Không biết như thế thì có phải là bị chém không các bác

hung bua
7/3/2014 1:20Phản hồi: 16
Tình hình là hôm kia em thay cái má phanh sau và Bộ NSD cho em future neo GT đời 2007 ngoài tiệm
Rổ giá như sau ạ
Bộ NSD hàng Thái hiệu neo giá 300k
Má phanh sau hãng gì gì của Nhật í hết 100k
Tổng thiệt hại là 400k
Em nghĩ là giá cả 2 thứ trên đã bao gồm cả công thay nên mới như vậy. Không biết như thế thì có phải là bị chém không các bác
à mà quên các bác cho em hỏi với. Xe em bây giờ đã chạy được 11k , xe có hiện tượng hơi ì, yếu máy. Mấy bác thợ thay NSD bảo là em nên thay lọc gió với cả xúc rửa chế hòa khí cho xe nữa. Các pro cho em lời khuyên là có nên làm như vậy hay không ạ
À quên, em ở Thanh Hóa ợ. Bác nào ở Thanh Hóa biết tiệm bảo dưỡng xe máy uy tín, đảm bảo thì giới thiệu em với
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

NSD của bác là thai neo chứ hàng thái hiệu neo gi,:p:p:p:p:p nó là hàng gia công Việt Nam hết. cứ nói là nhập hàng thái về đóng gói thôi. giá nhập vào ở các tiệm tầm 155k. còn bố thắng của bác là hàng nhật, em không tin. lại của mấy ông làm hàng nhái rồi đóng gói gắn mác honda thôi. giá nhập vào khoảng 30k. nếu là hàng sài gòn thì có 9k một cặp thôi. :p:p:p:p:p
còn vụ yếu máy thì không tận mắt nên không dám phán bừa. cũng có thể là do xăng gió như thợ phán, nó còn liên quan đến hơi, côn nữa. mà bác đã thay nhớt chưa?:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
@vucv mỗi bác một comment , một ý ợ. Em cũng chả biết là có bị chém mạnh không để còn cạch mặt hẳn tiệm này, lần sau vào mịa nó Head cho lành
vucv
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hung bua mitkammakon là của Thái thật. Nhiều cửa hàng cũng dùng phụ tùng NSD này mà.

Phụ tùng chính hãng của HEAD cho Future neo là: 150 + 73 = 223K, má phanh: 65k
Mà HEAD ở TH ko rõ thế nào, có chặt chém không, chứ đồ phụ tùng bình thường anh em ít vào head để nó chém.

http://www.honda.com.vn/vn/xe-may/phu-tung/phu-tung-chinh-hieu-la-gi/bo-nhong-xich/
http://www.honda.com.vn/vn/xe-may/phu-tung/phu-tung-chinh-hieu-la-gi/ma-phanh/
@vucv ok bác, nghĩa là cả công thay với phụ tùng như vậy là cũng không quá đắt đúng không ạ. Mà con future của e giờ thấy mày ì ì ấy, hơi yếu rồi, lại hao xăng nữa. gần 1 vạn 2 rồi có lẽ lọc gió phải thay và chế hòa khí cũng phải rửa lại thôi đúng không bác
@vucv Bác ơi cho em hỏi ngu phát chỗ nhông xích kia sao lại là 150+73 hả bác 😁
Em cũng vừa thay xong, 270k chính cái Mitkammakon này luôn 😔
cugieo
TÍCH CỰC
11 năm
như thế là bị chém rồi, nếu bạn biết chỗ mua thì đi mua về rồi đem ra thợ thay cho, công thay chỉ từ 50.000 đồng đến 70.000 đồng. Coi như là học phí đi, lần tới mà thay thì nên tham khảo giá trước. Cứ mua đồ nhông xích của Mạnh Quang đi bền chán, hàng Thailand, Japan giờ nhái đầy.
Giá cũng không đến mức quá đắt cắt cổ. Bạn để cho người ta con đường làm ăn kiếm sống chứ. Thanh Hóa thì mình chịu.
vucv
ĐẠI BÀNG
11 năm
Hao xăng chủ yếu là thay lọc gió với rửa lại chế hòa khí thôi. Tăng xích (sên) đúng quy định nữa. Bơm hơi đừng quá căng, hại giảm xóc mà đi mệt nữa. Lốp quá non thì hao xăng, khi vào cua không vững.
Nsd fu tệ khiếp. Mà xe kũng thế chứ.
Nsd xe re.vo của em đi 25 000km ùi mà vẫn chưa j hết . Nsd zin theo xe ak nha. Ngày đi gần 50km. Có tuần đi hơn 100km/ngày. 4 ngày trên 1 tuần.
Tẩy chay honda đi.
Nsd bác thay là hàng Thailan có hình đầu ngựa 1 sừng.
Hàng tốt đấy. Nhưng k tốt pằng nsd mặt trời và xích did. Nguyên bộ 320k mặt trời.
Nsd fu tệ khiếp. Mà xe kũng thế chứ.
Nsd xe re.vo của em đi 25 000km ùi mà vẫn chưa j hết . Nsd zin theo xe ak nha. Ngày đi gần 50km. Có tuần đi hơn 100km/ngày. 4 ngày trên 1 tuần.
Tẩy chay honda đi.
Nsd bác thay là hàng Thailan có hình đầu ngựa 1 sừng.
Hàng tốt đấy. Nhưng k tốt pằng nsd mặt trời và xích did. Nguyên bộ 320k mặt trời.
@trainhangheo1990 Xác nhận NSD chính hãng của Honda giờ tệ thật, chỉ tầm ngoài 10.000Km là phải thay, chẳng bù chiếc Dream Thái mình mua năm 94-95 đi đến ngoài 40.000Km. Mà cũng phải thôi, toàn làm ở Việt Nam lại muốn hạ giá thành thì kiểu gì mà bền được. Nói sính ngoại hay gì gì mình đành chịu chứ có anh Việt Nam nhà mình dính vào thì mình tránh được càng xa càng tốt. Nhớt Motul từ ngày đóng chai ở Việt Nam thì mình cũng xin kiếu chuyển qua Liqui Moly. Theo nhận xét thì Châu Á nhất Nhật nhì Thái, Châu Âu thì cứ Đức mà làm tới, tránh xa bọn Ý chỉ được cái kiểu dáng là không ai bằng còn thì độ bền chẳng ra làm sao.

Riêng phần bác chủ giá vậy cũng không phải bị chém nặng đâu, bình thường thôi; nhiều chỗ chém ác hơn nữa.
Mình cũng chán đi Honda lắm rồi, nhưng vì chưa có tiền nên chưa đổi xe thôi. Sang năm chắc chuyển sang suzuki đi cho bền trâu, đỡ hỏng vặt
bác mua NSD loại này phải ko? Nếu đúng như vậy thì bị chém quá nặng, chỉ có 160k thôi nha :p, còn má phanh cứ xài SIAM của Thái 40k là dc rồi, giờ đâu mà ra hàng Nhật nữa, chỉ có đồ nhái thôi. Coi như tổng cộng có 200k, mà bác thay 400k là nó ăn tiền công thay 200k 😁

Em em bộ nhông xích như thế là hợp lý. Còn má phanh thì hơi đắt. So với ở ngoài còn vào hãng thì má phanh đắt lòi mắt

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019