Iphone lỗi tuần đầu tiên gửi bảo hành bị yêu cầu trả phí nhận máy trả bảo hành.
Rất mong các bác tư vấn cho em vấn đề bức xúc này.
Em mua con XR tại fpt active 4 ngày lỗi không có sóng mất face id, mang ra bảo hành đến nay em tra trên web được xác nhận lỗi phần cứng, đổi máy mới. Tuy nhiên bên shop yêu cầu phải trả thêm gần 1,5tr mới được nhận thân máy mới, đổi máy hay hoàn tiền cũng thêm hoặc trừ bằng đó tiền.
Theo em biết bên Apple bảo hành trả thân máy cho khách k cần bù thêm tiền. Mua máy dùng 1 ngày, đợi 21 ngày để nhận câu trả lời phải trả tiền để nhận máy, em không đồng ý.
Bác nào có kinh nghiệm bảo hành chia sẻ cho em cách report để đảm bảo quyền lợi của mình. Em cảm ơn.
Iphone lỗi tuần đầu tiên gửi bảo hành bị yêu cầu trả phí nhận máy trả bảo hành.
Rất mong các bác tư vấn cho em vấn đề bức xúc này.
Em mua con XR tại fpt active 4 ngày lỗi không có sóng mất face id, mang ra bảo hành đến nay em tra trên web được xác nhận lỗi phần cứng, đổi máy mới. Tuy nhiên bên shop yêu cầu phải trả thêm gần 1,5tr mới được nhận thân máy mới, đổi máy hay hoàn tiền cũng thêm hoặc trừ bằng đó tiền.
Theo em biết bên Apple bảo hành trả thân máy cho khách k cần bù thêm tiền. Mua máy dùng 1 ngày, đợi 21 ngày để nhận câu trả lời phải trả tiền để nhận máy, em không đồng ý.
Bác nào có kinh nghiệm bảo hành chia sẻ cho em cách report để đảm bảo quyền lợi của mình. Em cảm ơn.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Iphone lỗi tuần đầu tiên gửi bảo hành bị yêu cầu trả phí nhận máy trả bảo hành.
Rất mong các bác tư vấn cho em vấn đề bức xúc này.
Em mua con XR tại fpt active 4 ngày lỗi không có sóng mất face id, mang ra bảo hành đến nay em tra trên web được xác nhận lỗi phần cứng, đổi máy mới. Tuy nhiên bên shop yêu cầu phải trả thêm gần 1,5tr mới được nhận thân máy mới, đổi máy hay hoàn tiền cũng thêm hoặc trừ bằng đó tiền.
Theo em biết bên Apple bảo hành trả thân máy cho khách k cần bù thêm tiền. Mua máy dùng 1 ngày, đợi 21 ngày để nhận câu trả lời phải trả tiền để nhận máy, em không đồng ý.
Bác nào có kinh nghiệm bảo hành chia sẻ cho em cách report để đảm bảo quyền lợi của mình. Em cảm ơn.
@Gacongnghe2005
Bác cứ hiểu thế này, nếu đã không hợp quy định thì apple đã không tiếp nhận, và nếu phải trả thêm phí thì nó sẽ thông báo trước cho mình chứ không phải kiểu chuyện đã rồi mới đòi tiền.. bọn fpt này dính phốt mấy lần rồi, bác cứ cho tụi nó nổi tiếng là biết mặt nhau liền. Vừa làm căng với bên hỗ trợ apple, vừa căng bọn fpt. Thật sự là trải nghiệm không tốt, nhưng mình im lặng tụi nó làm tới
@lehuuthe1202
Vấn đề là yêu cầu trả tiền mới dc nhận máy đó bác. Bảo máy ng ta dán kỹ, máy em để vậy nên xước phải bù tiền. Em thấy mình mua phải máy lỗi, nếu phải xài máy refurbished đã thiệt cho khách rồi, còn bắt trả thêm tiền, bác có biết thông tin gì mách em với.
@chidl
À đang sửa thì phải đợi thôi ạ, vậy là hãng chấp nhận máy bảo hành, bạn chịu khó theo dõi, hoặc gọi nhờ nhân viên kiểm tra sẽ có kết quả. Máy của mình là đợi đén ngày thứ 21.