Sau khi được hãng Jabra giới thiệu vào đầu tháng 4 năm nay thì thế hệ tai nghe không dây mang tên Halo đã chính thức được phân phối tại thị trừơng Hoa Kỳ vào đầu tuần qua. Đây là thế hệ tai nghe bluetooth âm thanh stereo và tương thích nhiều thiết bị kể cả khi không có kết nối bluetooth.
Halo mang thiết kế vòng đầu mỏng và nhẹ nhàng cùng với logo đặc trưng của hãng Jabra 2 bên ốp tai. Đây là thế hệ tai nghe mới nhất mà hãng cho ra đời cùng với những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng. Song song với kết nối bluetooth tương thích hầu hết các thiết bị hiện đại của Nokia, RIM Blackberry, Apple iPhone… thì Halo còn có thể kết nối với các dàn âm thanh, máy tính, máy nghe nhạc không có bluetooth qua dây cáp nối chuẩn 3.5 mm kèm theo.
Halo được Jabra áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang đên cho người dùng chế độ âm thanh hifi Stereo cùng khả năng cao cấp:
Hiện nay Halo chỉ có bán tại hệ thống Best Buy Hoa Kỳ với giá 130 USD, đầu tháng 10 tới đây sẽ có mặt taị các thị trường khác.
Halo mang thiết kế vòng đầu mỏng và nhẹ nhàng cùng với logo đặc trưng của hãng Jabra 2 bên ốp tai. Đây là thế hệ tai nghe mới nhất mà hãng cho ra đời cùng với những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng. Song song với kết nối bluetooth tương thích hầu hết các thiết bị hiện đại của Nokia, RIM Blackberry, Apple iPhone… thì Halo còn có thể kết nối với các dàn âm thanh, máy tính, máy nghe nhạc không có bluetooth qua dây cáp nối chuẩn 3.5 mm kèm theo.
- Công nghệ Bluetooth 2.1 + A2DP.
- Kỹ thuật tăng cường âm thanh Zirene Power Bass.
- Kết nối đa thiết bị (tối đa 2 thiết bị qua bluetooth cùng 1 thiết bị qua dây cắm 3.5mm).
- Tự động ghi nhớ và kết nối với di động hay sử dụng.
- Nút cảm ứng điều chỉnh âm lượng.
- Công nghệ lọc tiếng ồn Noise Blackout cùng hệ thống micro kép 2 bên ốp tai.
- Thời gian thoại, nghe nhạc liên tục lên đến 8 tiếng, thời gian chờ 13 ngày.
- Thiết kế thanh thoát nhẹ nhàng (chỉ 85 grams) cùng khả năng gấp xếp cơ động.
Hiện nay Halo chỉ có bán tại hệ thống Best Buy Hoa Kỳ với giá 130 USD, đầu tháng 10 tới đây sẽ có mặt taị các thị trường khác.