Chia sẻ cá nhân sau khi đã sử dụng chiếc này hơn 1 năm rưỡi (đời 2021)
Mình may mắn được là một trong những người đầu tiên ở Melbourne (Úc) sở hữu nó vào cuối năm 2020. Bản của mình là 2.0 non turbo nhưng option bên trong cũng khá good, chỉ thua bản cao cấp nhất máy 1.6 Turbo, sưởi mông, sunroof và đèn hậu nối dài cùng mâm 18 inch, còn đâu các tính năng như tự động giữ làn đường, cảnh báo này nọ các kiểu và bộ màn hình giải trí 10.25inch và dàn bose thì có hết.
Cơ bản máy ko khỏe nhưng cũng đủ vọt nhẹ để chạy trong thành phố dù chỉ có khoảng 140 mã. Điều buồn cười là chế độ lùi ga còn vọt hơn cả chế độ drive =)). Ghế da ngồi êm và bộ đèn ambient light khá là thích khi chạy ban đêm. Bên trong rộng rãi thoải mái nhưng cái cầm tay ghế phụ cạnh cần số thì hơi buồn cười. Hoàn thiện thì 6/10 vì nhiều chi tiết là nhựa nên hơi ọp ẹp. Tiết kiệm xăng khi chạy đường dài (khoảng 5.3l/100km). Camera lùi khá là nét, nét như con A class mình đang chạy nhưng là đời 2017 nhưng so với Crv 2019 thì cũng nét hơn. Chê ở nước sơn, khá mỏng và dễ trầy. Nói chung mình hài lòng nhưng vì ham hố nên đã bán đi chuyển sang chạy hatch cho gọn.
Khuyến khích mua thì 7/10
Dàn đầu ẻo lả thế này thì khó đấu K3 chứ đừng nói Civic hay Altis new.
Tucson làm dàn đầu thua trắng Sportage lun.
Ngoại thất mình đánh giá Kia theo kịp thời đại hơn Huyndai
Option giờ đám xe Nhật thua Hàn mỗi cái sưởi/làm mát lưng ghế với dàn màn hình cảm ứng táp lô.
Còn lại tương đương hết roài, công nghệ an toàn chủ động thì 9/10.