Tôi có mua một đơn hàng trên tiki.
Sản phẩm tôi mua gồm chổi lau,xô đựng và bông lau từ nhà bán hana shop.
Tuy nhiên ,khi nhận hàng tôi mở ra thì không thấy chổi lau và bông lau,xô đựng thì cũ đã qua sử dụng nhiều năm bị ố và trầy xước,không có tay cầm xô.
Bên cạnh đó,shop còn gửi trong xô vô số rác gồm :bao ni lông,giấy vụn,đồ nhựa phế thải,đĩa VCD,các dung dịch lạ không xác định.
Gửi sai ,gửi thiếu thì thông cảm còn gửi rác thải cho khách là phải lên tiếng,chả khác nào xem khách hàng như rác .
Tiki đã liên hệ để trả hàng nhưng việc chờ nhận hàng rồi chờ trả hàng,rồi chờ back tiền đặt lại sản phẩm khác ,rồi tiếp tục chờ để nhận hàng mới làm tôi rất bực nên phải viết bài.
Sản phẩm tôi mua gồm chổi lau,xô đựng và bông lau từ nhà bán hana shop.
Tuy nhiên ,khi nhận hàng tôi mở ra thì không thấy chổi lau và bông lau,xô đựng thì cũ đã qua sử dụng nhiều năm bị ố và trầy xước,không có tay cầm xô.
Bên cạnh đó,shop còn gửi trong xô vô số rác gồm :bao ni lông,giấy vụn,đồ nhựa phế thải,đĩa VCD,các dung dịch lạ không xác định.
Gửi sai ,gửi thiếu thì thông cảm còn gửi rác thải cho khách là phải lên tiếng,chả khác nào xem khách hàng như rác .
Tiki đã liên hệ để trả hàng nhưng việc chờ nhận hàng rồi chờ trả hàng,rồi chờ back tiền đặt lại sản phẩm khác ,rồi tiếp tục chờ để nhận hàng mới làm tôi rất bực nên phải viết bài.