Jaecoo J7 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm từ 799 triệu đồng

thanhtung6868
15/1/2025 17:8Phản hồi: 117
Jaecoo J7 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm từ 799 triệu đồng
Sau nhiều thông tin tiết lộ trước đó, Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ra mắt mẫu Jaecoo J7. Đây là một lựa chọn mới trong phân khúc SUV cỡ trung tại thị trường Việt Nam. Xe được phân phối với hai phiên bản, giá bán khởi điểm từ 799 triệu đồng cho phiên bản động cơ xăng, 999 triệu đồng đối với phiên bản PHEV, sức mạnh động cơ lên đến 342 mã lực đồng thời có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.

Jaecoo J7 là mẫu xe đến từ Trung Quốc, thương hiệu con của tập đoàn Chery, được phân phối tại Việt Nam bởi Omoda & Jaecoo Việt Nam. Khác biệt với Omoda, thương hiệu Jaecoo là dòng xe được xây dựng cấu hình hướng đến sự năng động, cứng chắc. Hệ thống treo có thể xử lý điều kiện mặt đường xấu một cách hiệu quả và xe có khả năng lội nước ở mức 600 mm.

Ngoại hình của Jaecoo J7

jaecoo-j7-chính-thức-ra-mắt-tinhte-11.jpg jaecoo-j7-chính-thức-ra-mắt-tinhte-12.jpg Jaecoo J7 sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.500 x 1.863 x 1.680 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.672 mm. Xe được xây dựng cấu hình khung gầm tối ưu cho khả năng di chuyển địa hình, khoảng sáng gầm xe đạt 210 mm kết hợp với góc tới 21 độ, góc thoát 29 độ và góc vượt dốc ở mức tốt.


Mẫu xe mới này mang phong cách thiết kế dạng hình hộp, các đường nét gọn gàng và cứng cáp, không quá góc cạnh nhưng vẫn có được sự mạnh mẽ. Nổi bật phần đầu xe với mặt ca-lăng cỡ lớn, đèn chiếu sáng LED 2 tầng kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng LED phía sau mang thiết kế đồng nhất, tạo nên vẻ đặc trưng cho mẫu xe.

Nội thất

jaecoo-j7-chính-thức-ra-mắt-tinhte-22.jpg Bên trong nội thất của Jaecoo J7 là một không gian thiết kế “phẳng hóa”, thiết kế tối giản và thanh lịch, không cầu kỳ phức tạp như một số mẫu xe Trung Quốc khác. Xe được trang bị ghế bọc da cao cấp, hai ghế ngồi phía trước trang bị chỉnh điện, nhớ ghế, làm ấm và làm mát ghế.


Chính giữa là màn hình cảm ứng kích thước 13.2 inch với giao diện dễ sử dụng, bố cục hình dọc hiển thị được nhiều nội dung, đặc biệt là khi kích hoạt camera toàn cảnh. Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là hệ thống âm thanh 8 loa của Sony, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Động cơ trên Jaecoo J7

jaecoo-j7-chính-thức-ra-mắt-tinhte-21.jpg Jaecoo J7 Flagship được trang bị động cơ xăng dung tích 1.6L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 183 mã lực và 275 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp (ly hợp ướt) cùng hệ dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái.


Phiên bản J7 PHEV mang cấu hình truyền động Plug-in Hybrid. Cấu hình này gồm có 1 bộ pin 18.3 kWh cho phép xe di chuyển thuần điện trong phạm vi 90km, một động cơ xăng dung tích 1.5L TDGI DHE thế hệ thứ 5. Tổng công suất từ động cơ điện và động cơ xăng kết hợp đạt 342 mã lực và 525 Nm Mô-men xoắn, xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước cùng đa dạng chế độ lái.

