Mặc dù vẫn chưa được ra mắt, song theo thông tin mà nhà sản xuất Hàn Quốc chia sẻ với tạp chí Car and Driver, Sonata N-Line 2021 sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp 2,5 lít 4 xilanh, cho khả năng sản sinh mức công suất cực đại lên đến 290 mã lực, trong khi mô-men xoắn tối đa cho ra hơn 420 Nm. Những con số này tuy vẫn còn có thể thay đổi nhưng nó chắc chắn nhiều hơn mức 191 mã lực đối với bản động cơ 2,5 lít đời trước hoặc 180 mã lực trên phiên bản dùng động cơ tăng áp 1,6 lít. Sức mạnh sẽ được truyền qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và Sonata N-Line bản mới sẽ là một chiếc xe dẫn động cầu trước.
Với sức mạnh mới, Hyundai buộc lòng phải tìm cách thay đổi tính khí động lực học của xe và kết quả là trọng tâm xe hạ xuống khoảng 5 cm, đồng thời hiệu chỉnh lại hệ thống treo cũng như bổ sung thêm các thanh chống lật để gia tăng sự ổn định thân xe trong quá trình vận hành. N-Line là cái tên mà Hyundai chọn để dành cho phiên bản hiệu suất cao của những chiếc xe mà họ sản xuất. Có thể nói chúng là các phiên bản được độ chính hãng, với ngoại hình hầm hố, bắt mắt và sở hữu nhiều sức mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn.
Về thiết kế, theo những hình ảnh bị lộ gần đây thì Sonata N-Line 2021 vẫn mang dáng vóc của đời trước, tuy nhiên có thay đổi ở phần lưới tản nhiệt với họa tiết đặc trưng của bản N-Line, mâm xe cũng có hoa văn bắt mắt hơn. Sonata N-Line 2021 vẫn sẽ là một chiếc sedan lai coupe thể thao, khoát lên mình ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness với đầu xe ngắn, mui xe vuốt thấp về phía sau và nắp ca-pô cơ bắp. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Hidden Lighting Lamps lấy cảm hứng từ chiếc concept HDC-2.
Phần đuôi xe được loại bỏ bớt những đường nét phức tạp và tạo cảm giác sang trọng hơn, điểm nhấn là cụm đèn hậu LED nối liền theo xu hướng chung hiện nay. Phiên bản N-Line được trang bị đĩa phanh kích thước lớn hơn nhằm gia tăng hiệu quả hãm trong các trường hợp khẩn cấp. Một số khác biệt khác nằm trong gói “độ” N-Line có thể kể đến như hệ thống ống xả kép, viền crom tối màu, logo N-Line, bodykit, 4 chế độ lái bao gồm Normal, Custom, Sport và Sport Plus. Hyundai Sonata N-Line 2021 dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa năm 2020.
Với sức mạnh mới, Hyundai buộc lòng phải tìm cách thay đổi tính khí động lực học của xe và kết quả là trọng tâm xe hạ xuống khoảng 5 cm, đồng thời hiệu chỉnh lại hệ thống treo cũng như bổ sung thêm các thanh chống lật để gia tăng sự ổn định thân xe trong quá trình vận hành. N-Line là cái tên mà Hyundai chọn để dành cho phiên bản hiệu suất cao của những chiếc xe mà họ sản xuất. Có thể nói chúng là các phiên bản được độ chính hãng, với ngoại hình hầm hố, bắt mắt và sở hữu nhiều sức mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn.
Về thiết kế, theo những hình ảnh bị lộ gần đây thì Sonata N-Line 2021 vẫn mang dáng vóc của đời trước, tuy nhiên có thay đổi ở phần lưới tản nhiệt với họa tiết đặc trưng của bản N-Line, mâm xe cũng có hoa văn bắt mắt hơn. Sonata N-Line 2021 vẫn sẽ là một chiếc sedan lai coupe thể thao, khoát lên mình ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness với đầu xe ngắn, mui xe vuốt thấp về phía sau và nắp ca-pô cơ bắp. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Hidden Lighting Lamps lấy cảm hứng từ chiếc concept HDC-2.
Phần đuôi xe được loại bỏ bớt những đường nét phức tạp và tạo cảm giác sang trọng hơn, điểm nhấn là cụm đèn hậu LED nối liền theo xu hướng chung hiện nay. Phiên bản N-Line được trang bị đĩa phanh kích thước lớn hơn nhằm gia tăng hiệu quả hãm trong các trường hợp khẩn cấp. Một số khác biệt khác nằm trong gói “độ” N-Line có thể kể đến như hệ thống ống xả kép, viền crom tối màu, logo N-Line, bodykit, 4 chế độ lái bao gồm Normal, Custom, Sport và Sport Plus. Hyundai Sonata N-Line 2021 dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa năm 2020.
Nguồn: Autoblog