Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm 1,069 tỷ đồng

thanhtung6868
18/9/2024 8:12Phản hồi: 112
Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm 1,069 tỷ đồng
Hyundai Thành Công chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ 2024 hoàn toàn mới, mức giá khởi điểm từ 1,069 tỷ đồng. Được phân phối tại Việt Nam với 4+1 phiên bản, 2 lựa chọn động cơ, nổi bật trong đó là phiên bản cao cấp nhất với động cơ tăng áp 2.5L sản sinh công suất tối đa 281 PS và 440 Nm mô-men xoắn, đi kèm với đó là loạt trang bị tiện nghi cao cấp bên trong nội thất.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ có lựa chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi, phiên bản 6 chỗ ngồi được định vị là cao cấp và sang trọng hơn. Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới thời điểm hiện tại không có lựa chọn động cơ Diesel, theo chia sẻ từ đại diện, điều này nhằm hướng đến mục tiêu trong tương lai tập đoàn sẽ ngừng sản xuất các phiên bản máy dầu và thay thế chúng bằng các lựa chọn động cơ Hybrid và động cơ xăng truyền thống.

Thiết kế


hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-31.jpg Hyundai Santa Fe 2024 hoàn toàn mới mang thiết kế dạng hình hộp - Boxy, độc đáo và hoàn toàn khác biệt trong dải sản phẩm của Hyundai ở thời điểm hiện tại. Ngôn ngữ này có phần quen thuộc với nhiều mẫu xe ở Mỹ, và rất có thể thị trường Mỹ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho Santa Fe khi ở đây cũng nơi mẫu xe được đặt tên và mang về những thành công nhất định cho Santa Fe từ hơn 1 thập kỷ trước.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-32.jpg Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn chiếu sáng Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED), cùng cụm đèn chiếu sáng ban ngày tạo hình chữ H. Bên cạnh đó, mặt ca-lăng lấy cảm hứng từ logo Hyundai dạng phẳng 2D, làm nên tổng thể thiết kế táo bạo cá tính. Mặt ca-lăng của xe được trang bị tính năng AAF (Active Air Flap) mở/ đóng tự động thông minh tùy theo các chế độ vận hành nhằm tối ưu hệ số cản gió nhưng vẫn đảm bảo làm mát động cơ và hệ thống phanh. Cụ thể chỉ số cản gió thế hệ thứ 5 này là 0,298Cd (ngang với một chiếc sedan) còn thế hệ trước đó là 0,33Cd.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-30.jpg All New Santa Fe tiếp tục sử dụng hệ thống khung gầm toàn cầu N-Platform, kích thước có thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, cụ thể các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.830 x 1.900 x 1.780 (mm), kích thước này dài hơn 45mm, cao hơn 50mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở của xe cũng được tăng lên 50mm đạt con số 2.815mm.

Thân xe thiết kế dạng phẳng tối giản, phù hợp với một chiếc SUV kích thước lớp cũng như tối ưu hóa tính khí đọng học. Phần đuôi xe tiếp tục sử dụng công nghệ LED với tạo hình đèn hậu hình chữ H đồng bộ với cụm đèn trước, gia tăng khả năng nhận diện khi di chuyển. Phần đuôi xe có thiết kế phẳng hài hoà trong tổng thể thiết kế khối hộp của xe cũng như gia tăng tiện ích với cốp điện tự động.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-14.jpg All New Santa Fe có 3 tuỳ chọn bánh mâm với kích thước 18, 20 và 21 inch với các thông số lốp tương ứng lần lượt 235/60 R18, 255/45 R20, 245/45 R21. Phiên bản Caligraphy được trang bị lazang đa chấu 21 inches tạo hình đẹp mắt, các phiên bản còn lại sử dụng mâm 18 và 20 inch thiết kế khoẻ khắn với những nan lớn, lốp dày đảm bảo cho các điều kiện đường xấu. Xe được trang bị giá nóc có khả năng tải đồ tối đa 100kg, cũng như tạo thêm vẻ việt dã khoẻ khoắn cho Santa Fe. Bên cạnh đó xe có móc tay ẩn ở cột chữ C giúp người sử dụng dễ dàng leo lên tháo dỡ, lắp đặt đồ trên nóc xe.