Theo số liệu đo đạc từ nhà sản xuất, xe có thể di chuyển trong phạm vi 1.300 km với 1 bình xăng đầy và bộ pin đã sạc đầy.

jaecoo-j7-chính-thức-ra-mắt-tinhte-5.jpg Jaecoo J7 PHEV cho phép sạc từ 20% lên 80% chỉ trong 20 phút khi sử dụng trụ sạc 40kW và 3 giờ với bộ sạc 6,6kW. Đây có thể coi là một mẫu xe PHEV hiếm hoi hỗ trợ khả năng sạc nhanh với trụ sạc DC, bởi hầu hết những mẫu xe PHEV hiện tại đều hỗ trợ dòng sạc AC tối đa 7.4 kW.

Bên cạnh đó, J7 PHEV còn có tính năng V2L, cho phép cấp nguồn điện 3.3 kW cho các thiết bị khác. Điều này rất tiện lợi khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại hoặc tổ chức các hoạt động ngoài trời.

Quảng cáo




Bán hàng


jaecoo-j7-chính-thức-ra-mắt-tinhte-10.jpg Từ ngày 15/01/2025 đến 28/02/2025, 666 khách hàng đầu tiên đặt cọc Jaecoo J7 hoặc Jaecoo J7 PHEV sẽ nhận chế độ bảo hành đặc biệt lên đến 10 năm hoặc 1.000.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đây là chế độ bảo hành chưa từng có tại thị trường ô tô Việt Nam, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khách hàng sẽ được quà tặng giá trị là bộ sạc cầm tay dành riêng cho J7 PHEV.

