Không chuyển vùng quốc tế MobiFone được vì sao?

3gMobifones
03/03/2023 04:03Phản hồi: 1
Không chuyển vùng quốc tế MobiFone được vì sao?
Thủ tục roaming MobiFone trải qua khá nhiều bước. Vì vậy, nhiều khách hàng thường gặp phải tình trạng chuyển vùng quốc tế MobiFone không thành công. Lỗi kéo dài khiến những thuê bao có nhu cầu chuyển vùng gấp để đi công tác, du lịch khá khó chịu. Vậy nguyên nhân dẫn đến việc chuyển vùng quốc tế Mobi không được là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

5 bước sửa lỗi chuyển vùng quốc tế MobiFone không thành công


Tuỳ thuộc vào lỗi mà bạn gặp thì sẽ có cách xử lý chính xác khác nhau. Cụ thể:

Bước 1: Kiểm tra lại thông tin khi đăng ký roaming Mobi


Nếu thông tin của bạn bị sai sót hoặc không chính xác, chẳng hạn như sai số điện thoại hoặc địa chỉ, thì MobiFone sẽ không thể chuyển vùng quốc tế cho bạn. Bạn nên kiểm tra thật kỹ thông tin trước khi gửi yêu cầu chuyển vùng.

Bước 2: Kiểm tra lại yêu cầu chuyển mạng Mobi


Một số quốc gia yêu cầu các điều kiện tối thiểu cho việc chuyển vùng quốc tế. Ví dụ như cần có số điện thoại hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định trước khi yêu cầu chuyển vùng. Nếu bạn không đáp ứng được các yêu cầu này, thì yêu cầu của bạn sẽ không được chấp nhận.

Bước 3: Kiểm tra lại hợp đồng thanh toán Mobi


Nếu bạn đang trong thời gian hợp đồng với nhà mạng, bạn cần phải hoàn tất hết các khoản thanh toán và đóng phí trước khi yêu cầu chuyển vùng quốc tế. Nếu bạn chưa hoàn tất các khoản thanh toán, yêu cầu của bạn sẽ không được chấp nhận.

Bước 4: Đang trong thời gian chờ chuyển vùng MobiFone


Quá trình chuyển vùng quốc tế có thể mất nhiều thời gian để hoàn thành. Thời gian chờ này có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia mà bạn đang chuyển tới và quy trình của nhà mạng.

Bước 5: Kiểm tra lỗi kỹ thuật nhà mạng


Đôi khi, vấn đề kỹ thuật có thể xảy ra khi bạn yêu cầu chuyển vùng quốc tế. Nếu nhà mạng MobiFone gặp vấn đề kỹ thuật trong quá trình chuyển vùng, yêu cầu của bạn sẽ không được chấp nhận.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc chuyển vùng quốc tế, bạn nên liên hệ chăm sóc khách hàng của MobiFone để được hỗ trợ.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được cách xử lý lỗi CVQT Mobi nhanh nhất. Cùng lưu lại và áp dụng ngay khi cần thiết nhé!
1 bình luận

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019