Khắc phục: Lỗi tài khoản bị trừ tiền nhưng Shopee Pay báo đang chờ xử lý

3gMobifones
9/8/2022 3:21Phản hồi: 0
Khắc phục: Lỗi tài khoản bị trừ tiền nhưng Shopee Pay báo đang chờ xử lý
Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch Shopee Pay báo đang chờ xử lý là bị gì? Làm thế nào để khắc phục sự cố ngoài ý muốn này? Nhiều tin đồ “săn sale” chọn mua hàng vào các khung giờ cao điểm, dẫn đến lỗi này. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng này thì nên cập nhật thông tin ngay sau đây.
Mặc dù ví Shopee Pay là hình thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, nhưng đôi lúc vẫn còn gặp nhiều trục trặc. Tuy nhiên, hầu hết mọi trường hợp đều được Shopee xử lý khá nhanh và thỏa đáng. Cùng theo dõi thông tin của blogvn.org cập nhật sau để xử lý ngay, tránh mất tiền nhanh nhất.

Tài khoản bị trừ tiền nhưng Shopee Pay báo đang xử lý là sao?

Nguyên nhân tài khoản đã trừ tiền nhưng Shopee Pay đang xử lý


Khi thực hiện thanh toán online, khách hàng đã xác nhận thanh toán thành công đồng thời tiền đã trừ nhưng vẫn bị báo là Shopee Pay đang xử lý. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là lỗi dữ liệu giữa Shopee Pay và tài khoản ngân hàng liên kết. Điều này dẫn đến không đồng bộ kịp thời hoặc ứng dụng đang bị lỗi và chưa hiển thị.


Khắc phục tài khoản bị trừ tiền nhưng Shopee Pay báo đang xử lý nhanh nhất


Nếu gặp phải trường hợp trên bạn sẽ có nhiều hướng giải quyết ngay sau đây. Cùng áp dụng để không bị mất tiền oan nhé!

Cách 1: Đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại

  • Có thể hệ thống chưa kịp cập nhật hoặc đang lỗi thì khách hàng chỉ việc đăng xuất tài khoản. Sau đó đợi khoảng 2 – 5 phút và đăng nhập lại.
  • Thực hiện đăng nhập thành công tiến hành kiểm tra đơn hàng xem đã thanh toán hay chưa.

Cách 2: Đăng nhập tài khoản qua thiết bị khác

Bạn cũng có thể thực hiện bằng cách đăng nhập tài khoản Shopee qua thiết bị khác hoặc trên máy tính. Cụ thể:

  • Sử dụng máy khác để đăng nhập tài khoản của mình.
  • Tiến hành đơn hàng của mình đã được cập nhật thanh toán hay là chưa.

Cách 3: Liên hệ tổng đài Shopee để được hỗ trợ

Nếu thử các cách trên vẫn chưa được thì bạn hãy tiến hành liên hệ tổng đài CSKH của Shopee. Hiện nay bạn có nhiều cách liên lạc như:

  • Gọi tổng đài Shopee qua đầu số: 19001221 (1.000đ/ phút)
  • Hoặc nhắn tin cho Shopee ngay trên ứng dụng.


Hi vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn biết được cách khắc phục lỗi TK trừ tiền nhưng Shopee Pay đang xử lý. Trường hợp này là sự cố không mong muốn bạn có thể chờ đợi để hệ thống xử lý ngay nhé!

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019