KTM 890 Adventure R 2021 chính thức ra mắt với động cơ hoàn toàn mới & nhiều tính năng cao cấp
Enzo Le
một nămBình luận: 38
ktm-890-adventure-r-2021_1.jpg

KTM vừa chính thức ra mắt dòng xe KTM 890 Adventure R 2021, đây là dòng xe ADV cỡ trung hoàn toàn mới của hãng xe mô tô đến từ Áo, hứa hẹn sẽ đem lại sự phấn khích tột độ cho các tín đồ offroad và phượt thủ trên toàn cầu. Mời anh em cùng tìm hiểu & thảo luận về dòng xe này nhé! 😃

ktm-890-adventure-r-2021_3.jpg

KTM 890 Adventure RKTM 890 Adventure R Rally có vẻ ngoài tương tự như những chiếc KTM 790 Adventure, ngoại trừ việc cả hai đều sử dụng nền tảng động cơ mới với công suất và mô-men xoắn cao hơn. Vì vậy, KTM 890 Adventure R Rally và KTM 890 Adventure R mới có nhiều điểm chung với chiếc KTM Duke 890 R được ra mắt gần đây với cùng một động cơ mới.

Quảng cáo


ktm-890-adventure-r-2021_2.jpg
Cả KTM 890 Adventure R Rally và KTM 890 Adventure R đều sử dụng động cơ xăng 2 xi-lanh song song, với trục cam kép (DOHC), hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Nó cũng có tỷ số nén cao hơn, van nạp & van xả lớn hơn; trục cam, thanh truyền và pít-tông có thiết kế nhẹ hơn, tất cả đều được lắp trong lốc động cơ và đầu xi-lanh thiết kế mới.

ktm-890-adventure-r-2021_4.jpg

Điều chỉnh hỗn hợp khí nạp là các cảm biến do Dell’Orto phát triển, để đo áp suất tại họng nạp và tự động điều chỉnh cho phù hợp nhất. KTM đã thử trên dàn Dyno của hãng và ghi nhận công suất lên đến 106,2 mã lực — một con số rất ấn tượng đối với một động cơ 899cc. Trục khuỷu kiểu mới giúp tăng thêm 20% trọng lượng quay, góp phần làm cho xe vận hành ổn định hơn khi anh em thòng ga lúc vào cua.

ktm-890-adventure-r-2021_engine.jpg


Bộ ly hợp trượt PASC có hành trình ngắn hơn cho phép sang số nhanh hơn và công nghệ Quickshifter+ (tùy chọn) cũng có các chế độ mới để cải thiện khả năng vận hành cho chiếc xe. Hệ thống tay ga điện tử Ride-By-Wire giúp cho phản ứng tay ga mượt mà hơn. Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm: hệ thống tùy chọn chế độ lái, hệ thống Kiểm soát lực kéo (MTC) và hệ thống chống trượt (MSR), hệ thống sưởi tay lái, sưởi ghế và cruise control, v.v...

ktm-890-adventure-r-2021_7.jpg

Dòng xe mới này có khung xe được làm bằng thép crom-molypden, chảng ba được làm bằng nhôm đúc và khung phụ có trọng lượng nhẹ hơn. Hệ thống trợ lực lái là trang bị tiêu chuẩn và đặc biệt tay lái có thể được gắn trên chảng ba ở 6 vị trí khác nhau.

Quảng cáo


ktm-890-adventure-r-2021_frame.jpg

Hệ thống treo trên xe được thừa hưởng công nghệ từ WP, một công ty cũng thuộc sở hữu của KTM Group. Cụ thể, KTM 890 Adventure R được trang bị phuộc hành trình ngược WP Xplor Pro 48mm và có thể điều chỉnh toàn hành trình cùng chức năng giảm xóc riêng biệt cho mỗi chân phuộc. Phuộc sau là WP Xplor PDS với hành trình 240mm và nhiều chế độ điều chỉnh rất linh hoạt. Cả hai mẫu xe này đều được trang bị vành nan hoa, với kích thước phía trước là 21 inch và phía sau là 18 inch cùng bộ lốp Continental TKC 80 để có độ bám đường tốt nhất. Hệ thống phanh trước là đĩa kép 320mm với công nghệ Cornering ABS đã được nâng cấp thuật toán giúp kiểm soát độ bám đường tốt hơn.

ktm-890-adventure-r-2021_suspension.jpg

Phiên bản giới hạn KTM 890 Adventure R Rally cũng tương tự như phiên bản thường nhưng được nâng cấp thêm về khả năng đi off-road, cụ thể là hệ thống treo WP Pro hành trình dài hơn, hệ thống pô Akrapovič làm từ titan, vành DID, yên xe êm ái hơn và các tùy chọn như Cruise Control, Quickshifter+ và chế độ lái Rally là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này. Sẽ chỉ có 700 chiếc KTM 890 Adventure R Rally trên toàn thế giới, 500 dành cho thị trường toàn cầu và 200 chiếc cho thị trường Mỹ.

