Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Infographic: Zalo bắt đầu thu phí từ ngày 1/8

Nam Air
1/8/2022 13:46Phản hồi: 49
Infographic: Zalo bắt đầu thu phí từ ngày 1/8
Từ ngày 1/8/2022, Zalo bắt đầu thu phí các tài khoản doanh nghiệp (Zalo OA - Official Account), với 3 gói cước gồm Dùng thử, Nâng cao và Premium. Các tài khoản cá nhân vẫn tiếp tục được sử dụng miễn phí, tuy nhiên sẽ bị giới hạn bớt 6 tính năng:

_tinhte-infographic-zalo-thu-hi.jpg

Theo Zalo
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Người dùng bình thường k cần phải lo lắng vì các tính năng cơ bản vẫn đáp ứng đại đa số người dùng bình thường.
Còn phần những Doanh nghiệp, đơn vị bán hàng phải trả thêm phí là đúng rồi.
yomama
TÍCH CỰC
2 năm
@Hai Dương Đình đợi họ chuyển sang app khác thì mình chuyển theo, ai cũng có nhu cầu mua hàng online
ZeusFate
TÍCH CỰC
2 năm
@Hai Dương Đình Zalo và FB giá trị nó ko tập trung ở ở nền tảng mà nằm ở user ko phải muốn đổi là đổi. Zalo mà giờ thêm new feed như fb thì ít nhiều cũng cạnh tranh đc do lượng người dùng quá lớn
Cái app zalo này tẩy chai dẹp luôn kg sd cho rồi
@trivietvalues Mắc mớ gì tẩy chay. Ko dùng thì thôi who cares?
@Rainwalker Thì bạn ấy nói quan điểm của mình,bạn care làm chi
@Rainwalker Ủa thì bạn kia tẩy chay chứ có kêu gọi bạn tẩy chay hay gì đâu? Bạn kia cũng có care bạn đâu? 😁
yomama
TÍCH CỰC
2 năm
@Rainwalker Zalo và chính quyền ke nhé
mylovee
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Rainwalker Vô duyên má ôi , hay lại làm bên vng
Mình vẫn miễn phí
Chỉ gọi điện, nhắn tin, chấm hết 😄😄
bupbechanh
TÍCH CỰC
2 năm
@Hồ vi từ 86 Toàn bộ Tin Nhắn trên Zalo đều KHÔNG MÃ HÓA.

Nhân viên Zalo có thể xem được toàn bộ tin nhắn trên Zalo, đồng thời Zalo thu thập toàn bộ tin nhắn, lọc thông tjn rồi BÁN thông tin Zalo cá nhân cho các cty quảng cáo .

Nên thím nào hay lưu thông tin nhạy cảm thì lưu ý kẻo mất tài khaorn lúc nào không hay.
@bupbechanh Chẳng sao cả, từ nhiều năm nay vẫn không mã hóa nhưng có thấy gì lạ đâu.
Hayoja
TÍCH CỰC
2 năm
@bupbechanh Có nhân viên nghe và phân tích những gì zalo nghe đc trên app nữa, mở app là dính
Cười vô mặt
@bupbechanh 1. Mình từ xưa giờ thường xuyên lưu thông tin password tài khoản cũng như ví điện tử trên đây và chưa mất gì.
2. Nếu là vấn đề về mã hóa, bạn có thật sự care tới mã hóa không ? Messenger họ có mã hóa thông qua tính năng "Secret Conversation", bạn có dùng tính năng đó chưa hay vẫn mặc định cứ chat trên Messenger là mã hóa luôn thế.
itstao
TÍCH CỰC
2 năm
danh bạ chưa tới 250 người nên ko quan tâm 😄
Cũng ko dùng mấy
Ko còn tìm xung quanh nên chán.
ZeusFate
TÍCH CỰC
2 năm
@SoGetSu Do bác ko biết
@ ict
TÍCH CỰC
2 năm
@SoGetSu Giờ toàn hiện ng ở xa 😆
AD3E69CC-C932-46D5-858B-D1F4E04BB113.png
@SoGetSu Đây nè bác.
z3613695849665_453e58b20154baee42f5fd50621cc73c.jpg
@@ ict Cái này thì mình biết. Họ ẩn vào trong và ko còn như xưa nữa. 😌
Đang dùng, không thấy bị ảnh hưởng gì!
Siu Siu
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cơ bản vẫn ổn cho người dung bình thường, tiếp tục thôi
Không bị ảnh hưởng vẫn xài tiếp thôi, Zalo nhắn tin bộ sticker quá ngon
bạn bè mình bỏ zalo là mình vứt nó phát một luông, mình dùng viber, tele song song với zalo từ nhiều năm nay.
Máy mình không có Zalo từ 2 năm trước rồi 😆
Vụ 5 tin nhắn nhanh là mỗi tháng chỉ nhắn được 5 tin thôi hả anh em !!
@Apple Love Paradise Không phải đâu bạn.
Nó là tin nhắn tự động trả lời. Kiểu như khách hàng inbox "Chào shop" thì bạn cài cho zalo tự động trả lời là "Cảm ơn bạn đã nhắn tin, bạn cần gì ạ?"

Nó trong phần cài đặt tin nhắn đó bạn.

Còn vụ 5 tin nhắn nhanh/tháng thì mình đoán là trong tháng đó mà zalo đã trả lời tự động 5 lần rồi, thì đến lần thứ 6 dù có khách inbox chắc zalo không tự động trả lời nữa. Chủ shop phải chủ động nhắn tin như bình thường.
@Apple Love Paradise 5 tin nhắn nhanh thôi bác
còn tin nhắn bình thường thì chưa thấy nói gì
@ntdieu À vâng, em cảm ơn bác !!
Không thấy ảnh hưởng gì, vẫn xài tốt
i_swing
ĐẠI BÀNG
2 năm
Uớc gì ko phải dùng cái app này
Làm cái vote cho có cái nhìn công tâm đi AD
1 - vẫn dùng bình thường, mấy cái thu phí không ảnh hưởng
2 - đã nâng cấp bản trả phí và dùng tiếp
3 - đã chuyển nhà
3.1 - nhà mới là gì?
Base gọi điện nhắn tín giao tiếp xh thì ok, còn làm phương tiện kiếm tiền thì đương nhiên phải bỏ ra tí chi phí; chứ apps họ ai viết, cải cập nhật lỗi cải tiến, server ai nuôi, nhân viên quản trị và bảo trì ai nuôi, QC cũng một phần thu thôi, qc nhiều lại khó chịu! Xài chùa quen thì chịu rồi!
fernando
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xóa zalo
vankhaicris
ĐẠI BÀNG
2 năm
Người dùng thông thường chả ảnh hưởng gì, người bán hàng có ảnh hưởng nhẹ, nhưng vẫn có thể điều hướng khách hàng qua kênh khác được, ví dụ trên website thì Live chat luôn. Trên Facebook thì chat qua mess, trên tiktok thì có tiktok shop rồi.
Nhìn bảng giá chả khác nào kiểu vắt sữa bò cả, không chịu nâng cao trải nghiệm người dùng thì trước sau gì cũng chết, mà mình nghĩ họ lỗ không có doanh thu nên họ mới vắt sữa
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019