Kawasaki giảm mạnh nhiều mẫu xe tại Việt Nam, Ninja 650 ABS còn 189 triệu
Tuannph
một năm trướcBình luận: 133Lượt xem: 26.034
Kawasaki giảm mạnh nhiều mẫu xe tại Việt Nam, Ninja 650 ABS còn 189 triệu
Tiếp sau thông tin ưu đãi giá bán cho 2 mẫu xe cào cào KLX 150 và D-Tracker 150, Kawasaki Việt Nam (Max Moto) tiếp tục chương trình giảm mạnh cho nhiều dòng xe phân khối lớn trong tháng 4 này. Mức giảm tương đương từ 17% đến hơn 25% so với giá bán ban đầu. Các dòng xe vừa được cập nhật giá bán thấp hơn với số lượng giới hạn đợt này gồm có: KLX 250, Versys-X 300, Z650 ABSNinja 650 ABS.

Kawasaki KLX 250 - 145 triệu giảm còn 108 triệu

Đối với phiên bản 250 của dòng dual-sport lightweight KLX, Kawasaki đưa ra mức giảm 37 triệu. Giá bán mới cho 20 xe trong tháng 4 là 108 triệu. Đây là mẫu xe có tỉ lệ giảm giá mạnh nhất trong đợt này, chênh lệch đến hơn 25% giá ban đầu. Hiện thị trường không có nhiều dòng xe cào cào chính hãng như Kawasaki KLX, vậy nên mức giá này phải nói là rất hấp dẫn. KLX 250 trang bị động cơ xy-lanh đơn có phun xăng điện tử, hộp số côn tay 6 cấp sản sinh công suất tối đa 21,46 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 20,5 Nm.

4252536_Kawasaki_KLX_250_Xe_Tinhte-006.jpg

Kawasaki Versys-X 300 - 169 triệu giảm còn 128 triệu

Mẫu Adventure Touring của Kawasaki là Versys-X 300 có mức giảm 41 triệu, tương đương khoảng 24%. Động cơ của Kawasaki Versys-X 300 tương tự như của Ninja 300 và Z300 với 2 xy-lanh bố trí song song, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng. Thông số công suất là 39 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,7 Nm. Xe được trang bị hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt.

3973579_Xe.Tinhte.vn-Kawasaki-Versys-X-300-2017-1.jpg

Kawasaki Z650 ABS - 218 triệu giảm còn 178 triệu

Để tăng sự cạnh tranh cùng mẫu naked bike của Honda là CB650R (246 triệu) vừa được ra mắt, Kawasaki Z650 ABS nay có giá bán ưu đãi 178 triệu, tức chênh lệch 40 triệu và khoảng 18%. Xe trang bị khối động cơ 2 xy-lanh, DOHC, dung tích 649 cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 68 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 65,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Cũng như CB650R, Z650 ABS được trang bị hộp số 6 cấp và ly hợp chống trượt Slipper Clutch, tuy nhiên không có tính năng kiểm soát lực kéo Traction Control.

3970733_Xe.Tinhte.vn-Kawsaki-Z650-ABS-2017-1.jpg

Kawasaki Ninja 650 ABS - 228 triệu giảm còn 189 triệu

Sau cùng, giá xe Kawasaki Ninja 650 ABS được điều chỉnh giảm 39 triệu, tức khoảng 17% giá ban đầu. Với một chiếc sportbike tầm trung chính hãng thì con số này rất hấp dẫn. Ninja 650 ABS chia sẻ chung khối động cơ 649 cc, công suất 68 mã lực và mô men xoắn cực đại 65,7 Nm giống người anh em Z650 ABS. So với đối thủ Honda CBR650R (94 mã lực và 64 Nm) vừa ra mắt Việt Nam, Kawasaki Ninja 650 có công suất kém hơn 26 mã lực và nhỉn hơn 1,7 Nm ở thông số mô men xoắn cực đại. Điều này do Ninja 650 có cấu hình 2 xy lanh nên nhỉn hơn một chút ở mức mô men xoắn so với CBR650R có cấu hình động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng.

Kawasaki_Ninja_650_ABS_Xe_Tinhte.jpg

Giá thơm quá, nhưng mà nghĩ kỹ sẽ ko mua đâu.