ktm-890-adventure-r-2021_6.jpg

Giá bán của KTM 890 Adventure R hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng khách hàng sẽ nhận được xe vào khoảng tháng 11/2020, đồng thời lúc đó hãng xe Áo cũng sẽ cho đặt trước phiên bản giới hạn Rally. Anh em thấy chiếc ADV này thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến cùng mọi người tại đây nhé! Cảm ơn anh em! ❤️

Quảng cáo


ktm-890-adventure-r-2021_5.jpg
ktm-890-adventure-r-2021_8.jpg
ktm-890-adventure-r-2021_9.jpg
ktm-890-adventure-r-2021_10.jpg
ktm-890-adventure-r-2021_11.jpg
ktm-890-adventure-r-2021_12.jpg

Theo KTM
38 bình luận
Ko giám ham hố xe pkl quá mua xế hop đi cho lành
@duc 9497 hanoi đi xế hộp kẹt xe, ngập nước quá 😃 đi pkl cho lành 😃
@mkien80 Do ng dùng và sở thích nữa
@duc 9497 hanoi Gồng mình quá ko hay chơi xe hợp Vs ng dùng nữa
>>
Không hiểu muốn nói gì 😃 mình nghĩ bạn nên học cách gõ tiếng Việt cho chuẩn trước khi tranh luận ạ.
@duc 9497 hanoi Đi xế hộp trong nội thành HCM vs HN bạn nhắm đi được quãng đường khoảng 10-20km mất bao lâu =))
Chỉ hóng 390 ADV về nước xem thế nào chứ không dám mơ mấy em này, KTM mà làm mấy xe trèo đèo, lội suối thì khỏi bàn
gamer941
ĐẠI BÀNG
một năm
@nh0ktam01 390 adv bê con duke 390 gắn thêm dàn nhựa, tư thế lái ko ra ADV :v
Chắc cỡ 400 triệu, mà hệ thống khung sườn, lốp, kiểu dáng này đi tốc độ 150 km/h có được không nhỉ ? Hay chỉ để trèo đèo lội suối với Vmax= 80 ???

| sent from ĐIÊN DÂM NHẠT 1986, sử dụng Black xàm Berry Athena Tàu |.
JKer
ĐẠI BÀNG
một năm
@A to Z

mới 790 thôi mà đã 217 còn con 890 còn khỏe hơn 😃
@A to Z E ko tranh luận với bác đâu, vì bác toàn đoán mò chứ đã trải nghiệm pkl bao giờ, nghe là e biết ấy mà. 😁
Newbieee
ĐẠI BÀNG
một năm
@A to Z tao chạy xe lớn số 2 lên 100 chạy 1 tay còn an toàn hơn mày chạy con wave vặn xịt cức mơi lên đc 100
@A to Z Đưa xe đây cậu chạy 100km/h đường đất cho coi. Gà.
ờ, hóng phiên bản 390 mới xem ntn
👍
Xe này có độ cao yên xe rất lớn, chỉ dành cho ai cao trên 1m7 thôi.
@ledoquynhchi hạ phuộc ,gọt yên thì vấn cố kéo về 830 đc 😁
@ledoquynhchi Phải cai trên 1m77 mới chạy bản thường ổn. Bản R phải trên 1m8
@niknAmu Độ cao trung bình của người VN chỉ có 1m70, khóa quá thì bỏ qua bạn hen!
đầu đèn nhìn hiện đại
700 chiếc, vn sẽ ôm bao nhiêu đây
gamer941
ĐẠI BÀNG
một năm
@choigiky 700 chiếc bản giới hạn chứ ko phải bản thường
@choigiky Ô tô mới có vị chứ xe máy thì vui vẻ thôi! KTM cũng kén người mua
gamer941
ĐẠI BÀNG
một năm
Con này về vn chắc giá rẻ hơn 790 adv vì thuế >800cc rẻ hơn nhiều =))
ruoicom
ĐẠI BÀNG
một năm
Quá đẹp, quá truất và chắc giá sẽ ko hề dễ chịu cho những dân chơi. Thèm ghê..
Giá chắc mắc gần bằng xe hơi giá rẻ.
Cơ khí KTM làm đẹp quá.
JKer
ĐẠI BÀNG
một năm
ADV 790 còn chưa về VN nó đã có bản 890!
hihi mình hông có đam mê dòng xe địa hình cho lắm hì hì
200 em dành cho Aussie mới đúng chớ ta 😁
mê từ hồi 690
Ngầu quá
Thế bỏ luôn mẫu 790 adv luôn rồi ah
Dù thích nhưng mà vẫn không ưng cái đèn, mình vẫn thích BMW hơn =))








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019