Theo thống kê từ Strategy Analytics, thị trường smartphone Trung Quốc trong mùa lễ hội mua sắm (mùa lễ 6.18) đã tụt giảm số lượng bán ra 25% so với cùng kỳ năm ngoái, phần lớn là do ảnh hưởng từ đại dịch. Tuy nhiên Apple vẫn giữ được số lượng bán tốt hơn so với các hãng Trung Quốc khác như Xiaomi, Honor, OPPO, vivo,…
Trong mùa mua sắm, Apple bán được gần 7 triệu iPhone và đạt thị phần doanh thu đến 66%, Apple cũng là hãng chiếm được thị phần cao trong mùa mua sắm (đến 46%) khi so sánh với các hãng khác.
Thống kê còn cho thấy iPhone 13 vẫn là sản phẩm phổ biến tại thị trường Trung Quốc mặc dù đại dịch đã làm ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 14 sắp tới dự kiến sẽ đưa Apple thống lĩnh thị trường smartphone 5G tại Trung Quốc.
Trước đó theo Canalys thì thị trường smartphone trên thế giới giảm 9% trong Q2 năm nay, Samsung chiếm 21% thị phần và Apple chiếm 17%.
Theo MacRumors
Thống kê từ: Strategy Analytics
Trong mùa mua sắm, Apple bán được gần 7 triệu iPhone và đạt thị phần doanh thu đến 66%, Apple cũng là hãng chiếm được thị phần cao trong mùa mua sắm (đến 46%) khi so sánh với các hãng khác.
Thống kê còn cho thấy iPhone 13 vẫn là sản phẩm phổ biến tại thị trường Trung Quốc mặc dù đại dịch đã làm ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 14 sắp tới dự kiến sẽ đưa Apple thống lĩnh thị trường smartphone 5G tại Trung Quốc.
Trước đó theo Canalys thì thị trường smartphone trên thế giới giảm 9% trong Q2 năm nay, Samsung chiếm 21% thị phần và Apple chiếm 17%.
Theo MacRumors
Thống kê từ: Strategy Analytics