Sáng nay 24-10-2022 rất nhiều thuê bao của Mobifone bị mất sóng liên tục hơn 3 tiếng đồng hồ (từ khoảng 7h sáng đến hơn 10h vẫn chưa thể hoà mạng). Kể cả khi dùng số nhà mạng khác để gọi tổng đài CSKH khắc phục sự cố cũng không thành công.
Sự cố mất kết nối này làm ảnh hưởng rất nhiều mặt cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ Mobifone. Chẳng hạn như: không thể nhận tin nhắn OTP, không thực hiện và nhận các cuộc gọi quan trọng, nhận liên lạc từ shipper,…
Nhiều người không hề hay biết cho đến khi nhận được tin nhắn qua các ứng dụng kết nối wifi, để ý đến biểu tượng cột sóng rằng không thể liên lạc hay nhận liên lạc.
Nhiều thuê bao khác cũng bị mất sóng, không hiển thị tên dịch vụ Mobifone trong cài đặt.
Sự cố mất kết nối này làm ảnh hưởng rất nhiều mặt cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ Mobifone. Chẳng hạn như: không thể nhận tin nhắn OTP, không thực hiện và nhận các cuộc gọi quan trọng, nhận liên lạc từ shipper,…

Nhiều người không hề hay biết cho đến khi nhận được tin nhắn qua các ứng dụng kết nối wifi, để ý đến biểu tượng cột sóng rằng không thể liên lạc hay nhận liên lạc.

Nhiều thuê bao khác cũng bị mất sóng, không hiển thị tên dịch vụ Mobifone trong cài đặt.
Quảng cáo

Không hiển thị cột sóng, không thể liên lạc trên thuê bao Mobifone.
Dùng số thuê bao nhà mạng Viettel để gọi cho CSKH của Mobifone không thành công.

Các nhà mạng khác vẫn hoạt động bình thường.

Không thể liên lạc nhà mạng Mobifone để phản ánh với CSKH.

Mục phản ánh trên website của Mobifone cũng lỗi.
Quảng cáo

Tiếp tục cập nhật…
Mobifone đã cập nhật có sóng lại trong ngày rồi nhé.