Nội thất


hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-13.jpg Cảm hứng thiết kế của không gian nội thất được mô phỏng theo hình chữ H cỡ lớn với những đường thẳng ngang dọc đan xen, chi tiết này hiện diện khắp nội thất từ chỉ may ghế cho đến đèn nội thất trên Tap-lo xe. Nguyên lý thiết kế nội thất HMI (Human Machine Interface) được áp dụng và nâng lên một tầm cao mới giúp Santa Fe sở hữu không gian nội thất hiện đại, tiện nghi mà vẫn trực quan dễ sử dụng.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-18.jpg Điểm nhấn của không gian hàng ghế trước là cụm màn hình thông tin và màn hình giải trí cảm ứng nối liền kích thước 12,3 inches. Cụm màn hình này hướng về phía người lái, giúp lái xe dễ dàng quan sát và sử dụng hơn khi đang lái xe. Màn hình giải trí hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh tích hợp công nghệ W3W (What 3 Word) với độ chính xác tuyệt đối dành riêng cho thị trường Việt Nam.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-21.jpg Tương tự phiên bản trước, màn hình hỗ trợ hiển thị Camera 360 SVM, hỗ trợ lái xe tốt hơn trong các tình huống đỗ xe hay di chuyển những con đường hẹp, đông đúc. Bên cạnh đó, hệ thống 12 loa Bose cùng ampli rời hỗ trợ giải mã âm thanh chất lượng cao đem đến trải nghiệm Hi-end ngay trên xe (tùy từng phiên bản).

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-23.jpg Bảng đồng hồ trung tâm là màn hình điện tử toàn phần Full Digital 12,3 inches. Tùy theo chế độ lái mà cụm đồng hồ này có thể hiển thị theo nhiều màu sắc khác nhau, đồng thời tích hợp tính năng giám sát điểm mù BVM giúp lái xe dễ dàng quan sát. Đặt phía trước cụm đồng hồ là hiển thị thông tin lên kính lái HUD (Head Up Display), hiển thị chi tiết các thông tin hữu ích như tốc độ hiện tại, giới hạn tốc độ, cảnh báo, dẫn đường...

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-8.jpg Cần số của xe được tích hợp phía sau vô lăng dạng cần xoay, giúp giải phóng không gian và kết nối giữa ghế lái và ghế phụ. Cụm điều khiển điều hoà được sử dụng màn hình cảm ứng 6,6 inches trực quan kết hợp cùng 2 núm điều khiển tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ bên trong giúp lái xe dễ dàng sử dụng.

Quảng cáo



Các trang bị khác có thể kể đến như hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ 2 vị trí ghế, hệ thống sấy vô lăng, sấy và thông gió hàng ghế trước, lẫy chuyển số vô lăng, gạt mưa tự động, kính trước chống mù và chống đọng nước tự động, phanh tay điện tử EPB, giữ phanh tự động Auto Hold… đem đến một không gian sang trọng và tiện ích trên khắp các vị trí.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-16.jpg All New Santa Fe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, riêng phiên bản Caligraphy sử dụng da Nappa. Santa Fe cũng là mẫu xe tiên phong trong phân khúc khi sử dụng nhiều vật liệu tái sinh, thân thiện môi trường và an toàn với người sử dụng ở các vị trí có bề mặt tiếp xúc mềm với hành khách. Xe được trang bị đèn trang trí Ambient Led đổi màu theo sở thích, tâm trạng của chủ xe.

Xe vẫn được trang bị các nút bấm điều chỉnh hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Điều hòa trên xe là loại tự động 2 vùng độc lập cho hàng ghế trước, hàng ghế thứ 2 có khả năng điều chỉnh độc lập tốc độ gió. Hàng ghế thứ 3 được trang bị đường ống dẫn gió riêng giúp người ngồi có thể điều chỉnh được tốc độ gió mà không bị phụ thuộc vào hệ thống điều hòa chính. Phiên bản Caligraphy 6 chỗ được trang bị hàng ghế thứ 2 độc lập chỉnh điện, gia tăng sự tiện nghi cao cấp cho hành khách cũng như chủ nhân chiếc xe.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-11.jpg All New Santa Fe được trang bị khay chứa đồ đa năng ở bệ tì tay có khả năng đóng mở lĩnh hoạt cho cả hàng ghế trên và dưới, giúp gia tăng sự nghi cho hành khách hàng. Xe được trang bị cửa sổ trời đôi độc lập hàng thứ nhất và hàng thứ 2 nhằm tối ưu hoá không gian cũng như mục đích sử dụng của 2 hàng ghế.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-22.jpg Bên cạnh đó, Hyundai Santa Fe 2024 còn trang bị một loạt các tiện ích thế hệ mới có thể kể đến như: Gương chiếu hậu điện tử với camera góc nhìn phía sau xe, sạc không dây đôi chuẩn Qi có công suất tối đa 15W. Cổng sạc nhanh trên xe theo chuẩn USB Type-C cho công suất tối đa 27W. Santa Fe là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc trang bị hộc để tài liệu khử UV, giúp tiệu diệt đến hơn 99% vi khuẩn có hại, đảm bảo sức khoẻ của người sử dụng.