Giờ mình ko còn nhu cầu đi xe PKL để lấy le với mấy em gái teen. Còn mua về đi tour vs đám bạn trai thì không có thời gian. Ôm một con xe 200 kg đi hàng ngày thì thấy oải quá, nhất là đường mình đi làm kẹt SML. Nghĩ lại thì chỉ có cuối tuần mới đụng đến để đi cafe đổi gió. Mà vậy thì phí cái xe 😁
@longnazi khi bạn có dư giả r thì sẽ hiểu cảm giác của bác trên thôi 😆
@chuyengiaphaxe Chung cảm giác như bác. Nhưng đó là khi em đã có xe rồi và trải nghiệm hết mọi thứ rồi. Tính ra một lần rút xe ra đường mất khoảng 1tr trở lên tùy loại xe. Dư tiền thì chơi và coi nó như 1 thứ đồ chơi. Hết.
@chuyengiaphaxe Ko phải ngẫu nhiên mà Harley, Ducati, Triumph đều đặt showroom ở Q7 đâu. Xem nó là phương tiện thì phí chứ xem nó là món đồ chơi thì dăm ba chiếc còn chưa thấm vào đâu chứ nói gì 1, để trong nhà thỉnh thoảng lôi ra ngắm cũng là thú chơi của giới nhà giàu. Cho nên mấy chiếc kể trên ODO vài trăm km bán lại rất nhiều, ngắm chán bán mua xe khác ngắm tiếp cho đỡ chật garage. :D
Đến một độ tuổi nào đó thì thấy SH có vẻ hợp nhất phải không các bác :v
Đi đường sạch sẽ cân cả trời mưa nhìn cũng sáng sủa nữa 😆
@timalove 10 năm trước cũng nghĩ như vậy và mua 1 e SH, năm ngoái cũng vừa bán xong!
Chuyển qua đi Vision cho tăng phần nữ tính
@timalove Lại thanh niên SH, đi xe không theo sở thích mà cứ lo nhìn sáng sủa để làm cái cc gì. Tôi đi chiếc 300 phân khối mỗi ngày đây có sao đâu.
@GreendoglearnsPHD hehe bác ns đúng, xe máy còn ít lựa chọn chứ đt đầy lựa chọn ra , chức năng giống nhau nhưng mỗi con lại nhanh chậm khác nhau, như xe máy cũng có tính năng và động cơ và kiểu dáng để ng dùng lựa chọn nữa mà, cũng như là... @@
@timalove mấy thằng đi sh nhìn ẻo lả thế éo nào ấy đi cái xe dành cho đàn bà
2 xylanh không thể bằng 4 xylanh của honda được. Giảm là đúng.
@khanhmr 2 xi lanh chỉ nhỉnh hơn mo men xoắn thôi. Dù gì 4 xi lanh pô nghe cũng đã hơn kkk
@khanhmr 2 máy nó sẽ tiết kiệm kha khá $ bảo dưỡng 😆
@Pig_07 Người ta chơi PKL thì xét khía cạnh bảo dưỡng và âm thanh lực thì người ta vẫn sẽ chọn 1 cái xe 4 máy cho ra tiếng chất hơn bạn.
@khanhmr Kawasaki VN trùm kê giá. May có Honda vào dập chứ k thì vẫn hét trên trời.
@khanhmr Không phải ai chơi pkl cũng có tài chính dồi dào để đánh đổi
Mấy xe này toàn phải trên 1m7 mới lái được, mình có 1m68 đi hơi đuối 😔
@ahxdtngh mang đôi guốc 2cm vào
@kixx Không lầm thì chiều cao yên là 815, với 1m6 thì khả năng chống 1 ngón chân, xe nặng và với chiều cao đó thì thực sự rất nguy hiểm !
@kixx Đồng chí cứ nói phét , mét 6 mà chống chân đc cbr chắc chống kiểu ngón chân , còn nếu đặt đc bàn chân xuống đất thì chắc chân dài 1 mét ng 1 mẩu
Tôi m65 mà đi z1000 chống ko hết bàn chân xuống đất , đi con thể thao đế giầy thì chạm đc
@destjny87 uh ,mình nhón 2 bên : )
Xe sport của Kawa lởm bỏ mẹ, z1k, z800 trùm hư vặt với hỏng vặt giảm là đúng
@wanttolove Cười ịa
@hainga2401 dốt nên cười trừ hả 😃 chắc cả đời chưa sở hữu đc 1 con
@hainga2401 Ở việt nam nghe mấy đứa trẻ trâu bảo xe sport ngồi chuồm xe naked ngồi thẳng hài . lol
2E1566DA-5D78-4BA2-B723-0914FAF871BE-4669-0000042A41C724C5.png
@wanttolove Đúng là chưa từng sở hữu, nhưng ko có nghĩa m có điều kiện sở hữu thì m có quyền khinh rẻ ngta như thế
Z3 ko giảm nữa để dọn đường cho Z4 nhỉ
@Long_Xuyen_Boy ngừng sản xuẩt và cũng ko còn bán nữA bạn ơi
Sắp cấm xe máy rồi hô hô, không giảm thì có mà tồn kho mốc meo ra, kiểu gì về sau chả phải xả cho bọn ở ngoại thành 😁
@DarthTyr Bên Nhật, PKL trên 400cc được vào cao tốc nhé pác .
@DarthTyr con PKL 1000c nó có giá ngang một con Vios nhưng nó an toàn gấp mấy lần cái Vios vì trên xe có nhiều công nghệ hiện đại, và xe được thiết kế để chạy nhanh, còn con Vios nó chỉ là cái thùng tôn nghèo nàn, tốc độ thì lẹt đẹt,.chưa kể cao tốc VN còn cho cả xe tải chạy vào chỉ vì nó có 4 bánh..có cái nghịch lý nào xe nhanh thì không được chạy vào "cao tốc" trong khi xe chậm thì được? ở nước ngoài đường cao tốc nó phân loại theo tốc độ chứ không phải theo loại xe tào lao như luật ở Việt Nam đâu,..
@lordzedo Option có thể hơn, nhưng tai nạn xảy ra thì biết con nào an toàn hơn ngay 😆) 1 cái sắt bọc người, 1 cái mình trơ; con nít cũg hiểu :₫
Pkl 1000cc đâu phải ai chạy cũng có gắn não :-s đầy thanh niên chạy xe to nhưng ý thức như đầu bòY 😃))
@niknAmu thế ô tô thì nhiều người chạy gắn não lắm chắc? đi trên cao tốc số người ý thức như đầu tôm cũng đầy ra đó, ý thức là do người không phải do xe, đừng có đổ tội cho cái xe, xe điên là do người điên hay do cái xe nó điên?
Em honda 150r thì sao sống nổi
Động thái nhằm bóp dái Honda CBR650R vừa về VN, bóp cả CB650R luôn 😆
@Nụ cười đôi mắt Bóp sao nổi! KAWA có cái gì ngon đâu mà đòi bóp!
@Belolem89 Có giá thơm hơn gần 100 chai là bóp ddược r 😁
@Nụ cười đôi mắt cơ bản kawasaki cũng chỉ có 2 máy thôi, honda tận 4 máy nên mình nghĩ cũng nên giảm; còn giảm để bóp đc hay ko thì mình chưa biết hihi
@Belolem89 Giá nó rẻ hơn nhiều người cũng suy nghĩ chứ b. Cùng phân khúc 650 mà giá tiền mua thêm được con SH mode nữa cho vợ cũng nhiều ông đắn đo mà. Dù Honda 4 máy, có ly hợp chống trượt và kiểm soát lực kéo nhưng tiền chênh nhiều quá cũng phải đặt lên bàn cân trước khi xuống tiền.
@Nụ cười đôi mắt Thì tùy vào độ chịu chơi thôi! CBR650R màn hình màu LCD, đèn led, chống trượt, phuộc up s down, 2 cái thắng đĩa trước, kiểu dáng đẹp hơn, máy móc bền và ổn định hơn! 😁 Chưa kể 4 máy làm quả bô đi nghe vẫn hay và kích thích hơn 2 máy! Bla bla bla!
Mình khoái mỗi em Honda Monkey, mà chưa thấy giảm giá để hốt...
@Mr HUzG Con này giờ giá còn nhiêu hở bác
@Mr HUzG giảm xuống 69tr rồi bác ơi 😁
@tientran3010 Ở đâu giá đó vậy bác? Mình thấy vẫn 85tr mà
@Mr HUzG 90tr bao giấy!
@Belolem89 HN có khi gần 100 bạc ấy nhỉ
Giá thơm quá thể. Vừa mua xe ga xong, biết trước nó giảm kinh thế này thì đã ko mua, để dành xúc con adv