Hình ảnh thực tế của Jaecoo J7

117 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Wow chế độ bảo hành này lần đầu mới nghe đến.
@killer_timem Cao su chân máy mòn đi thì nó rung hơn trước, thay đi là lại êm thôi. nó là vật tư tiêu hao, xe ô tô nào cũng thế. Tôi đang đi Beijing X7 đây 😆
@killer_timem Chạy ngon nhé bác, tôi đã mượn thử 1 tuần đi Sài Gòn - Phan Thiết - Đà Lạt rồi.
Mấy thằng chê xe TQ, xe điện TQ là bọn Vỉnnoooo chuyên spam xả rác chứ ai.
Thiết kế đẹp, tính năng tràn ngập, linh kiện dễ tìm dễ thay lại rẻ, tội gì mà ko xài.
@OpenAI chưa đủ tiền mua xe mà bình luận tưởng đúng rồi. Tiếp tục mượn xe TQ đi tiếp đi bạn.
@me7710 Nghèo nên suy nghĩ hèn nhỉ, ko phải ai cũng kém cỏi như bạn
Ngoài lề một chút.
Không biết Nghị Định Lộc Phát có ảnh hưởng tới doanh số bán xe không anh em nhỉ !!
@flower_cutter Nếu tình trạng kẹt xe vẫn không có chuyển biến tốt mình nghĩ xe điện sẽ rất có tiềm năng !!
@Apple Love Paradise Rất khó để hết kẹt, bởi nếu đi xe máy mà hết kẹt thì lại đến lúc nhà nhà chuyển lên ô tô, mà chuyển lên ô tô thì cả thế giới này rất hiếm nước nào không kẹt. Nên vc mình chuyển sang xe máy điện hết rồi. Mình không cho bà con cô bác ngửi khói xe của mình nữa để hy vọng tương lai bà con cô bác không cho nhà mình ngửi khói nữa.
@MixtaDang Mật độ dân số quá đông, đường lại hẹp !! Các công trình công ty thì muốn tập trung khu vực thuận tiện và gần nhất trung tâm và cảng nên bài toán di dời dân chắc để Nghị Định làm dân chán rồi dời bớt về quê hoặc các tỉnh lân cận !!
@Apple Love Paradise Về quê thì thưa người thoải mái, nhưng muốn kiếm nhiều tiền thì vẫn phải đến nơi đô thị đông người. Đông người thì kẹt đường nhiều, cạnh tranh cao, nhưng như vậy mới có đồng vào đồng ra được, đến khi túi đầy tiền rồi, thì lại muốn mua nhà ở tỉnh để nghỉ dưỡng cho thoải mái.
Đọc thông số và nhìn so với mẫu thì xe này khá nhỏ. Bản Phev hay nhưng kén khách. Chắc cũng vài đợt sale mới nhìn thấy ngoài đường.
@dalamaco xl7 là loại nào vậy bác?
@dalamaco Mình thì chỉ thấy mấy con hybird này chi phí sửa chữa bảo dưỡng có vẻ cao vì khó hơn xe thường thì phải.
@namnguyen1011 Phát thì hao lắm. Nó dẫn động cái củ máy điện chứ sao lại không, có điều chế độ máy phát nó chạy đều ga ở 1 tốc độ nên bền hơn thôi.
@mandiesel Là không tham gia việc sinh công kéo bánh xe ấy bác mà chỉ có vai trò máy phát điện, tham gia vào quay bánh xe thì phải thêm hệ cơ khí hộp số các kiểu giảm hiệu năng và tăng độ phức tạp dẫn tới giảm hiệu suất chưa kể bảo trì tốn kém hơn.
Quá nhiều sự lựa chọn trong tầm giá
Cười vô mặt
thừa tiền mua chơi thì cũng được, còn ko thì phải chờ xem hãng sống được ở VN mấy năm. Thường những con xe như này, lần đầu ra mắt cũng là lần cuối xuất hiện trước công chúng
@hunggh Nếu dân VN ủng hộ một cách khách quan xe ngon, đẹp, giá rẻ không phải vì định kiến và cảm tính thù ghét thì chắc chắn những hãng xe TQ sẽ sống tốt tại VN. Bằng chứng là xe họ sống tốt tại những thị trường khác và thị trường trong nước.
@tunglc thì cũng ko phải tự dưng mà dân mình có định kiến như vậy đâu bác
Từ hồi 168 ra đời hết ham, xe có rẻ mấy cũng không ham....
@Guest345 Phạt nguội theo biển số chứ có theo cccd đâu bạn. 😆 luật không cấm giao xe cho người khác một cách hợp pháp nên có video biển số xe không phạt chủ xe được, chỉ ko cho đăng kiểm thôi ;)) còn bị bắt tại trận kí biên bản thì chịu, không đóng thì dính lãi đến chết
@flower_cutter Chính vì vậy phải phạt vụ đi bộ ẩu nhưng nên cho xe chạy khi đèn vàng, dùng smart camera chụp khi vượt red light thôi
@mrford105 Bạn vứt xe thì nó truy thu cccd..quét mặt..lý do tụi nó quét mặt khi làm cccd là vậy..
@mrford105 Ừ, ông nghĩ nó định danh cho vui à. Nó link thông tin chủ xe qua biển số rồi nhắn tin về sdt luôn, còn tính lãi ngày nữa đó nếu quá hạn. Đầu óc àm kinh tế với dân của họ chắc lắm. Ít thì không nói, chứ nhiều nó phát trác rồi gọi ra tòa luôn. Chủ trương sắp đến là vậy đó.
Hãng nào có hổ trợ đóng phạt ...thì còn suy nghỉ lại....
@vinamin Chứng tỏ khả năng nhận thức giao thông quá tệ
@botti chris Cán bộ đi xe biển số 80A đi lùi cao tốc phạt 2tr5..kì vậy🤣
Rác tàu. Thà mua Vios
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 Rác Vios, thà mua xe Tàu.
168 ra đời thì ngành bán xe khóc thét
@Runey Nhát quá sao lái xe
@botti chris Trường hợp nhát ý không nên lái xe luôn, kiểu vậy run run dễ đạp nhầm chân ga lắm.
@Runey Tôi nghĩ một phần 168 là hạn chế mua xe nữa bởi vì hiện tại đường xá Việt Nam mình quá tải lắm rồi, cao tốc mà còn lê lết nữa mà. Nhà nhà mua xe nữa thì đường đâu mà chạy
BH 10 năm nhưng 3 năm bay khỏi thị trường thì 7 năm còn lại ngắm 😆
@buihai83 hãng nhà 2 năm chuyển qua xe điện thì sao ta
@MinhHy Nguyen Vẫn bh 10 năm và vẫn ở Vn mà 😆) bạn ví dụ không liên quan lắm.
@buihai83 Xem giá xe bán lại Alf biết mà. Sao lại không liên quan?!
666 khách?