Động cơ

Quảng cáo


hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-24.jpg Thời điểm hiện tại, Hyundai Santa Fe 2024 có 2 tùy chọn động cơ, tất cả đều là động cơ xăng dung tích 2.5L, trong đó 1 phiên bản động cơ hút khí tự nhiên và 1 phiên bản động cơ tăng áp. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Mẫu xe tiếp tục sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh. Đồng thời, HTRAC trên Santa Fe được bổ sung 3 chế độ địa hình Terrain Mode: Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất).

Động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KN) sử dụng công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI cho công suất tối đa 194 mã lực tại 6.100 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 246Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, đảm bảo cho khả năng chuyển số mượt mà, êm ái.

hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-12.jpg Động cơ xăng Turbo 2.5L (mã hiệu G4KP) với công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI kết hợp cùng tăng áp cho công suất tối đa 281 mã lực tại 5.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 422Nm tại 1.700 - 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT) hoàn toàn mới. Hộp số 8DCT ướt mới duy trì khả năng sang số nhanh đồng thời tăng khả năng chịu lực xoắn thêm 58% do được tối ưu hiệu quả làm mát bằng việc các lá ly hợp được ngâm trong dung dịch dầu làm mát chuyên dụng. Sự kết hợp này giúp Santa Fe Turbo có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng chưa đến 8 giây.

An toàn chủ động


Hyundai Santa Fe 2024 hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn chủ động thế hệ mới nhất của tập đoàn Hyundai, sự thay đổi đến từ phần cứng và phần mềm mới, cho phép hoạt động hiệu quả và chính xác hơn, đồng thời một số tính năng cao cấp cũng đã được bổ sung:
  • Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA
  • Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA
  • Hệ thống cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA
  • Hệ thống đèn tự động thông minh AHB
  • Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Smart Cruise Control
  • Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW
  • Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế
hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-25.jpg Với loạt trang bị an toàn mới kể trên, Hyundai All New Santa Fe 2024 đạt chứng nhận an toàn cao nhất bởi các tổ chức đánh giá uy tín hàng đầu thế giới hiện nay như: chứng nhận an toàn 5 sao Euro NCAP, chứng nhận an toàn 5 sao của Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), chứng nhận an toàn TSP+ (Top Safe Pick Plus) của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) với bài kiểm tra đâm trực diện góc nhỏ (Small Overlap Test) đạt chứng nhận Tốt, mức điểm cao nhất của bài đánh giá.

