Khách hàng không phải là dân buôn phế liệu,chúng tôi muốn được tôn trọng

Anh vũdn
21/1/2021 12:22Phản hồi: 12
Khách hàng không phải là dân buôn phế liệu,chúng tôi muốn được tôn trọng
Tôi có mua một đơn hàng trên tiki.
Sản phẩm tôi mua gồm chổi lau,xô đựng và bông lau từ nhà bán hana shop.
Tuy nhiên ,khi nhận hàng tôi mở ra thì không thấy chổi lau và bông lau,xô đựng thì cũ đã qua sử dụng nhiều năm bị ố và trầy xước,không có tay cầm xô.
Bên cạnh đó,shop còn gửi trong xô vô số rác gồm :bao ni lông,giấy vụn,đồ nhựa phế thải,đĩa VCD,các dung dịch lạ không xác định.
Gửi sai ,gửi thiếu thì thông cảm còn gửi rác thải cho khách là phải lên tiếng,chả khác nào xem khách hàng như rác .
Tiki đã liên hệ để trả hàng nhưng việc chờ nhận hàng rồi chờ trả hàng,rồi chờ back tiền đặt lại sản phẩm khác ,rồi tiếp tục chờ để nhận hàng mới làm tôi rất bực nên phải viết bài.
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác ktra hàng xong trả lại và đánh dấu 1 sao cho shop đó bác ạ
Làm ăn mất uy tín quá
@Lọc nước Hoàng Uyên E có đánh giá 1 sao rồi.nhưng tiki phải duyệt bình luận nữa.ko bít có đăng lên cho mn tránh ra không
@Anh vũdn dạ vâng, em cũng mua trên đó vài món của 1 vài shop mà chán cho sự bán hàng của các shop đó, rẻ thật nhưng làm ăn chán kinh(chắc họ nghĩ là khách ham rẻ cho chết nên mới thế)mấy cái sàn thương mại này rẻ so với các nơi thật cụ ak,nhưng em cạch vì dù gì cũng phải so với các nơi chứ rẻ quá là cũng nghi ngay
Xoètay
ĐẠI BÀNG
3 năm
Gửi vậy là muốn chửi vô mặt khách rồi.bạn phải làm ầm lên bắt tiki phạt shop rồi đền voucher cho bạn chứ.cung may nó ko gửi mấy rác ruoi bẩn thiểu tới nhà bạn đấy.gặp tôi là tôi call tiki mắng cho trận chứ ko thể dễ dàng đồng ý cho êm chuyện được
@Xoètay Tức lắm chứ.nhưng bác cũng biết nv tiki nó gọi xin lỗi cũng tội.chỉ bực cái cây lau nhà bị gãy e mua và chờ nó về rồi chờ trả chờ xử lý nên từ đó đến nay e phải cố lau nhà với cây lau cũ.mệt mỏi lắm.
Donbosrito
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Xoètay Mình nghĩ chỉ nên call rồi nhắc nhở tiki phạt shop đó thôi chứ nhân viên tiki cũng đâu có biết chuyện này đâu... vì đâu phải hàng của tiki nên đâu có kiểm tra hàng được...
Tiki thua shopee ở khoản này
tamha44
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình thường mua hàng trên tikki nhưng dạo gần đây rất tệ, giá thì cao hơn các nơi khác, hàng thì kém so với quảng cáo.. đã tẩy chay
melancholia
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình chưa gặp. trước hay mua zalora giờ shopee đều ổn
đặt mua combo 3 thùng nhựa 14/1 đợi mãi 21/1 giao. tối về ktra thì bể 3 nắp 2 thùng. yêu cầu đổi hàng. ngày sau bên thu hồi gọi báo 30p - 1 tiếng nữa đến thu hồi...lúc đó 7h tối đợi mãi đến hsau mình gọi lại hỏi sao hẹn mà ko đến thu hồi thì kêu hẹn xong chạy mấy điểm khác đầy xe rồi nên ko ghé luôn nhưng chẳng báo gì. hẹn hsau hsau rồi 3 ngày sau đó nhận được mail báo "hủy thu hồi do liên lạc khách 3 lần không được"...NẢN. sau khi gửi lại email yêu cầu hỗ trợ thu hồi thì mới cho người đi thu hồi lại, làm ăn kiểu không muốn thu hồi làm khách hàng nản, xài đỡ vậy. thế là đến 29/1 mới có người đến thu hồi. 1/2 là hôm nay mới có hàng mới...nửa tháng cho một đơn hàng...VL..
tiki ơi là tiki xóa app cmn luôn rồi
Nói thế chạnh lòng dân buôn phế liệu bác ơi, buồn phế liệu cũng giàu lắm nhé 😆
https://thudoxanh.com.vn/post/nhung-truong-hop-nao-duoc-nhap-khau-phe-lieu-lam-nguyen-lieu-san-xuat-p7

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019