Jaguar giới thiệu XF Sportbrake, dòng touring cao cấp, rộng rãi hơn bản sedan, giá từ 44.500 USD

El Ku
15/6/2017 12:9Phản hồi: 24
Jaguar giới thiệu XF Sportbrake, dòng touring cao cấp, rộng rãi hơn bản sedan, giá từ 44.500 USD
Jaguar vừa chính thức giới thiệu chiếc touring hạng sang XF Sportbrake 2018 hoàn toàn mới. XF Sportbrake là biến thể với mui xe kéo dài về phía sau tạo nên khoang hành lý cực kỳ rộng rãi, nó được phát triển dựa trên dòng XF Sedan thế hệ thứ 2 và chia sẻ nhiều tính năng công nghệ. Tại Anh, XF Sportbrake có giá bắt đầu từ 34.910 Bảng (khoảng 44.500 USD) cho phiên bản cơ sở 2.0d Prestige, mức giá này cao hơn XF Sedan khoảng 3.000 USD.



2018-jaguar-xf-sportbrake-6.jpg
Thiết kế bên ngoài của XF Sportbrake có lẽ không khiến nhiều người bất ngờ bởi nó tương tự như XF Sedan đã ra mắt từ 2 năm trước. Chỉ có một điểm khác biệt lớn nhất đó là phần mui được kéo dài về phía sau, tạo nên phong cách GT rất thể thao và bắt mắt. Không chỉ vậy, XF Sportbrake còn có chiều dài cơ sở lớn hơn 51 mm so với đời trước, dung tích khoang hành lý đạt 565 lít hoặc 1.700 lít nếu gập hàng ghế sau lại.

2018-jaguar-xf-sportbrake-15.jpg

Jaguar cho biết, XF Sportbrake có tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước sau ở mức hoàn hảo, 50:50. Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn, kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh AWD và hệ thống kiểm soát động lực thông minh IDD nhằm tối ưu khả năng vận hành.

2018-jaguar-xf-sportbrake-39.jpg

Giống như bản Sedan, khoang nội thất của XF Sportbrake không sử dụng nhiều đường nét rườm rà để nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng tinh tế. Đây cũng chính là truyền thống chung của Jaguar và Land Rover và nó nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng. Những tính năng nổi bật trong nội thất của XF Sportbrake bao gồm màn hình cảm ứng 10", dàn âm thanh cao cấp Meridian, khởi động máy từ xa và trạm phát WiFi.

2018-jaguar-xf-sportbrake-63.jpg

Bên cạnh những tính năng công nghệ chia sẻ cùng XF Sedan thế hệ 2, XF Sportbrake còn được bổ sung thêm một vài tính năng nổi bật được phát triển bởi Jaguar và Land Rover. Đó là hệ thống kiểm soát toàn bộ bề mặt địa hình, (ASPC), phản ứng mặt đường thích ứng (ASR) và hệ thống IDD đã nói ở trên, ba tính năng này kết hợp lại giúp xe cải thiện độ bám đường cũng như độ chính xác khi vào cua.

2018-jaguar-xf-sportbrake-2.jpg

Để hỗ trợ thêm cho người lái, Jaguar bổ sung tính năng phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ chạy đúng làn, giám sát trạng thái của tài xế, nhận diện tín hiệu giao thông với bộ giới hạn tốc độ thông minh, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng bám xe trước, giám sát điểm mù, phát hiện xe chạy ngang từ phía sau, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe bán tự động.

2018-jaguar-xf-sportbrake-18.jpg

Quảng cáo


Về sức mạnh, Jaguar đưa ra các tùy chọn máy xăng và máy dầu cho XF Sportbrake. Đầu tiên là loại máy dầu 2.0 tăng áp với 3 phiên bản công suất, 161 mã lực, 177 mã lực và 237 mã lực. Nếu muốn mạnh hơn, người dùng có thể chọn bản máy dầu V6 3.0 mạnh 296 mã lực. Đối với máy xăng, XF Sportbrake có 2 phiên bản là 2.0 tăng áp mạnh 246 mã lực và V6 3.0 tăng áp mạnh 375 mã lực.

XF Sportbrake sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ rất sừng sỏ gồm BMW 5 Series Touring, Mercedes-Benz E-Class Estate, Audi A6 Avant và Volvo V90.


Nguồn: Carscoops
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hatmuaden
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chào lưu SUV đã giết chết wagon!
Trời ạ. Khoang hành lý rộng bằng cái giường luôn. Thế này mà đi du lịch gia đình thì đã
Mang tiếng xe sang mà giá chưa cỡ 1 tỷ, bằng em ỉn bên này, về VN đi x3 cho chú luôn.
@JoseyHan về sing thì nhân 5 nhé
qtgalaxy
TÍCH CỰC
7 năm
zài cỡ... venza đấy nhể 😃
@qtgalaxy Dài hơn, vì con này là touring, Venza chỉ là CrossSuv thôi. khoang lái thế bằng nhau, dài hơn chỗ khoang hành lý
1 là suv hai là sedan không chơi 5 cửa. 😁
@8800 arte SUV ko 5 cửa thì mấy cửa ?
@suvival198 Có ai gọi suv là xe 5 cửa không, bắt bẻ vớ vẩn.
@8800 arte sai lòi ra còn lắm chuyện ? thế 5 cửa là cái xe gì ? hatchbatch, SUV, crossover,wagon??
@suvival198 5 cửa là cách gọi khác cho hatchback ở VN, thế đã được chưa?
Song Sinh VN
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ôi cái giá, tầm tiền em này thì ở việt nam mình mua dc con xe hạng trung thôi,
@thanhhai.bk Trung bình yếu thôi bác chứ tầm này sao mua dc tầm trung tính cả phí nữa chứ
Thà làm con SUV đi rộng dãi thoáng đãng mà cơ động hơn nhiều
~1tỷ . 😆
Trời hổ báo không.🆒. xe này đại gia dình mà du lịch thì khỏi chê;)... tiếc rằng ..à mà thôi 😁
Slashcode
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xe dạng này ở Âu giờ nhiều như chim trời, rất ít Sedan
Wave alpha
TÍCH CỰC
7 năm
Ở VN thì đầu tiên là đi sedan sau 1 thời gian thì lên bố nó SUV đi cho nó cao ráo, còn mấy em lửng lửng lơ lơ này thì ế chổng vó 😃
gaumeo46
TÍCH CỰC
7 năm
@Wave alpha Thế ở Vn mới có câu "Dàn cao, Mái Thóang" nó ăn sâu vào tiềm thức cả xây nhà nữa cơ bác à =)))
dino_su
CAO CẤP
7 năm
Giờ em lại chỉ khoái bán tải, đi nó nam tính mà cao ráo khoẻ khoắn, chạy gần loại 1,5 tấn chả ngán cái chó gì nữa :v
moẹ toàn mài đít mòn xe wave

ăn khoai lang nói chuyện tây tàu =))

lo cho tụi trường hải thaco nó ráp xe chất lượng thảm hơn xe tàu mà dân ngu còn đâm đầu vào mua đi 😃
xe ngon quá, nhớ chiếc subaru legacy wagon quá, hic hic, wagon dùng đã gấp 1 tỷ lần con sedan
ufdb
CAO CẤP
7 năm
xe đẹp, thực dụng hơn sedan nhiều, VN mình đường xấu ko nói chứ nước ngoài thì con này tiện dụng khỏi chê
Thị trường ô tô Việt Nam nó bé như cái kẹo, nên các bác đừng lo con này ế. Âu, Mỹ rất chuộng dòng này !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019