Window shopping là một thành ngữ để chỉ việc đi dạo qua các cửa hàng mà không mua sắm, từ khi thương mại điện tử phát triển, chúng ta có thêm khái niệm online window shopping, không cần ra khỏi nhà mà vẫn có thể tha hồ xem mọi mặt hàng khắp nơi trên thế giới thông qua các app mua sắm.
Một khảo sát mới đây của ecommerceDB ở 57 quốc gia cho thấy gần 60% nơi được khảo sát có tỷ lệ chốt đơn khi mua sắm online nằm trong khoảng từ 1 đến dưới 2%, trong đó có nhiều thị trường lớn như EU, Trung Quốc, Úc, và Việt Nam. Nơi có tỷ lệ chốt đơn cao nhất là Hà Lan, từ 3 đến dưới 4%.
Theo Visualcap
Một khảo sát mới đây của ecommerceDB ở 57 quốc gia cho thấy gần 60% nơi được khảo sát có tỷ lệ chốt đơn khi mua sắm online nằm trong khoảng từ 1 đến dưới 2%, trong đó có nhiều thị trường lớn như EU, Trung Quốc, Úc, và Việt Nam. Nơi có tỷ lệ chốt đơn cao nhất là Hà Lan, từ 3 đến dưới 4%.
Theo Visualcap