Klook hợp tác với Sun World và VinWonders để thực hiện chiến dịch đẩy mạnh du lịch quốc tế, thu hút thêm du khách nước ngoài đến Việt Nam trong năm 2023. Sự hợp tác lần này tập trung vào nhóm du khách tự do tại các thị trường châu Á trọng điểm như Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ. Giới thiệu cho các du khách về những điểm tham quan nổi bật của đất nước Việt Nam và những khu du lịch của Sun World và VinWonders .
Lợi ích của sự hợp tác nằm ở việc giúp du khách quốc tế có thể dễ dàng đặt trước những trải nghiệm địa phương tốt nhất, khám phá thêm nhiều vẻ đẹp của Việt Nam. Chiến dịch lần này quảng bá trên các kênh truyền thông, nền tảng Klook tại các thị trường mục tiêu.
Klook là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên hợp tác với VinWonders - thương hiệu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Việt Nam, thực hiện chiến dịch marketing nhằm thu hút khách quốc tế. Năm 2023 được các chuyên gia đánh giá là một năm khởi sắc cho phân khúc du lịch quốc tế ở thị trường Việt Nam, có cơ hội phục hồi và phát triển cao. Nước ta đặt mục tiêu đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023 và sự hợp tác của Klook và VinWonders sẽ giúp Việt Nam đến gần hơn với các nhu cầu đang gia tăng ngoài kia.
“Theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là 1 trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng hơn 75% và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến.”

Lợi ích của sự hợp tác nằm ở việc giúp du khách quốc tế có thể dễ dàng đặt trước những trải nghiệm địa phương tốt nhất, khám phá thêm nhiều vẻ đẹp của Việt Nam. Chiến dịch lần này quảng bá trên các kênh truyền thông, nền tảng Klook tại các thị trường mục tiêu.

Klook là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên hợp tác với VinWonders - thương hiệu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Việt Nam, thực hiện chiến dịch marketing nhằm thu hút khách quốc tế. Năm 2023 được các chuyên gia đánh giá là một năm khởi sắc cho phân khúc du lịch quốc tế ở thị trường Việt Nam, có cơ hội phục hồi và phát triển cao. Nước ta đặt mục tiêu đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023 và sự hợp tác của Klook và VinWonders sẽ giúp Việt Nam đến gần hơn với các nhu cầu đang gia tăng ngoài kia.
“Theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là 1 trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng hơn 75% và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến.”