Tết Tinh Tế

Tết Tinh Tế


Kramer ra mắt HKR Evo2 S: Chiếc xe chuyên chạy track rất nhẹ, giá dễ tiếp cận hơn so với bản R
2 thángBình luận: 22
Kramer ra mắt HKR Evo2 S: Chiếc xe chuyên chạy track rất nhẹ, giá dễ tiếp cận hơn so với bản R
Hãng xe mô tô Kramer của Mỹ vừa ra mắt mẫu xe HKR EVO2 S chuyên chạy sân đua với mức giá 15.995 USD, thấp hơn 7.000 USD so với bản R. Mức giá này làm cho EVO2 S dễ tiếp cận hơn cho những anh em nào mê xe chạy track, những người chỉ muốn có một chiếc xe được thiết lập sẵn để chạy track mà không cần phải “độ” thêm. Được trang bị động cơ LC4 690cc của KTM, EVO2 S tạo ra công suất 80 mã lực. Chiếc xe này có khối lượng ướt chỉ 129 kg. Sự khác biệt giữa bản S so với bản R nằm ở đĩa thắng trước, phuộc và mâm xe. Hai phiên bản có chung động cơ, khung sườn và dàn áo. Dưới đây là chi tiết:

KramerHKREvo2S-2.jpg

Khung sườn là loại khung thép chromium-molybdenum. Theo Kramer, loại vật liệu này tốt hơn nhôm và ít bị nứt gãy khi đua xe. Cấu trúc trellis mang đến độ cứng, độ dẻo tốt, và phản hồi chính xác. Phần yên và đuôi của EVO2 S được làm từ nhựa XPE và đóng vai trò bình xăng của xe. Bình xăng có dung tích 12 lít. Cách thiết kế này làm giảm khối lượng của xe và làm chiếc xe gọn gàng hơn.

Dàn áo được làm từ sợi thủy tinh trên EVO2 cực kỳ nhẹ nhưng cũng rất bền. Tất cả các khớp nối và điểm chịu áp lực cao được gia cố với sợi carbon/Kevlar. Qua việc thay thế bình xăng kiểu truyền thống với hộp gió, khối lượng tổng của xe giảm hơn nữa và trọng tâm của xe được tối ưu cho chạy track.

KramerHKREvo2S-4.jpg

Phuộc trước của WP có đường kính 43 mm, chỉnh được độ nén và độ hồi (không chỉnh được tải trước). Phuộc sau cũng của WP, chỉnh được chiều cao yên. Gắp nhôm được làm theo kiểu gắp ngược. Heo thắng trước là Brembo M50, đĩa đơn có đường kính 320 mm. Đĩa sau có đường kính 220mm, heo thắng hai piston.

KramerHKREvo2S-5.jpg

Động cơ trên HKR Evo2 S là KTM LC4, có dung tích 690cc nhưng Kramer đã thiết kế lại hệ thống hút gió hiệu suất cao giúp dải sức mạnh (power band) rộng hơn 1000 vòng/phút so với động cơ LC4 nguyên bản, làm cho sức mạnh đồng nhất hơn, đặc biệt ở dải tua trung và cao. Động cơ LC4 trên Evo2 S cũng là thế hệ mới nhất của loại động cơ này, vốn có một thanh cân bằng để giảm rung giật từ loại động cơ một xi-lanh.

KramerHKREvo2S-3.jpg

Theo Biker.vn
22 bình luận
Nhìn là thấy nhẹ rồi
Mã lực/ kg xe thấy ổn đấy chứ, nhưng giá tiền em nó nhiều lựa chọn lắm, kaka
@Illusion88888 nhiều lựa chọn nhưng mà mua về phải độ chế cũng kha khá nữa. chiếc này mua về là chạy track thôi. với lại chạy track cần nhẹ.
@Hương Đồng Gió Nội Uhm, chưa chạy track lần nào. Khi nào có cơ hội thử cảm giác xem ntn. Kaka.
Nhìn thấy gọn nhẹ nhỉ, không như mấy chiếc hay chạy ngoài đường . khi nào giá còn 1500 usd thì mua
Nhùn cái vỏ còn thua đồ chơi trung quốc
@nguyenvietthe Chắc họ chưa sơn để tuỳ biến cho từng khách hàng thôi chú nó bằng sợi thuỷ tinh mà.
@nguyenvietthe nhìn vậy chứ không phải vậy!
Công suất động cơ, mô men quay?
@dlv.thickgame mình có ghi rõ trong bài mà bạn.
Quá đẹp.
@justbenice đẹp và gọn quá phải không?
@Hương Đồng Gió Nội Mình thích thiết kế liền là tối giản.
quá đẹp
Vỏ mà nhiềi thêm tí nữa thì không khác gì panigale
nhìn ảnh tưởng origami của mấy ông Nhật bổn.
nhìn giống mấy con phân khối lớn mấy năm 90
khoa-ckd
TÍCH CỰC
2 tháng
690 1cylinder?
@khoa-ckd chính xác.
@khoa-ckd 1200cc - inline 2 thì 690cc -inline 1 thì cũng bình thường mà. Tụi KTM/Husqvarna đấy thôi
lazy0338
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Yêu quá
lequockhanh1987 =))
lequockhanh1987 =))
lequockhanh1987 =)))))))))))))
Mắc ói quá








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019