chủ hãng tôn thờ satan?
@trunghieu7393 sao lại Satan vậy bác
số 666 tượng trưng cho Satan ak
@Gioan Dinh đúng rồi đó =))) 666 là Satan
@trunghieu7393 Lộc lá 😆
@trunghieu7393 6 với phương đông thì là lộc nhé
Cười vô mặt
Nghe cái tên là thấy chán rồi
có chữ JA sẵn rồi, về bóc chữ ECOO ráp chữ GUAR vô kèm con báo chồm là phông bạt xịn luôn =)
@HHQ2407 auto thêm 1 số 0 vào giá :v
@HHQ2407 Nhớ có thằng ku em hồi xưa nói chuyện. Nó bảo tính mua con xe gì của Tàu ấy. Mình bảo là vì xe rẻ à em hay xe tốt. Nó bảo là vì xe đấy nhìn giống RangeRover, em mua về em thay cái logic với chữ đố ai biết là Range Rover 😆) Thấy hơi phông bạt. Y rằng làm được thời gian thấy nó nghỉ, ra đi làm đa cấp coin.
@vicktorbui Haha ZOTYE Z8 nghe, con xe phông bạt logo nhất thế giới, từ Maserati đến RangeRover, Jaguar
IMG-0459.jpeg
@HHQ2407 Nó có giống hệt con Range Rover xịn ko bác?
@vicktorbui Hoho cách xa lắm nhé, Tàu hay cốp chỗ này 1 chút chỗ kia 1 chút thành cái của mình nên kiểu nhìn xe nào cũng giông giống, cho chủ cá nhơn hoá logo theo ý thích. Sau 7-8 năm giờ còn này thấy mất tích trên thì trường luôn ời, ko hẹn đời sau 😆
Đống tính năng có vẻ cũng thơm so với giá rồi đó. Chờ vận hành thực tế thôi, cơ mà hãng dám bảo hành với điều kiện như thế thì cũng phải tự tin lắm mới dám làm.
để tao bày cho mà kinh doanh : khi quảng cáo phải viết là sử dụng động cơ toyota, huyndai, mazda ford...còn k mặc định của tàu thì......2 năm chim cút
học tập các hãng tàu khac đi 1 2 năm là bánh cuốn, dân VN chưa ngu lắm để bỏ ra hằng trăm triệu mua xe tàu. 😆))
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Volk Wagen, Volvo sao chưa chim cút bạn ơi?
@The Vi Er Tq nắm quyền lớn, chứ nhà máy, công nhân, dna thương hiệu vẫn Châu Âu thuần mà.
@mandiesel Mình nghĩ từ đúng là "mua lại".
Thiết kế đẹp vãi nồi, tinh tế đơn giản sang trọng ko lòe loẹt.
Bảo hành 10 năm nhưng:
tớ bảo hành .... bộ máy nếu có lỗi nsx 😆)
hoặc 3 năm sau tớ ko ở đây để BH cho bạn đâu
Đọc qua không thấy cầu trước, cầu sau hay cầu trời nhỉ
@tamnguyen072 2 bản này dẫn động cầu trước bạn nhé
@thanhtung6868 Cám ơn bác, thấy hình qc vượt địa hình đồ dữ quá tưởng 2 cầu hay ít nhất cầu sau chứ.
hãng này có nhà máy lắp ráp tại VN rồi mà mấy ông ở trên comment chỉ để chứng tỏ sự kém hiểu biết và khôn vặt 😆
@Mr.BD đến thằng có nhà máy sản xuất ở VN nó còn bỏ cái rụp thì lắp ráp ở VN nó không bỏ được à người khôn?
@vitunet Thế theo mài thì thằng nào sẽ mãi mãi ở VN ko bao giờ bỏ?

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019