Nếu ko có khởi hành ngang dốc thì khi đậu ở dốc cao mà bạn ko vô số, nhấp ga thì xe sẽ tuột xuống tới khi bạn bù đủ ga để kéo xe lên nhé. còn xe có KHND thì ko cần đạp ga xe vẫn đứng yên trên dốc
Nhưngs cái camry hơn: ghế sau ngả lưng chỉnh điện, âm thanh hay hơn 1 chút, nhìu hơn 1 túi khí, HUD.
Accord hơn camry: màn hình cảm ứng lớn hơn, thân thiện, có Apple Android CarPlay. Rỗng rãi hơn nhìu so với Cam, kể cả cốp chưa đồ đằng sau. Hiệu suất cũng hơn hẳn Cam, turbo đạt max torque ở vòng tua thấp, tức là vọt hơn cam nhìu. Nhìu ng thích máy thường nên tuỳ thôi.
Mod chưa nhắc tới:
- Accord Adaptive Dampers, khi ở chế độ Eco, giảm xóc sẽ mềm hơn, êm ái hơn. CÒn khi sport mode, giảm xóc sẽ cứng hơn, giúp kiểm soát tốt, ổn định, vào cua tốt, cảm giác lái đã hơn.
- Remote xe. Accord khởi động từ xa và hạ kiếng từ xa. Mở cửa 1 chạm. Đi ra xe khoảng 5 mét thì xe sẽ tự lock. Tính năng tự mở cốp khi phát hiện chìa khoá nằm trong cốp. Sưởi ấm và làm mát ghế hàng trước.
Nên nhớ, Camry VN bình mới rượu cũ (thiết kế mới, nhưng máy và hộp số cũ), ở Mỹ thì hoàn toàn mới.
Accord VN thì hoàn toàn mới.
@TheCarGuy
Thằng Honda thiết kế máy móc và nội ngoại thất đều hơn Toy nhiều. Nên sửa xe và lùi xe cũng dễ hơn Camry nhiều. Chắc vì kỹ sư Honda nó giỏi hơn.