Hyundai Kona 2018 ra mắt tại VN: động cơ tăng áp, nhiều tiện nghi và an toàn, giá từ 615 triệu
Tuannph
2 nămBình luận: 150
Hyundai Kona 2018 ra mắt tại VN: động cơ tăng áp, nhiều tiện nghi và an toàn, giá từ 615 triệu
Hyundai Kona 2018 vừa chính thức được ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 615 triệu, đi cùng tùy chọn động cơ 2.0L và động cơ 1.6L tăng áp. Kona 2018 có phong cách thiết kế rất cá tính và bắt mắt, trang bị tiện nghi và an toàn hết sức hấp dẫn. Có thể nói, mẫu crossover 5 chỗ của Hyundai đúng kiểu xe Hàn giá tốt, mẫu mã đẹp và nhiều đồ chơi. Nằm ở phân khúc CUV phổ thông hạng B, Hyundai Kona cạnh tranh cùng Ford EcoSportHonda HR-V chuẩn bị được bán ra vào cuối năm nay.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6709.jpg

Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối 3 phiên bản Kona 2018 với giá bán đề xuất (gồm VAT) như sau:
  • Hyundai Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn: 615 triệu
  • Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt: 675 triệu
  • Hyundai Kona 1.6 Turbo: 725 triệu
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6721.jpg

Nói ngắn ngọn, Hyundai Kona đẹp theo kiểu lạ. Ban đầu nhìn qua ảnh hay mới bắt gặp, anh em có thể thấy Kona lạ lùng, dị biệt. Đó là bởi Hyundai đang nỗ lực đi trước thời đại với triết lý thiết kế "Cascading Grille" đầy mới mẽ. Nhưng mình nghĩ anh em sẽ sớm cảm được vẻ đẹp hiện đại của Kona thôi, nhất là khi SantaFe 2019 cũng sẽ có diện mạo tương tự.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6703.jpg

Đầu xe bố trí đèn định vị LED cùng đèn xi-nhan nằm trên cao và tách rời khỏi đèn chiếu sáng bên dưới. Ở 2 phiên bản Đặc biệt và Turbo đèn pha/cốt sử dụng công nghệ LED. Bản tiêu chuẩn không có chiếu góc và chỉ trang bị đèn chiếu sáng Halogen. Tính năng bật/tắt đèn tự động và gạt nước mưa tự động là trang bị tiêu chuẩn cho Kona 2018.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6712.jpg

Nhìn từ bên cạnh và phía sau, Kona cho cảm giác năng động và làm mình liên tưởng nó như một phiên bản Tucson thu nhỏ. Các mảng nhựa ốp hốc bánh xe tạo hình lớn và che phủ cả đèn trước và sau Khung cửa kính được làm hẹp, ở trụ C có chi tiết nhựa trang trí để tăng thêm sự liền lạc với cánh lướt gió phía sau. Đèn hậu tách thành 2 phần riêng biệt. Phía trên là đèn báo phanh với dải LED uyển chuyển. Bên dưới là cụm đèn xi-nhan, đèn sương mù và đèn phản quang được ốp nhựa bao quanh.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6705.jpg

Hyundai Kona 2018 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.165 x 1.800 x 1.565 mm, chiều dài cơ sở 2.600 mm và khoảng sáng gầm 170 mm. Mâm xe hợp kim ở bản 2.0 AT Tiêu chuẩn có kích thước 17-inch, trong khi 2 phiên bản đắt tiền hơn dùng mâm xe 18-inch. Đáng chú ý là cả 3 phiên bản cùng có tính năng sấy gương chiếu hậu. Ngoài ra, Hyundai Kona có 4 phanh đĩa trước/sau và hệ thống treo sau loại dằm xoắn tương tự như EcoSport.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6636.jpg

Khoang lái Hyundai Kona xây dựng theo phong cách thể thao nên sẽ phù hợp với các anh em thích sự trẻ trung và hiện đại. Ghế ngồi, bảng tablo, tay lái, cần số được bọc da ở bản Đặc biệt và Turbo. Cùng với đó là các chi tiết đường chỉ khâu trang trí nổi bật, nhìn chung nội thất được Hyundai hoàn thiện chỉn chu với vật liệu tốt.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6751.jpg

