Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ipad Air 3 - Lỗi màn hình cảm ứng

blackjjll
16/4/2020 5:2Phản hồi: 13
Xin chào!
Mình có 1 vấn đề khi sử dụng chiếc Ipad Air 3 mới đổi cách đây 2 tháng.
Tình trạng:
  • Màn hình cảm ứng không hoạt động tầm 6s. Xuất hình thỉnh thoảng, tầm 8 phút lặp lại nếu sử dụng máy liên tục
  • Thể hiện rõ nhất khi chơi liên quân mobile vì lúc này sử dụng màn hình liên tục. Có thử các app khác đều bị, cả khi gõ bàn phím messenger
  • Các app sử dụng: office, drawings, có sử dụng apple pencil,...
Mình reset lại máy, xóa hết các nội dung thì hoạt động bình thường. Và đến khi bắt đầu cài nhiều app vào rồi thì khi sử dụng máy nóng lên là bắt đầu bị lại (nhưng không thường xuyên).
Mình hỏi các bạn có ai đang sử dụng máy ipad này có bị tình trạng như trên không? Vì lúc trước mình dùng con Ipad Pro 9.7 sử dụng rất nhiều app và có chơi liên quân nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp trên.
Đang lăn tăn không rõ là do con chip quá yếu hay là do màn hình bị lỗi.

#bắt đầu cảm thấy chán apple
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dòng máy này có lỗi liên quan đến màn hình mà bạn, đem ra TTBH bảo hành thôi
https://tinhte.vn/thread/ipad-air-3-bi-loi-man-hinh-co-the-duoc-sua-chua-mien-phi.3093207/
@thegunners0507 Cảm ơn bạn.
Mình cũng đã định đem ra chỗ Đinh Tiên Hoàng bảo hành rồi. Do mua trên tiki. Mình đang để sử dụng thêm 1 thời gian xem thế nào. Nhưng hình như triệu chứng của mình không giống cái của lỗi trên.
đồ điện tử xảy ra lỗi là chuyện bt. nếu mua hàng chính hãng bảo hành đầy đủ thì im lặng và mang đi ăn vạ Apple chứ k phải lên đây ăn vạ Tinh Tế. còn đã mua hàng like new qua tay thì cũng im lặng nhưng khác ở cái là phải tự mà chấp nhận hoặc đi ăn vạ thằng bán cho bạn. còn apple nó chỉ nhận lỗi và đảm bảo chất lượng hàng của nó khi máy của nó còn zin và bảo hành, còn mua like new qua tay thì thằng bán là thằng đảm bảo chất lượng cho bạn. thế nhá!
@RF Hiến Nguyễn Cảm ơn bạn!
Khi có 1 issue xảy ra điều đầu tiên mình cần biết là nguyên nhân của nó. Tìm hiểu kỹ để sàn lọc, để biết chính xác lỗi.
Việc bạn mang một sản phẩm đi bảo hành mà không rõ cái sản phẩm mình mang đi nó như thế nào thì chỉ có tốn thời gian cho cả người dùng và cả TTBH.
Vậy việc tìm hiểu công nghệ và trao đổi các thông tin không phải là mục đích của tinhte hay sao?
Hãy suy nghĩ trước khi comment! Thế nhá!
@blackjjll Thứ nhất: ở đây k phải là diễn đàn thợ sửa đt nên k phải ai cũng biết và trả lời chính xác lỗi như bạn
Thứ 2: như trên bạn cũng đã nói khá rõ ràng tình trạng máy đang bị lỗi gì mà vẫn lên đây hỏi lý do và nguyên nhân dẫn đến lỗi. nà ní? lỗi rành rành ra rồi sao k mang đi hỏi Apple gấp đi, Apple nó có bắt phải tìm nguyên nhân dẫn đến lỗi đó đâu? cái việc trả lời nguyên nhân lỗi máy của bạn là nhà sản xuất phải trả lời bạn chứ k phải ai khác
Thứ 3: việc tìm hiểu công nghệ và trao đổi thông tin nó khác với hỏi bệnh. bệnh thì bạn đã nêu khá chi tiết, còn nguyên nhân dẫn đến bệnh thì chỉ có Apple với tl đc thôi.
Thứ 4: Arsenal
Thân!
bị y như bác mà giờ không biết do lỗi gì 😔 đã thử restore lại máy các thứ mà không được
@sonvvt1906 Nếu bác mua ở tgdd, FTP... nói chung chính hãng có hoá đơn thì cầm máy và hoá đơn ( hoá đơn điện tử cũng được) ra TTBH sẽ được đổi máy mới nha bác. Mình mua ở tgdd cùng lỗi này và mới được đổi con mới ở TPHCM.
@usskas 😔( mình chơi pubg mobile á nên để ipad ngang ra thì nó loạn hết nửa dưới, xong r mình thử lật ipad lại để chơi nửa trên thì nó lại bthg chả hiểu sao nữa
@sonvvt1906 Nếu có hoá đơn cứ đem đi bh đi bác, tin mình đi mình đc đổi vì lỗi như bác. Lúc thì đơ, lúc thì loạn
@usskas vậy đợi tầm 10 ngày nó gọi báo ạ
@sonvvt1906 Máy mình mua trên tiki mà lúc mua ko để ý vụ hàng nhập khẩu (vì nghĩ apple nó global ở đâu chả được). Mịa, giờ nó đổi chính sách, nước nào thì bảo hành ở đó. Đợt trước đưa tụi tietkiem đi bảo hành, xong về nó báo méo có lỗi gì cả. mất mịa nó hơn cả tháng đợi máy.
Giờ xoá game rồi vẫn bị. Tối mới mở cái Google sheet, nhập mấy cái số mà ức cmn chế.
Giờ cắn răn chịu méo biết nói sao với tụi "nó" nữa.
Nếu mua chính hãng ở vn hoặc có hoá đơn xách tay thì bảo hành nha bác. Mình vừa đi đổi 1 con mới ở 32 CMT8, TPHCM.
Đem ra họ kiểm tra 5p là báo nhận và về đợi khoảng 10 ngày là gọi báo bảo hành xong. Mình lên thì báo lỗi này được đổi máy mới
Mình mua từ 2019 , dùng dc 1 tuần thì biết nhưng vẫn chịu sống chung , mua ở hoàng hà và biết là lỗi chung nên ngại không mang đi đổi máy . Bh ân hận quá , có cách nào fixx dc loạn cảm ứng trừ thay máy ko các bác ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019