Bao giờ giảm giá dòng super sport H2
@tuyen_kientruc2013 Nếu nó giảm cũng 40tr như mấy chiếc phía trên thì ai ngồi rảnh đợi nó giảm?
Tin vui cho người hâm mộ
Tại sao không giảm vulcan s 😔
Sáng vừa gọi maxmoto hỏi đặt cọc xe thì phần lớn xe đợt giảm giá đã hết. Nhất là KLX250 hết ngày trong ngày đầu.
@comi Chủ yếu là PR thôi bạn. Số lượng bán khuyến mãi cực ít.
@comi trúng ngay con cá
Mình rất thích con 650 màu đỏ đen! Còn thiếu nhiều tiền nữa mới mua được. 😔:(:(:(
Giả sử giờ này năm ngoái chắc tớ cũng sút con Vờ xịt, nhưng giờ lại đang suy nghĩ chuyện đi xe đạp rồi, tự nhiên hết còn cảm xúc xe côn tay nữa 😆
hơn 100tr đã có honda cb150 rồi, nghĩ sao mua mấy con 250, 300, 650 này
@tuan 95 Hơn 100tr dở hơi đâu mua 150. Đồ ngon mấy vẫn chỉ là 150cc. Thêm chút nữa là lên cc cao hơn hẳn rồi. Nói thẳng ra, con 150 Hon ra mắt để kích cầu cc cao hơn 1 chút chứ kp phải chủ lực bán con này.
@Lakshmi bác ko hiểu ý e rồi :v
@tuan 95 150cc nhưng option ngang PKL, bình xăng trước thì cũng ngon rồi. Chứ 150cc hay 300cc, 1000cc ở đường phố Việt Nam thì cũng như nhau thôi. Tính ra PKN người ta dùng tiện hơn chứ. Cái quan trọng là mức giá xe nhập nó đẩy lên quá cao thôi.
@tuan 95 Ý bác ấy troll xe của honda đó mà. xe 150cc mà giá gần bằng mấy e 300cc. Để 100tr mua Z300 vs Mt-03 lướt ngon hơn 69 lần.
@_MyLoveIsWinter_ Có 1 cái bác k để ý đó là bọn từ 300 trở lên cục máy sẽ đầy đặn với dàn vỏ hơn là 150

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019