Hôm qua, 14.2 , Kawasaki đã ra mắt ở Indo một chiếc moto 250 phân khối hoàn toàn mới : NINJA 250 RR MONO . Chiếc này cũng có kí hiệu khác là SL . Thực ra 2 tên nhưng là 1 xe, chỉ khác dàn tem (SL tem sọc, Mono không tem ) . Còn cái tên MONO ở đây là vì xe này 250cc nhưng chỉ có một xilan, không giống như Ninja 250 Fi 2 xilanh , chắc để giảm giá tiền để cạnh tranh
Xe này lắp ráp ở Indo , với phụ tùng đến từ các nơi, như cục nháy nhập từ Thái. Xe có kiểu dáng rất thể thao với khung sường trellis mới bằng dàn khung ống mắt cáo. Xe khá gọn và rất nhẹ, chỉ có 151 kg ( so với 161kg của CBR250). Cục máy khá mạnh với 250cc 1 xilanh DOHC, phun xăng điện tử cho 27.6 mã lực với torque mạnh ở vòng xoay thấp và hứa hẹn max torque không kém Ninja 250 Fi. Xe làm mát bằng nước với thiết kế quạt thổi hơi nóng xuống đất để các bác thích mặc quần đùi dạo phố không bị xoắn lông. Phuộc trước kiểu Telescopic độ lớn 37mm. Phuộc sau dạng Uni-Trak (mono cross ? ) với 5 chế độ lập trình sẵn tùy vào dạng đường phố. Tay lái thấp tạo kiểu ngồi chồm rất sporty ... và mỏi lưng khi kẹt xe.
Xe dòng SL có 2 lựa chọn với thắng ABS và không ABS. Đồng hồ full điện tử. Phụ kiện chính hãng hiện có là kính chắn gió và yên nhỏ ( gần như yên solo )
Sau Indo, Kawa sẽ đem chiếc này đến Thái, Malaysia, và các nước khác trong khu vực và thế giới ( hi vọng có VN ). Tuy chưa công bố chính thức , nhưng nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Ninja 250 MONO RR sẽ có giá thấp nhất là 40 triệu rupiah , nếu mình chuyển không sai thì sẽ khoảng 3,400 USD ở Indonesia.
Câu hỏi là liệu Tháng tư 4 này Motorrock làm đại lý Kawa ở VN thì có đem em này về không ? Ở xứ bạn giá 3,400 , Nếu đại lý nhập về thì giá tầm bao nhiêu ? ( CBR250 ở Thái có giá 3600, về đây ... 8000 )
Xe này lắp ráp ở Indo , với phụ tùng đến từ các nơi, như cục nháy nhập từ Thái. Xe có kiểu dáng rất thể thao với khung sường trellis mới bằng dàn khung ống mắt cáo. Xe khá gọn và rất nhẹ, chỉ có 151 kg ( so với 161kg của CBR250). Cục máy khá mạnh với 250cc 1 xilanh DOHC, phun xăng điện tử cho 27.6 mã lực với torque mạnh ở vòng xoay thấp và hứa hẹn max torque không kém Ninja 250 Fi. Xe làm mát bằng nước với thiết kế quạt thổi hơi nóng xuống đất để các bác thích mặc quần đùi dạo phố không bị xoắn lông. Phuộc trước kiểu Telescopic độ lớn 37mm. Phuộc sau dạng Uni-Trak (mono cross ? ) với 5 chế độ lập trình sẵn tùy vào dạng đường phố. Tay lái thấp tạo kiểu ngồi chồm rất sporty ... và mỏi lưng khi kẹt xe.
Xe dòng SL có 2 lựa chọn với thắng ABS và không ABS. Đồng hồ full điện tử. Phụ kiện chính hãng hiện có là kính chắn gió và yên nhỏ ( gần như yên solo )
Sau Indo, Kawa sẽ đem chiếc này đến Thái, Malaysia, và các nước khác trong khu vực và thế giới ( hi vọng có VN ). Tuy chưa công bố chính thức , nhưng nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Ninja 250 MONO RR sẽ có giá thấp nhất là 40 triệu rupiah , nếu mình chuyển không sai thì sẽ khoảng 3,400 USD ở Indonesia.
Câu hỏi là liệu Tháng tư 4 này Motorrock làm đại lý Kawa ở VN thì có đem em này về không ? Ở xứ bạn giá 3,400 , Nếu đại lý nhập về thì giá tầm bao nhiêu ? ( CBR250 ở Thái có giá 3600, về đây ... 8000 )
Quảng cáo
Thông số
- Engine type: Liquid-cooled, 4-stroke 1 cyl DOHC
- Displacement: 249 cm ³
- Bore x stroke: 72.0 x 61.2 mm
- Compression ratio: 11.3:1
- Valve / Induction system: DOHC, 4 valves
- Fuel system Fuel injection: Ø38 mm x 1
- Ignition: Keihin, transistorized Ignition
- Electric: Starting
- Lubrication: Forced lubrication, wet sump
- Maximum power 20.6 kW / 9,700 rpm
- Maximum torque of 22.6 N · m {kgf · m} / 8,200 rpm
SS 400m: 15.5 s - SS 200m: 9.7 s
- Max Speed: 153 km / h
- Transmission 6-speed, return
- Final Drive Sealed chain
- Primary reduction ratio 2.800 (84/30)
- Gear ratios: 1st 3.000 (393/11)
- Gear ratios: 2nd 1933 (29/159)
- Gear ratios: 3rd 1.444 (31/22)
- Gear ratios: 4th 1.217 (28/23)
- Gear ratios: 5th 1045 (23/22)
- Gear ratios: 6th 0.923 (24/26)
- Final reduction ratio 3.000 (42/14)
- Clutch: Wet multi-disc, manual
- Tube frame type diamond
- Rake / Trail 24 ° / 90 mm
- Wheel travel, front 110 mm
- Wheel travel, rear 116 mm
- Tyre, front 100/80-17 M / C (52s)
- Tyre, rear 130/70-17 M / C (62S)
- Steering angle, left / right 36 ° / 36 °
- Suspension, front telescopic fork
- Suspension, rear Bottom-Link Uni-Trak swing arm
- Brakes, front Single 263 mm petal disc. Caliper: a dual-piston.
- Brakes, rear Single 193 mm petal disc. Caliper: Dual-piston.
- Dimensions (L x W x H) 1,935 mm x 685 mm x 1,075 mm
- Wheelbase 1,330 mm
- Road Clearance 165 mm
- Seat height 780 mm
- Fuel capacity 11 liters
- Curb Mass 151 kg
http://tmcblog.com/2014/02/15/new-2014-kawasaki-ninja-rr-mono-ninja-250-sl-sebaru-apasih/