Giá bán & các phiên bản


Tại Việt Nam, All New Santa Fe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 5 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Vàng cát, Xanh nước biển và Xanh lục bảo. Cũng như những sản phẩm xe du lịch Hyundai được sản xuất và phân phối, All New Santa Fe được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.
hyundai-santa-fe-all-new-2024-ra-mắt-việt-nam-29.jpg
Giá bán các phiên bản cụ thể như sau:
  • All New Santa Fe Exclusive: 1.069.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Prestige: 1.265.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Calligraphy 7 chỗ: 1.315.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Calligraphy 6 chỗ: 1.315.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Calligraphy Turbo: 1.365.000.000 VNĐ
112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thằng thiết kế giờ còn sống không ae hay sang triều tiên thiết kế tên lửa rồi?
honka
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Nhìn như 1 chiếc quan tài di động
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Giống hãng rivian thôi, nhìn không quen mắt thôi. Có tiền mua là đẹp hết
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Hyundai thiết kế xúc phạm người tham gia giao thông, làm mấy cái xe tải thì được, chứ xe con thì cái nào cũng xấu.
charon666
ĐẠI BÀNG
17 ngày
@honka nhưng con đen nhìn vẫn còn hơn con trắng 😃
Đợi Facelit chứ bản này ko nuốt đc. thực dụng quá đáng
Bắt chước range rover tới cả cái tên luôn heng.
@patrick835 Khai nhãn giúp mìn bắt chước cái tên chỗ nào vậy bạn? Thực sự thì cái thiết kế nuốt ko nổi nhưng cái gì ra cái đó chứ.
@Cồn Gia Lạp Mắc mớ gì phải khai, bạn là ai ;)) xê ga xê ga
@Cồn Gia Lạp Range Rover Autobiography
iam7641
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@Cồn Gia Lạp Calligraphy vs Autobiography thì đã gọi là giống chưa nhỉ. Ngay đến cái vô lăng cũng bỏ logo huyndai để làm giống Range rover luôn
@iam7641 Cái vô lăng i chang cái ca lăng i chang cái đuôi i chang mấy cái khác nhác soi luôn…
Cố làm cho to, cho vuông, ăn theo Range Rover, nhưng thiết kế này dị và thô quá
Đuôi xe nhìn chắc xấu lắm, được có 2 tấm góc xéo đuôi xe mà ko dám chụp trực diện😁😁
Xe này phần hông thì tạm, phần đầu hơi xấu, còn phần đuôi đúng đéo ngửi được. Cái thằng mặt lol viết bài thì nó ẻm mẹ cái phần xấu nhất của xe đi, đéo lên 1 hình nào phần đuôi xe luôn.
@hattripboy_8x Phải giấu chứ bạn, để người đọc nhìn thấy phần đuôi rồi thì có cần đọc bài nữa không?
@hattripboy_8x Có tiền viết bài tiền ăn rồi thì phải viết cho hay chứ b 😆
Phần đuôi vẫn xấu
Xe hàn thì bần đạo chưa thấy chiếc nào đẹp
Chưa thấy chiếc nào bền
Chưa thấy chiếc nào đúng giá trị
Tránh xa xe hàn
teontb47
ĐẠI BÀNG
18 ngày
@minhviet_93 Bạn chạy Subaru chưa? Chạy Outback chưa? Chạy Wilderness chưa. Xin lỗi chứ con Forester tuy không tràn ngập option và đẹp như xe Hàn nhưng ăn đứt về trang bị an toàn và điểm an toàn hơn mấy con xe Hàn >=1 tỷ nhé. Nội nhìn cái cột A thôi là thấy nó thoáng và ngon lành hơn mấy con xe Hàn 1 tỷ. Riêng Honda Accord tuy ế ở thị trường VN nhưng với Bắc Mỹ lại là câu chuyện khác, và được IIHS chấm điểm an toàn va chạm cao nhất. Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi tại sao Isuzu đứng top bán chạy ở thị trường Thái Lan không? Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao Suzuki Swift đứng top 4 thị trường New Zealand không? Và bạn có biết Maruti Suzuki là hãng xe quốc dân của Ấn Độ không? Người dùng như mấy bạn chỉ biết mỗi hình thức bề ngoài thôi là hết rồi, đẹp là trên hết haha
@teontb47 cá nhân t mua cái xe chạy 99% ở nội khu sài gòn. tốc độ trung bình 30km/h vì đường lúc nào chả kẹt. theo bạn t có quan tâm mấy cái tính năng an toàn/adas? cái nào hợp mắt t là t mua, đơn giản v thôi.
