Kiến thức Marketing: Home Loading - Tuyệt chiêu khuyến mãi "triệt tiêu" đối thủ cực kỳ lợi hại
vuhoangtam
7 tháng trướcBình luận: 155Lượt xem: 21.394
155 Bình luận
Áp dụng cho môi trg apps thì ta có thể thấy là các apps trả phí theo tháng thg đưa ra khuyến mãi nhất định khi đk gói 1 năm hay 6 tháng thay vì gói 1 tháng thông thg. Kb có phải tương tự cái home loading ko?
@vuhoangtam20 mod ơi hình như camera quay bị đốm cam ngay tóc mod ấy ạ :O
Kiếm đâu ra ông này thế tinhte! Nói hay biểu cảm tốt quá !!!
Nếu biết được là % chênh lệch giữa doanh thu bán sp và chi phí Mar bao nhiêu thì hay. Nhưng chắc đa phần là lỗ nhiều vì tính vào tính quản bá thương hiệu là chính ( quảng cáo hình ảnh nó cũng là phí mà).
Có cái nào cớ lời thì hay.???
Hay đấy bạn. Rất là hữu ích.
Rất hữu ích.
Ghi chú lại.
Rất hay
Dù cho có quảng cáo đến đâu thì tui cũng không bao giờ dùng hàng của Tân Hiệp Phát, Chinsu và BKAV
Xin lỗi, tại cái tật ghét mấy thằng xạo mà nói nhiều
Chúng ta quá quan trọng đến lợi nhuận, lợi ít tạo ra sự ảnh hưởng cao quá về vấn đè sản phẩm
rất hay
Đi siêu thị mà gặp mấy em PG cứ lò mò tiếp thị thì xác định. Nói vs em nó anh còn thiếu 1 phòng nữa chưa mua. Em có bán hok anh mua cho đủ.
Đánh dấu để tối xem đã 😁
Cách marketing này khá ổn với người trẻ, ít kinh nghiệm mua sắm và không có nhiều kiến thức về sản phẩm.
Còn với những người đi làm lâu 1 chút, trên 30 tuổi hoặc có con thì lúc này đã có kha khá kiến thức cũng như quan tâm hơn đến chất lượng, xuất xứ và thành phần củ một loại hàng hóa xem nó có tốt cho sức khỏe của mình và gia đình mình (đặc biệt nhà có trẻ hoặc vợ/chồng có 1 số bệnh về dạ dày, tiêu hóa, chuyển hóa, mỡ máu, gan nhiễm mỡ...).
P/S hay colgate tặng thế tặng nữa mà nếu đánh răng xong ăn uống vẫn buốt răng thì kiểu gì cũng mua sensodyne xài. Masan tặng 1 chồng bát khi mua 1 lít nước mắm cũng không mua vì đó không phải nước mắm....
vậy nên chiến lược marketing này nhắm tới đối tượng tương đối dễ dãi khi tiếp nhận sản phẩm nếu kết hợp với chất lượng sản phẩm tương xứng thì sẽ tạo được thành công về lâu dài, đủ sức xóa sổ đối thủ cạnh tranh khác. Tuy nhiên, nếu chất lượng không tương xứng thì cũng chỉ ở trong gian nhà người tiêu dùng đc 1 khoảng thời gian ngăn ngắn thôi.
tinhte có cái giao diện mới đẹp quá ad oi
Nhưng mà chiến dịch như vây chỉ phủ sóng k dc bao nhiêu người dùng mua hàng, nói chung tạo cơ hội bắt khách xài thử hàng của mình thì đúng hơn là nói triệt hạ dc đối thủ nhờ doanh thu vượt trội

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019