Không gian của Kona theo mình cảm nhận là ở mức ổn và tương đương với EcoSport. Khoảng để chân hàng ghế sau là 880 mm, người cao gần 1m75 (cả giày) như bạn mẫu trong ảnh dưới có thể ngồi tương đối thoải mái. Chân chưa chạm và đầu còn kha khá không gian, Thể tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 361 lít, khi gập hàng ghế sau sẽ tăng đối đa thành 1.143 lít.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6753.jpg
Ngồi thoải mái ở hàng ghế trước...
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6757.jpg
...đến ngồi gần chạm chân ở hàng ghế sau, độ ngả lưng là khá ổn

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6746.jpg
Khoang hành lý tiêu chuẩn của Kona theo mình cảm nhận là rộng rãi hơn so với EcoSport

Hyundai Kona ở Việt Nam tỏ ra chiếm ưu thế trước các đối thủ về mặt trang bị tiện nghi. Phiên bản Turbo cao cấp nhất sở hữu các trang bị đáng chú ý như:
  • Hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay, có định vị dẫn đường,
  • Màn hình cảm ứng 8-inch, 6 loa, kết nối Bluetooth/USB/AUX
  • Chìa khoá thông minh
  • Nút bấm khởi động
  • Điều hòa tự động
  • Ga tự động Cruise Control
  • Cửa sổ trời
  • Sạc điện thoại không dây chuẩn Qi
  • Mở cốp thông minh
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6700.jpg

Hai tùy chọn động cơ - hộp số của Kona 2018 được chia sẻ từ đàn anh Hyundai Tucson. Nhờ vậy Kona mạnh hơn đáng kể so với EcoSport hay HR-V. Cụ thể thông số như sau:
  • Động cơ xăng Gamma T-GDI 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít, tăng áp có công suất tối đa 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
  • Động cơ xăng Nu Atkinson dung tích 2.0L có công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6641.jpg Động cơ 2.0L của Hyundai Kona

Bên cạnh đó, xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và trang bị 3 chế độ lái Comfort - Eco - Sport. Tùy theo chế độ mà độ nặng tay lái, tốc độ chuyển số, độ nhạy chân ga sẽ được thay đổi để phù hợp với nhu cầu di chuyển của người lái.

Các tính năng an toàn của Hyundai Kona 2018 rất đầy đủ, nếu không muốn nói là tốt nhất phân khúc. Khác biệt nằm ở phiên bản Tiêu chuẩn không có tính năng Cảnh báo điểm mù như bản Đặc biệt và Turbo. Còn lại 3 phiên bản cùng có 6 túi khí, cân bằng điện tử ESC, chống trượt thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TSC, hỗ trợ khởi hành lên và xuống dốc HAC/DBC, cảm biến áp suất lốp, cảm biến đỗ xe và camera lùi.

Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6679.jpg
Tính năng cảnh báo điểm mù trên bản Đặc biệt và Turbo của Kona 2018

