Cũng giống nhiều quốc gia trên thế giới, Ba Lan đang phải đối mặt với tình trạng tỷ lệ sinh sụt giảm nghiêm trọng, thuộc nhóm thấp nhất trên thế giới. Thống kê của Eurostat cho thấy, tỷ lệ sinh của Ba Lan vào năm 2023 là 1,2, giảm mạnh so với mức 2,06 vào năm 1990.
Trước tình trạng đó, tập đoàn Arche, chuỗi 23 khách sạn trên khắp Ba Lan từ Lublin đến Wroclaw đã nghĩ ra một chiến dịch độc đáo. Theo đó, các cặp đôi thụ thai trong thời gian lưu trú tại khách sạn thuộc tập đoàn Arche sẽ được tặng một bữa tiệc gia đình miễn phí, chẳng hạn như tiệc mừng em bé chào đời, được tổ chức tại phòng sự kiện hoặc nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, gia đình của em bé đầu tiên ra đời sau khi chương trình được triển khai cũng sẽ nhận được 1 chiếc xe đẩy và 1 phần quà tặng đặc biệt.
Điều kiện để tham gia chương trình các cặp đôi phải sinh sống tại Ba Lan và ít nhất 1 trong 2 người phải là công dân Ba Lan. Bên cạnh đó, đứa trẻ phải được sinh ra trong vòng 300 kể từ ngày nghỉ tại khách sạn Arche.
Trên thực tế, Arche không phải là thương hiệu khách sạn đầu tiên nghĩ ra ý tưởng “khuyến khích sinh sản” này. Vào năm 2020, chuỗi khách sạn Zed của Canada từng gây chú ý với chiến dịch Valentine. Những cặp đôi nếu có tin vui sau kỳ nghỉ tại đây, họ sẽ được 18 năm thuê phòng miễn phí cho tất cả các chi nhánh của khách sạn Zed.
Theo CNN
Trước tình trạng đó, tập đoàn Arche, chuỗi 23 khách sạn trên khắp Ba Lan từ Lublin đến Wroclaw đã nghĩ ra một chiến dịch độc đáo. Theo đó, các cặp đôi thụ thai trong thời gian lưu trú tại khách sạn thuộc tập đoàn Arche sẽ được tặng một bữa tiệc gia đình miễn phí, chẳng hạn như tiệc mừng em bé chào đời, được tổ chức tại phòng sự kiện hoặc nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, gia đình của em bé đầu tiên ra đời sau khi chương trình được triển khai cũng sẽ nhận được 1 chiếc xe đẩy và 1 phần quà tặng đặc biệt.
Điều kiện để tham gia chương trình các cặp đôi phải sinh sống tại Ba Lan và ít nhất 1 trong 2 người phải là công dân Ba Lan. Bên cạnh đó, đứa trẻ phải được sinh ra trong vòng 300 kể từ ngày nghỉ tại khách sạn Arche.
Trên thực tế, Arche không phải là thương hiệu khách sạn đầu tiên nghĩ ra ý tưởng “khuyến khích sinh sản” này. Vào năm 2020, chuỗi khách sạn Zed của Canada từng gây chú ý với chiến dịch Valentine. Những cặp đôi nếu có tin vui sau kỳ nghỉ tại đây, họ sẽ được 18 năm thuê phòng miễn phí cho tất cả các chi nhánh của khách sạn Zed.
Theo CNN