còn so bán chạy thì bạn có thể so sales của tập đoàn của hyundai với các isuzu, mazda, honda .. trên toàn cầu để thấy doanh số ntn. còn mỗi thị trường sẽ có những xe đáp ứng dc nhu cầu của ng bản địa tốt hơn. bạn ngồi so v có ý nghĩa gì. hyundai cũng có rất nhiều xe 5 sao ncap rating và sale rất tốt trên nhiều thị trường.
teontb47
ĐẠI BÀNG
18 ngày
@minhviet_93 Tùy nhu cầu mỗi người. Vẫn có những người đi nội thành Sài Gòn và có trên dưới chục lần trong năm đi tỉnh, đi cao tốc, đi các vùng miền núi Tây Nguyên...thì những chiếc SUV mid size 7 chỗ cùng phân khúc, cùng tầm giá như Ford Everest, Isuzu Mu-X, Skodia Kodiaq nó còn ngon ăn đứt chiếc Santafe trông thô thiển cục mịch này
@Jun.88 Ngu thì im mịe mồm. Ngoài việt nam brazil và hàn quốc ra thì thế giới này chẳng nước nào nó chạy xe hàn cả.
Xe đẹp mạnh mẽ, săc cạnh nam tính
Nhiều options ngon và tiện dụng
Ai mới mua 2023 chắc tiếc lắm
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@MinhHy Nguyen nhìn sao ra sắc cạnh nam tính vậy thí chủ ?
hay lại là 1 khứa seeder nào nữa chăng =))
@Gioan Dinh Sao bắt người khác cảm nhận như mình, không giống lại quy chụp
Cỡ nửa ký vàng.Nhìn hao hao giống landrover :3
Con này mà có tiền là múc, chỉ tiếc là mua Tucson cách đây vài năm rồi
@8x hưng yên tui thấy thiết kế tucson đẹp hơn Santa Fe nhiều. Santa Fe 5+2 nhưng 2 ghế sau chật nên cũng ít ngồi. Tucson về nội thất hơi nghèo nàn tí.
@thinhbk11 Tucson thiết kế đẹp nhưng bên trong mùi nhựa nồng hơn SantaFe, khá là khó chịu khi bước vào khoang lái.
Mê quá!
Một thiết kế đỉnh đạt và đầy chất thực dụng!
Jun.88
TÍCH CỰC
23 ngày
kkk lại bia vs lạc 1 khúc ,..
@Jun.88 Khách hỏi cái báo giá luôn, chả có mùi bia lạc gì sất.
z5844803588764-b6deddfb36f9fde33bb3010afa3b5c8b.jpg
@Jun.88 Nhìn cái thiết kế này bạn nghĩ sẽ hot lắm à ? 😆)
Jun.88
TÍCH CỰC
14 ngày
@elivehacks91 bác cứ mua xem nó có bán kèm k
Con này gặp ông nào mà chạy xe gầm cao đằng sau có ngày ngớ ng vì quả đèn đít xệ. Cá luôn là ko thấy con San này đang xi nhan hay cảnh báo luôn. Thiết kế ngu vcl
@VitaminAb Ở nc khác thì cũng ok thôi bác.. Cơ mà ở Việt Nam nhất là trong phố thì đúng ác mộng mệ luôn.. Văn hóa giao thông của vn bác lạ gì... Khó
@Ác thần_ls Thiết kế xinhan dưới đít là thiết kế ngu người trên xe KIA với Huyndai, Toy có con Venza nhưng chắc sắp lên dĩa thay bằng toy crown rồi. Xe khác k cần gầm cao mà Sedan dừng sát cũng k thấy nữa. Mà căn bản là cũng chả thấy đẹp đẽ j.
@blackberry97 Ở Hà Nội hay Sài Gòn mà đi con này trong phố chắc quả đít nát đầu tiên bác ạ. H tan tầm nữa thì thôi bỏ. Làm quái gì có khoảng cách an toàn. Ko bị quệt là mừng lắm rồi
Dungbro
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@VitaminAb nói thì dễ bác ơi, như con này mà giữ khoảng cách là phải tầm mét rưỡi 2m mới thấy rõ, mà cỡ đấy giờ tan tầm thì xe máy chen vào ngay và luôn, không thì cũng có ông ô tô khác nhăm nhe cắt vào , mệt mỏi vãi, không dí sát sát tý thì còn khướt mới đi được
Nửa sau xấu một cách tàn bạo.
ndthuanx
TÍCH CỰC
23 ngày
Bản Turbo sẽ bán chay hơn.
Phần đuôi như xe chở quan...
lilkidxxx
ĐẠI BÀNG
23 ngày
Nhìn ngang mọi thứ đang oke cho đến phần đít tự dưng làm 1 đường thẳng
Thằng thiết kế ngu đã đành
Thằng duyệt bản thiết kế ngu x10
@lilkidxxx Vì đang bắt chước Defender. Defender phần sau cũng vuông nhưng nhờ có cái bánh xe treo lên nên nhìn thiết kế rất đẹp. Còn ông SantaFe không đưa cái bánh xe lên nên nhìn thấy quá dị, xấu một cách đau đớn.
@Cam vui vẻ defender đời mới nhất cũng xấu vãi đạn
HuyChuu
TÍCH CỰC
23 ngày
ko có ảnh chụp đuôi nhỉ =)))
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@HuyChuu trên mạng đầy mà

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019