Ảnh chi tiết Hyundai Kona 2018 bản 2.0 AT Đặc biệt



Ảnh chi tiết Hyundai Kona 2018 bản 1.6 Turbo

Cover_Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte.jpg
Home_Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6640.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6656.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6671.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6725.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_009.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_011.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_012.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_013.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_014.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_015.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_016.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_017.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_018.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_019.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_020.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_021.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_022.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_023.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_024.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_025.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_026.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_027.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_029.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_030.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_031.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_032.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_033.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_034.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_035.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_036.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_037.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_038.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_039.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_040.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_041.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_042.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_045.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_046.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_047.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_048.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_049.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_050.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_051.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_052.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_053.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_054.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_055.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_056.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_059.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_060.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_061.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_066.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_067.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_069.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_070.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_073.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_075.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_076.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_077.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_079.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_083.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_084.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_085.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_086.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_090.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_091.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_092.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_096.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_097.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_098.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_099.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_100.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_101.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_102.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_106.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_107.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_108.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_109.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_110.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_111.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_112.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_113.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_115.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_117.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_118.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_119.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_121.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_122.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_124.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_126.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_127.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_128.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_130.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_131.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_132.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_133.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_134.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_135.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_136.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_137.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_138.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_139.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_140.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_141.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_142.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_143.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_144.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_145.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_146.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_147.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_148.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_150.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_151.jpg
Phần nhựa đen chỗ 4 bánh xe Không được vừa mắt lắm.
icklad
TÍCH CỰC
2 năm
@Ngọc Tùng Bg nhìn kiểu ko hợp màu nhau ấy nhỉ.ko đẹp chỗ đấy😃
@Ngọc Tùng Bg COn lạy mẹ
hcthai2
ĐẠI BÀNG
2 năm
@QuốcThái16c Mình cũng thấy vậy.
Chờ có lái thử, sẽ trãi nghiệm xem sao 😁
@Ngọc Tùng Bg xương chậu to là dễ đẻ đó bác :v
Đây này. Ảnh này nhìn thấy rõ nhất
4405883_Cover_Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte.jpg
hiepmu
CAO CẤP
2 năm
@viet net lồi thấy rõ lun rồi còn gì, bác mua về khỏi cần sơn chi mất công, bóc chỗ lồi ấy ra đen xì ngay ấy mà o_O
@Ngọc Tùng Bg GG 😆
voocman2008
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngọc Tùng Bg Bằng cái dép
😃
ufdb
CAO CẤP
2 năm
@Ngọc Tùng Bg tầm này còn zin ko các thánh?
Đây nha anh em 😆
IMG_20180822_154912192_HDR.jpg
@Tuannph Mod chụp hời hợt quá, chẳng làm bật chủ thể, xứng đáng bị ban!
@WesleyNguyen1411 Chờ mình cập nhật hình nha, giờ đang ngồi trên xe về lại Thủ đô rồi ;)
quangnro
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tuannph lẽ ra mod phải chụp như thế này mới đúng 😁:D:D:D
cd9d87180386e2d8bb97.jpg
@quangnro như vầy nha...
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6757.jpg
Hyundai_Kona_2018_Xe_Tinhte_DSC_6753.jpg
quangnro
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tuannph yes! yes!
nay mà biết có mời mod tinh tế kiểu gì em cũng chạy ra chụp cùng với bác 😁
nforce
TÍCH CỰC
2 năm
Mạnh và đẹp hơn Eco rồi
@nforce correct 😃
hcoi !
TÍCH CỰC
2 năm
Tiền nào của đó...
...ráng chút lấy con SantaFe 20189 option sẽ ngon hơn !
hcoi !
TÍCH CỰC
2 năm
@tuannguyenpkc Bởi...ráng thôi...VN mình mua xe cố là 01 lần trong đời mà...!
@hcoi ! vãi cá ráng ,
TheSunOfVN
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hcoi ! ráng thêm 300tr nữa nhé bác 😕
@hcoi ! 1 đời ta bằng 3 đời nó, việc gì phải cố quá hả bác 😁
Nhìn được mà giá cũng ok. khi nào trúng vietlot rồi mua 1 chiếc
@anhlucky2 Trúng Viettlot tưởng phải mua con xịn hơn chứ
HTC làm ra con xe đẹp wá.
cuoang102
ĐẠI BÀNG
2 năm
chắc ngon hơn ecosport nhỉ? cong HR-V giá bá quá
tin_truc22
TÍCH CỰC
2 năm
@thephong280597 nguồn
@tin_truc22 Thanh niên này có đi học không mà giao tiếp kém thế. Nói chuyện với người khác kiểu chợ búa. Lên Google bấm 10 best-selling cars 2018 mà coi. Nên tự tìm hiểu chứ không phải khi nào cũng đợi người ta đưa đến miệng. Mấy cái đó không khó kiếm đến nỗi không bỏ vài giây ra google được
tin_truc22
TÍCH CỰC
2 năm
@thephong280597 Xin chào thánh Google của năm. Nó đúng bởi vì nó nằm trên kết quả google =)).
Mình hỏi nguồn vì mình biết nhiều người chả hiểu cái gì về mình đọc nguồn cũng chả bao giờ nhớ lấy từ tạp chí hay thống kê có uy tín nào. Ít ra cũng phải thống kê của 1 tạp chí xe có tên tuổi 😆
Tội nam thanh niên đọc gì cũng tin...
2 Link đầu tiên trên Google nhé.

