyundai Accent All New - 9.jpeg Bên cạnh đó, hệ thống an toàn thông SmartSense của Hyundai Motor cũng được trang bị trên All New Accent. Hệ thống này trên Accent được trang bị camera trước và chip xử lí chuyên dụng để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn. Đồng thời bản đồ tích hợp trên xe cũng có sẵn các tính năng cảnh báo biển, bảng giao thông, tốc độ giới hạn và nhiều tính năng khác.

Hyundai All New Accent được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình số 2. Nhà máy được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11/2022 với dây chuyền hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu.

Quảng cáo



Hyundai Accent All New - 14.jpeg Accent thế hệ hoàn toàn mới được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 7 lựa chọn màu sắc. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

IMG-2024.jpeg Giá bán lẻ khuyến nghị cho từng phiên bản (đã bao gồm thuế VAT):
Accent 1.5 MT : 439.000.000 đồng
Accent 1.5 AT : 489.000.000 đồng
Accent 1.5 AT Đặc biệt : 529.000.000 đồng
Accent 1.5 AT Cao cấp : 569.000.000 đồng
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

noxdbx
ĐẠI BÀNG
25 ngày
Mình rất thích dãy đèn trước thanh mãnh như v, nhìn rất hiện đại. Giá này gây khó cho new MG 5 2023 ko ae?
@Giàng A Sơn Bài viết quảng cáo mà, tất nhiên là sẽ để giá thấp nhất nhưng ảnh minh họa lại là bản cao nhất.
@Giàng A Sơn bản này hướng đến dịch vụ thuần nên chắc cắt hết sạch
yomama
TÍCH CỰC
23 ngày
@Giàng A Sơn đã biết gọi là "bản thiếu" mà còn đòi đủ 😃
@Giàng A Sơn Chà, nội thất chuẩn xe tải
xe cỏ ngày càng đẹp, nhất là cỏ hàn, xin chúc mừng đội xanh lá

thế này lại auto top 1 server cỏ rồi
Yêu quá
Dãy đèn led phía trước mua về có được đổi sang màu khác (độ lại) ko ae?
@blacksun2511 ☀️ Đừng.
Nhìn cải lương lắm.
Thật đấy.
Sunrai
ĐẠI BÀNG
25 ngày
@khanhquagioi Hôm thấy có cụ đổi màu xanh đỏ tím vàng như đèn game, trông xấu quá!
cailongme
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@blacksun2511 ☀️ Mất bảo hành dàn điện nếu hãng nó biết đó bác nên anh em trong hội K5 , hãng đang có đợt thay bảo hành đèn nhiều cụ ngậm đắng khi lỡ độ đèn đó bác. Nên tốt nhất xe mới cứ để đi hết bảo hành muốn độ gì độ.
Đẹp đấy. Tuy thay đổi xoành xoạch nhưng đáng để các hãng khác tự nhìn lại mình
@Barbatos Tôi ko tìm hiểu sâu về xe cộ nên ko dám phán. Nhưng hoan nghênh sự thay đổi của các hãng xe. Ko có sáng tạo cạnh tranh thì sẽ ko có phát triển. Như tôi nói, ko có mấy hãng xe HQ TQ thì sẽ ko có những chiếc toyota thú vị như bây giờ. Ng có tiền đang trẻ hoá và những tên tuổi bảo thủ như Toyota nếu ko chuyển mình thì sẽ mất dần thị phần thôi. Vs ng trẻ thì ngoài chạy ổn, bền ra thì phải đẹp nữa. Có thời ông cha mới mua 1 chiếc xe chạy 10 năm 20 năm, chứ thời nay thì 5,6 năm đổi 1 lần là chuyện bt. Còn tôi chỉ chú trọng đến mảng xe bình dân, ko có tiền nên cũng ko qtam xe cao cấp ntn. Mà tầm đấy thì như ông nói, mua Đức hay Châu Âu ngon hơn. Ở bình dân thì Hàn chưa chắc thua Nhật. Thử nghĩ ko có mấy hãng Hàn hay Tàu thì làm gì có xe nhật option ngon ở giá bình dân. Mà xe Nhật giá bình dân chắc gì đạt tiêu chuẩn an toàn =))))))))))
@keithtran06 Bạn nên hiểu rõ, k phải thay đổi nào cũng tốt, thay đổi về ngoại hình chỉ là giá trị bề ngoài. Nhưng những giá trị cốt lõi ms là cái mang lại chất lượng như trang bị an toàn, nâng cấp máy, hộp số, những điều này có thể mang lên 1 bản facelift là giải quyết dc.

