TIKI Freeship June


Khắc phục: Lỗi không đồng bộ hay đăng nhập được tài khoản Google
zonzonvn
9 nămBình luận: 10
Mình nghĩ là cũng có một số bạn gặp phải sự cố không đồng bộ được bằng tài khoản Google. Lý do là bạn đã cài đặt quy trình xác minh 2 bước của Google.

Mình mô tả ngắn gọn quy trình đó như sau: Đây là 1 phương thức bảo mật của Google. Khi người dùng đăng nhập tài khoản trên máy tính khác thì GG sẽ gửi mã xác minh vào điện thoại (tin SMS). Bạn phải dùng mã xác minh này thì mới đăng nhập vào máy tính khác.

Người dùng không thể đăng nhập (đồng bộ) tài khoản google vì cả 2 yếu tố sau: thứ nhất, bạn đã bật quy trình xác minh 2 bước của google. Thứ 2, các ứng dụng trên thiết bị di động chưa viết cho bước xác minh 1 mã nào đó để đăng nhập tiếp (hay đồng bộ). Tuy không đăng nhập bằng ứng dụng nhưng bạn lại đăng nhập được bằng cách đăng nhập trên trình duyệt của thiết bị như bình thường. Vấn đề đặt ra là ai cũng ghét phải vào trình duyệt để đăng nhập mail, và quan trọng hơn là nó không thể đồng bộ được.

Giải pháp đưa ra rất đơn giản: Tắt quy trình xác minh 2 bước đi.
Bạn vào link sau: http://support.google.com/accounts/bin/static.py?hl=vi&page=guide.cs&guide=1056283&answer=1064203&rd=3

Tài khoản Google Trợ giúp

Trung tâm Trợ giúp Tài khoản Google chính thức, nơi bạn có thể tìm thấy các mẹo và hướng dẫn sử dụng sản phẩm và các câu trả lời khác cho các câu hỏi thường gặp.
support.google.com


Sau khi bạn tắt quy trình này đi, bạn có thể đăng nhập tài khoản của Google qua ứng dụng của thiết bị. Sau khi đăng nhập được rồi thì bạn có thể bật lại quy trình xác minh 2 bước nếu muốn.

Bài viết hữu ích cho các thiết bị khác nhau: Blackberry, WebOs,...
bạn ơi.mình bị change pass mà không rõ nguyên nhân.đến lúc nó bảo xác nhận thì nó không chuyển đến trang gửi mã về điện thoại mà hiện lên thế này(rõ rang nội dung trang trước đó là sẽ gửi mã về):1 email xác nhận đã được gửi về tài khoản not*****@gmail.com mà trong khi mình chả có cái email nào khác
buzichitno
TÍCH CỰC
8 năm
@kaitoukid93 tìm trong mục spam xem sao
Bạn ơi, mình cũng không làm sao đồng bộ hoá Tài khoản Gmail của mình vào điện thoại đc, bạn hướng dẫn mình với ạ,
buzichitno
TÍCH CỰC
7 năm
@nhungtran189 mình chưa gặp tình huống này , nếu cần , mai có thể đem máy qua mình xem thử cho nhé , để xem tình hình chính xác là gì , có khi làm 1 topic hướng dẫn ae khắc phục luôn
mobilis99
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đã trả lời bên thread của bác hỏi về veer, post lại ở đây để mọi người dễ theo dõi
ai biết lỗi này là gì thì chỉ cho mình cách khắc phục với.
chả là cách đây 2 ngày có đổi pass của gmail, mình đã đăng nhập lại tài khoản đồng bộ bằng pass mới rồi nhưng nó hiện lỗi này. gmail thì vẫn vào được bình thường, xác minh bước 2 cũng đã tắt rồi. không đồng bộ được không dùng được chrome remote desktop khó chịu quá
chrome.jpg
Sao may em khi đăng nhập no toàn hiện như này ...lập tài khoản mới cũng ko dc..khởi động rồi ...khôi phục dư liêu cũng ko dc
Screenshot_2016-10-09-20-09-37.png
Mọi người sao đăng nhạp mà nó hiên thế nay đây
Screenshot_2016-10-21-12-15-47.png
Screenshot_2016-10-21-12-15-47.png
Mat sat
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vụ này khắc phục kiểu gì nhỉ
Dinw
Trứng
2 năm
upload_2019-9-20_10-25-18.png mãi vãn không đăng nhập đc . giúp e với ạ


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019