https://www.kbb.com/car-reviews-and-news/top-10/best-selling-cars-2018/2100005607-1/
https://www.motortrend.com/news/here-are-the-10-best-selling-cars-through-the-first-half-of-2018/

Here Are the 10 Best-Selling Cars Through the First Half of 2018

Check out this list to learn about the ten best-selling cars through the first half of 2018.
motortrend.com

upload_2018-8-23_16-29-41.png

https://focus2move.com/world-best-selling-car/

Focus2move| World Best Selling Car - The top in 2020

World Best Selling Car ranking updated at April 2020 reports the shocking news of a pure electric vehicles joining the Top 25 models in the entire Globe. The Tesla Model 3, jumps ahead 77 positions and fly in 25th with near 100k sales.
focus2move.com

Link thứ 3 mới thấy HR-V ở vị trí số 45.

upload_2018-8-23_16-33-43.png
tin_truc22
TÍCH CỰC
2 năm
@thephong280597 Thánh google ơi, giúp mình cái nguồn hrv bán chạy top 10 thế giới với.
Chụp xe ít thôi, bác phải chụp mấy con có dàn decal màu trắng, động cơ 2 chân ấy 😆)
Dark Trần
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tiên Tuấn Tú Chung ý tưởng:rolleyes:
HellNam
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tiên Tuấn Tú con xe đó nhìn ngon quá 😃)
ppc_hhvn
TÍCH CỰC
2 năm
Khoang lái có tiện nghi hơi tẻ nhạt.
Có ai như m vào chỉ vì xem cô mẫu ko :v
Đèn trước bố trí ngược thông thường cặp trên nhỏ dưới to cũng ổn song cặp đèn hậu bố trí cũng kiểu đó trong xấu.
donganh444
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xin phép được hỏi mọi người là nếu động cơ có dung tích nhỏ hơn nhưng mã lực lớn hơn thì có còn tiết kiệm nhiên liệu nữa không?
ngocdai102
ĐẠI BÀNG
2 năm
@1 like bố thí Người nhầm lẫn là bác đó. Tăng áp nó dùng tua bin tăng thêm lượng khí nạp để có thể đốt hết nhiên liệu khi tăng lượng nhiên liệu. Hít thêm mỗi không khí thì không khỏe hơn đc đâu.
@ngocdai102 Ủa, mình cũng nói như thế mà. Bạn kia nhầm lẫn giữa turbo và super charge thôi. Cái này là turbo. Nó vận hành nhờ khí thải động cơ và nó không tốn xăng để hoạt động. Super Charge thì vận hành nhờ động cơ nên tốn xăng để vận hành.
Steve107
ĐẠI BÀNG
2 năm
@donganh444 Bác @MyGalaxy nói hoàn toàn chuẩn. Ngoài ra bổ sung thêm cho bác @donganh44 là tiết kiệm xăng cộ còn nhiều yếu tố nữa vd như phun trực tiếp tgi như mazda thì tiết kiệm hơn là các máy phun xăng đa điểm đời cũ
Kalanhikov
TÍCH CỰC
2 năm
@donganh444 Mình nghĩ là turbo sẽ tiết kiệm hơn, chí ít là khi so sánh CRV bản 2015 và 2018, nhưng cũng chẳng chênh nhau là bao đâu.
Khả năng lội nước của con Ca Nô này là bao nhiêu vậy mod 😁
@turquoise Chắc là sẽ cao hơn dòng Xê gầm cao của hãng M đó Mod 😆 chạy qua vũng nước rất tự tin 😃)
@turquoise 30cm tĩnh. 15cm động. Quá là hỏng vi sai !
copyowl
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá lăn bánh bản cao cấp nhất bao nhiêu nhỉ? Có ai tạm tính đc k? Đăng ký HCM đó
MyGalaxy
TÍCH CỰC
2 năm
@copyowl Khoảng 830tr bác nhé.
Vô coi vì mẫu =))))
Nhìn đẹp hơn em Ecosport 😃
MyGalaxy
TÍCH CỰC
2 năm
@tuannguyenpkc Nhìn lạ thôi chứ thiết kế này mau lỗi thời lắm bác.
Màu bơ thần thánh lại không có mặt tại VN
quangnro
ĐẠI BÀNG
2 năm
@captainj có màu bơ đó bác
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019