Xe bình dân hay cao cấp còn tuỳ quốc gia. 1 chiếc xe Nhật bên eu là xe cao cấp, còn qua us là bình dân. Trừ những thương hiệu mác xe sang ngay từ đầu.

Nếu bạn nói nhờ Hàn vs Tàu mà Nhật nao núng thì chưa hẳn. Nếu vậy thì nói thật bạn xe Nhật nội thất vs option đã k bèo nhèo như thế. 1 con xe Hàn bản base trang bị lắm khi còn hơn xe Nhật bản nâng cấp, đồ chơi ngập tràn. Nhưng giá trị của xe Nhật là máy móc uy tín, chất chạy vui vẻ, trang bị an toàn đầy đủ😃 Nói cách khác, các nsx cắt giảm những thứ k phải là thế mạnh để nâng tầm những ưu điểm của họ. Tuỳ bạn là type ng nào mà chọn xe. Đừng nghĩ mình lời vì mọi thứ đã trong tính toán nsx.

Bạn bảo bây h ng ta 5n đổi xe. K sai, nhưng dù 5n đổi xe, ng ta vẫn thích 1 cái xe bền 20 năm hơn là 1 cái xe bền 5 năm. Rồi bạn có tính nếu 5n nữa kinh tế của bạn hay nơi bạn sống k dc như thế nên phải giữ xe cũ chạy, vậy cái xe bền 20 năm chắc chắn là ngon lành rồi.

