Kiến thức Marketing: Home Loading - Tuyệt chiêu khuyến mãi "triệt tiêu" đối thủ cực kỳ lợi hại
vuhoangtam
7 tháng trướcBình luận: 155Lượt xem: 21.414
155 Bình luận
Cảm ơn rất nhiều vì những chia sẻ hữu ích của anh
Mình nghiệm lại hình như chẳng có 1 chiêu marketing nào có giá trị với mình khiến tui chú ý mua hàng cả do chỉ mua khi cần , có cho free tui cũng k lấy dù ko khá gì.
Home loading này Việt nam đã có sử dụng từ rất lâu rồi. Khoảng 1999 - 2000 gì đó. Jang Don Gun Phương Thanh biểu diễn ở Tao Đàn muốn vào phải đổi 2 vỏ hộp của Closeup
Phi thương bất phú - Marketing luôn được thế giới coi trọng và đã trở thành NGHỆ THUẬT
Tiếp tục phát huy nhé bác.
Hay phết đấy
Mình thì không học về chuyên ngành Marketing, nhưng trong môn học của mình có marketing, và mình biết là các lý thuyết vận dụng cho ngành này nó thường là ít có hiệu quả. Họ tạo ra các chiêu quảng cáo thường chỉ hi vọng nó thành công thôi chứ không thể biết chắc chắn có được người tiêu dùng chấp nhận hay không. VD như bài: Bạn bảo tổ chức sự kiện phải đổi 2 cái tuýp kem đánh răng cho 1 vé, ồ vậy thì bạn nghĩ họ sẽ phải mua 2 cái về để đi dự chắc :v hoàn toàn sai lầm, họ có thể chọn cách đơn giản hơn là tham dự các sự kiện khác và bỏ qua sự kiện này (các khu vui chơi ở trong các thành phố lớn thì nhiều vô kể, thừa sức thay thế cái sự kiện kia). VD khác, bạn bảo rằng chỉ cần đổi 1 cái vỏ sản phẩm để có được một mã dự thưởng trúng này trúng nọ, sai lầm thêm lần nữa, bạn lừa trẻ con còn được chứ bạn nghĩ người lớn tin rằng mua càng nhiều sản phẩm của bạn thì sẽ càng dễ trúng thưởng à. Họ sẽ chỉ mua sản phẩm họ yêu thích, hoặc sản phẩm giá rẻ hơn và chả bao giờ quan tâm đến chuyện đổi thưởng của bạn đâu.

Vậy nên các chiến lược marketing luôn luôn rủi ro, và không có một căn cứ rõ ràng nào rằng bạn sẽ thành công với nó. Thứ cần nên làm phải giống như các nước phát triển: đó là nâng cao chất lượng sản phẩm lên tối đa có thể, và giá thành phải tương xứng hợp lý với người tiêu dùng. Đừng bao giờ hi vọng vào mấy cái quảng cáo mà có thể cứu vãn được bạn nếu gặp phải đối thủ như trên. Hết
@princez rất thực tế, như mình nghĩ thanks bạn
hay quá bạn ơi, làm thêm nhiều video như thế này nữa đi bạn. 10đ cho bạn
Kkk, hay quá, đã học qua
chưa xem nhưng đọc tới dòng cuối kêu sub thì thôi ko xem lun cho lành =))
nói thẳng ra tiền quảng cáo là động lực đi chứ đừng sub là động lực cho nhanh
marketing mà =)) toàn mé mé mé
chả hiểu gì
Có bài viết không? Vì mình không muốn xem video.
Vâng. Sắp tới khả năng Durex sẽ làm 1 chương trình hoành tráng với dàn JAV hot, với vé vào cửa là 2 cái BCS
Người tiêu dùng thông thái sẽ không dễ dàng bị quảng cáo mê hoặc
Tuyệt
Hợp lý.. Cho một like.

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019