Từ ngày 1/8/2022, Zalo bắt đầu thu phí các tài khoản doanh nghiệp (Zalo OA - Official Account), với 3 gói cước gồm Dùng thử, Nâng cao và Premium. Các tài khoản cá nhân vẫn tiếp tục được sử dụng miễn phí, tuy nhiên sẽ bị giới hạn bớt 6 tính năng:
Người dùng bình thường k cần phải lo lắng vì các tính năng cơ bản vẫn đáp ứng đại đa số người dùng bình thường.
Còn phần những Doanh nghiệp, đơn vị bán hàng phải trả thêm phí là đúng rồi.
@Hai Dương Đình
Zalo và FB giá trị nó ko tập trung ở ở nền tảng mà nằm ở user ko phải muốn đổi là đổi. Zalo mà giờ thêm new feed như fb thì ít nhiều cũng cạnh tranh đc do lượng người dùng quá lớn
@Hồ vi từ 86
Toàn bộ Tin Nhắn trên Zalo đều KHÔNG MÃ HÓA.
Nhân viên Zalo có thể xem được toàn bộ tin nhắn trên Zalo, đồng thời Zalo thu thập toàn bộ tin nhắn, lọc thông tjn rồi BÁN thông tin Zalo cá nhân cho các cty quảng cáo .
Nên thím nào hay lưu thông tin nhạy cảm thì lưu ý kẻo mất tài khaorn lúc nào không hay.
@bupbechanh
1. Mình từ xưa giờ thường xuyên lưu thông tin password tài khoản cũng như ví điện tử trên đây và chưa mất gì.
2. Nếu là vấn đề về mã hóa, bạn có thật sự care tới mã hóa không ? Messenger họ có mã hóa thông qua tính năng "Secret Conversation", bạn có dùng tính năng đó chưa hay vẫn mặc định cứ chat trên Messenger là mã hóa luôn thế.
@Apple Love Paradise
Không phải đâu bạn.
Nó là tin nhắn tự động trả lời. Kiểu như khách hàng inbox "Chào shop" thì bạn cài cho zalo tự động trả lời là "Cảm ơn bạn đã nhắn tin, bạn cần gì ạ?"
Nó trong phần cài đặt tin nhắn đó bạn.
Còn vụ 5 tin nhắn nhanh/tháng thì mình đoán là trong tháng đó mà zalo đã trả lời tự động 5 lần rồi, thì đến lần thứ 6 dù có khách inbox chắc zalo không tự động trả lời nữa. Chủ shop phải chủ động nhắn tin như bình thường.
Làm cái vote cho có cái nhìn công tâm đi AD
1 - vẫn dùng bình thường, mấy cái thu phí không ảnh hưởng
2 - đã nâng cấp bản trả phí và dùng tiếp
3 - đã chuyển nhà
3.1 - nhà mới là gì?
Base gọi điện nhắn tín giao tiếp xh thì ok, còn làm phương tiện kiếm tiền thì đương nhiên phải bỏ ra tí chi phí; chứ apps họ ai viết, cải cập nhật lỗi cải tiến, server ai nuôi, nhân viên quản trị và bảo trì ai nuôi, QC cũng một phần thu thôi, qc nhiều lại khó chịu! Xài chùa quen thì chịu rồi!
Người dùng thông thường chả ảnh hưởng gì, người bán hàng có ảnh hưởng nhẹ, nhưng vẫn có thể điều hướng khách hàng qua kênh khác được, ví dụ trên website thì Live chat luôn. Trên Facebook thì chat qua mess, trên tiktok thì có tiktok shop rồi.
Nhìn bảng giá chả khác nào kiểu vắt sữa bò cả, không chịu nâng cao trải nghiệm người dùng thì trước sau gì cũng chết, mà mình nghĩ họ lỗ không có doanh thu nên họ mới vắt sữa