Japan Airlines khuyên hành khách không đặt bữa ăn trên chuyến bay để giảm lãng phí thức ăn
P.W
một nămBình luận: 61
Mình phát hiện có vài điểm không rõ ràng trong thông tin hãng cung cấp cho bài báo.

".....Cách giải thích của JAL là, vì chuyến bay đêm nên hầu hết hành khách đều chỉ muốn ngủ cho đỡ mệt trong suốt quá trình bay, nhưng vì quy định nên họ vẫn phải làm đủ số lượng suất ăn cho những hành khách trên máy bay. Hệ quả là chuyến bay kết thúc với khá nhiều thức ăn bị lãng phí"....

Lâu nay mọi chuyện vẫn như vậy sao không thấy kêu ca mà tới năm Covid mới làm? Công ty luôn làm vì lợi nhuận của họ trên hết, lí do mục tiêu phát triển bền vững chỉ là cái cớ để truyền thông.

Do hãng bay này là hãng đầu tiên bày trò "skip the meals" nên họ viện cớ là "không chỉ có tôi mà có nhiều công ty đang như vậy". Nhưng công ty nào trong danh sách thì lại không nói.

Cái này mình nghi ngờ 99% có thể diễn giải lại trong 3 từ: "hãng đang lỗ". Tất cả tư duy và hành vi trong kinh doanh đều chỉ vì lí do tài chánh.
Mih ủng hộ...đồ ăn máy bay chán như cho heo ăn , chưa nói là đường nội địa cần gì ăn cho mất tgian. Chưa nuốt đã hạ cánh.
Không đặt mà người ta ăn, mùi lúc đấy lại đói thì sao ha ha
Khôn như mày :D
Đi Mb chủ yếu ăn no chứ ngon thì ko rồi
Dịch vụ của JAL được đánh giá rất tốt nên bác nào đi hãng này thì nhớ thưởng thức ăn uống cho hoàn chỉnh luôn đừng bỏ phí.
cho đặt vé máy bay ko ăn và giảm chút giá tiền là cả hai bên cùng vui
thấy cái bữa ă ko thôi là đã chóng cmn mặt
đáng nhẽ nên khuyên mọi người ăn hết suất của mình thì hay hơn 😃
nhtphong
ĐẠI BÀNG
một năm
Ăn trên máy bay cũng là cách giết thời gian và tìm hiểu 1 phần nào đó văn hóa ẩm thực của 1 quốc gia khác, mình sẽ không bỏ lựa chọn này...








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019