Toyota, xe Hàn hay Tàu thì cái nào cũng chuyển mình. Quan trọng là chuyển từ giá trị nào để thu hút ng dùng. Như thời xe điện ăn khách, cả đám xô vào chửi toyota chậm tiến, nhưng bây h ai cũng thừa nhận toyota đúng khi dồn sức cho xe hybrid chứ k phải xe điện. Ng ta già ng ta có thể yếu nhưng đừng quên, toy vẫn là số 1 về xe. Nên đừng nghĩ toy theo ai. Chưa chắc đâu😃
@Barbatos Yếu này thì phải mạnh kia. Tùy nhu cầu của khách hàng thôi. Mỗi cty có chiến lược riêng nhưng ở phân khúc bình dân thì Toy đang thay đổi thể theo kịp thời đại. Mảng cao cấp thì xe Hàn thật sự còn yếu. Còn xe điện thì còn quá sớm để nói nó thành công hay ko, chiến lược hybrid của Toy cũng ko sai. Riêng về an toàn thì Daihatsu cũng mới dính phốt, Nhật ngày xưa thì ngon đấy nhưng thời nay thì còn đc bao nhiu % tinh thần Nhật ở trỏng? Hãng nào cũng tốt cho đến khi dính phốt.
@keithtran06 Hãng nào chả có phốt. Dính thì sửa sai thôi. Thậm chí cả các nsx lớn như boeing airbus cũng có đấy thôi. Tinh thần của ng Nhật vẫn ở trong đó: tiết kiệm nhiên liệu, nhẹ, an toàn. K hi sinh chất chạy, độ bền đổi lấy tiện nghi😃
Cả thiết kế và thông số đều ấn tưởng nhỉ, mua về chạy dịch vụ khách trầm trồ phải biết. Ko biết khu vực táp lô của 2 phiên bản dưới 500tr như thế nào nhỉ?
@causelove94 Bản MT thì coi như bỏ, còn AT tiêu chuẩn thì đỡ đỡ :v
@Tiger Dandy Bản MT thì xác định cho mấy ông taxi thôi, còn AT chuẩn thì mấy ông chạy dịch vụ liên tỉnh sẽ thích
@causelove94 Chạy dịch vụ thì xe rộng, sạch, tài xế đừng chạy láo là khách ưng liền, cái option duy nhất mà mình quan tâm khi ngồi xe dịch vụ là có nhiều túi khí không thôi.
Thiết kế kiểu này nhanh lỗi thời. Nhớ con Elantra mới ra mắt vừa mới trầm trồ khen đẹp, hiện đại, thể thao … thế mà giờ nhìn thấy ngoài đường phải nói là xấu không thể tả, nhìn cứ dẹt dẹt mỏng mỏng, không cân đối.
@kidlawa_1625 Giờ cứ ra xe mới như ra điện thoại tiền đâu mà đua 😆
@kidlawa_1625 Chuẩn là không đẹp. Kiểu như quá lố, không hài hòa chút nào.
Tính năng an toàn chủ động lại chỉ có trên bản cao cấp. Quá thất vọng. Honda city cả 3 bản đều có.
@Tào Thừa Tướng Cái đó thì đâu phải Adas lắm. Bạn chú ý quan sát cả kính hậu và kính trong xe cũng sẽ thấy thôi, ô tô con phía sau quan sát tốt đâu đến nổi phải có cái này.
@Tào Thừa Tướng chỉ cần tính năng phanh tự động là xứng đáng 600 củ ko nói nhiều, vừa cứu mình vừa cứu người khác
@dasklney chuẩn bạn, vẽ vời đủ thứ công nghệ, mù với chả rõ, lái ko lo lái suốt ngày dựa vào công nghệ riết não nó ngu lun kkkkkkkk
@lethangk47 Có video test phanh tự động của Creta so với Yaris Cross của Tipcars á, bạn xem thử xem có cứu được khoongn😁
Đẹp như này thì Vios ra chuồng gà tiếp
@grozar Vios bán chạy đâu phải vì Vios đẹp đâu bạn.
huytai93
TÍCH CỰC
25 ngày
Để lát rãnh so mí tờ vé số xem thế nào
Nhìn cũng đẹp mà mình quen đi xe 10 tỉ trở lên roi, mấy xe giá thấp mình không xài được
@anhlucky2 Xàm lol
Top1 server
Vào mùa giảm giá nó trừ tầm 30tr nữa thì đúng là mấy hãng kia gặp khó :v
@superboyvc best p/p bác nhỉ
Xe ô tô giờ ra nhiều và nhanh hơn cả iphone kiểu gì cũng mất giá . Để Trung thành 5-10 năm rất khó 😆
Đẹp như elantra, ra đường thấy xấu đui
mé ngôn ngữ thiết kế của china vl
Quá đắt so với thu nhập của người VN. Tầm 200-300 hợp lý hơn
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 thì giá thực nó cũng thế mà, ăn triple kill thuế nên vậy haha
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 thuế x2 lên rồi ông anh
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 Giá này mà ông đã chê đắt rồi . Mới hạng B thôi mà🤣🤣🤣.
Tuanpht
TÍCH CỰC
25 ngày
Thay được động cơ là ngon r
Phiên bản này có màu đen là trông đẹp hơn cả!
Động cơ ko có tăng áp (sẽ tiết kiệm xăng hơn). Mà cũng ko có lai xăng điện để tiết kiệm nhiên liệu. Thằng này đang ị vào mặt cả thế giới khi nhà nhà giảm phát thải các bon, người người bảo vệ môi trường.
CYRAX
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@dlv.thickgame làm được hết, nhưng lên giá 700 800tr ai mua?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019