KTM Duke 200 2021 chuẩn bị về Việt Nam, giá dự kiến 129 triệu
Rất hay và hữu ích!/6 người
MinhTriND
7 thángBình luận: 63
KTM Duke 200 2021 chuẩn bị về Việt Nam, giá dự kiến 129 triệu
Trên fanpage của nhà phân phối, KTM Duke 200 2021 dự kiến sẽ được nhập về thị trường Việt Nam, với mức giá dự kiến 129 triệu (đã bao gồm VAT) và chưa bao gồm các chi phí ra biển số. So với thế hệ Duke 200 đang được bán tại Việt Nam, phiên bản mới mang một số nâng cấp về ngoại hình.

ktm-duke-200-2021-tinhte (4).jpg

Về tổng thể, xe mang ngôn ngữ thiết kế của KTM đối với dòng naked, gần gũi nhất có lẽ là Duke 390. Đầu đèn của xe cũng được vuốt nhọn về phía trước, bổ sung đèn LED định vị ban ngày ở 2 bên. Tuy nhiên, đèn chiếu sáng vẫn là bóng halogen. Dung tích bình xăng tăng lên 13,5 lít thay vì 11 lít như ở thế hệ trước, trọng lượng khô đạt 140 kg.

ktm-duke-200-2021-tinhte (8).jpg

Cấu hình động cơ vẫn được giữ nguyên, với sức mạnh đến từ động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 199,5 cc, DOHC và 4 van với những tinh chỉnh nhất định ở hộp số để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Công suất đầu ra là 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút trong khi mô-men xoắn cực đại là 19,5 Nm tại 8.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp.

Quảng cáo



ktm-duke-200-2021-tinhte (2).jpg

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước hành trình ngược WP, phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh trước tải. Phanh trước sản xuất bởi Bybre với kẹp phanh 2 piston, đĩa đường kính 300mm, phanh sau piston đơn, đĩa đường kính 230mm. Cả phanh trước và sau đều được trang bị công nghệ chống bó cứng ABS.

ktm-duke-200-2021-tinhte (10).jpg

Tại thị trường trong nước, KTM Duke 200 không có quá nhiều đối thủ bởi 200cc là phân khúc mà các hãng gần như không có dại diện. So về giá, xe có giá tương đương với Yamaha MT-03 thế hệ cũ đang được phân phối ở Việt Nam. Mặc dù không có đối thủ nhưng sự xuất hiện của KTM Duke 200 sẽ đe dọa đến các xe ở phân khúc thấp hơn, như Yamaha MT-15 hay các xe 150cc có giá tiệm cận.

ktm-duke-200-2021-tinhte (3).jpg
ktm-duke-200-2021-tinhte (11).jpg
ktm-duke-200-2021-tinhte (1).jpg
ktm-duke-200-2021-tinhte (6).jpg
ktm-duke-200-2021-tinhte (5).jpg
63 bình luận
ABS trước sau là ok😁
Thanh niên Dr.Son này chuyên gia xạo sự, đi đâu cũng gáy, nhưng mà mua toàn đặt giả thuyết.
Tet21: Xem thôi nói gì được
ChipHero
TÍCH CỰC
7 tháng
@nospecial Abs 2 kênh như này đập chết con cb150r
ddamme
TÍCH CỰC
7 tháng
Mang thiết kế của 390 lên à, chắc để hút khách chứ 200 hồi trước xấu òm, mà thơi vậy chờ 390 2021 thơm hơn 😃
Bé này Chị Em Anh thấy đội nón nào đẹp ta?
@Bảo hộ moto Tài Đạt Loại nón của mấy ông chơi cào cào thấy hợp với dáng này
nhược cái chiều cao yên cao quá so với các xe cùng phân khúc còn thiết kế thì khỏi bàn rồi
Đừng nói nữa, quất đi em
ddamme
TÍCH CỰC
7 tháng
@taudayma Hạ đc 5cm thì phải, 830 còn 780 đó
@ddamme hạ thì phuộc sau cứng hơn thành ra đi ko êm như bt bác ah
nhìn hoành tráng thật.
Chất
Con này đẹp nhưng cao và nặng hơn so với bản cũ, nhìn hoành tráng như 390
Con này chạy hơi yếu mà giá cao.
niknAmu
TÍCH CỰC
7 tháng
@alittleduck 200cc và 25 mã mà yếu? 🤣🤣🤣🤣
@niknAmu Uh, m chạy thử bản 2020 thấy xe hơi nhỏ, hoàn thiện k tốt lắm, mặc dù mới tập chạy nhg cũng thấy hơi yếu. Ra cao tốc toàn bị vượt 😅.
@alittleduck thôi bỏ xe ở nhà đi bạn cao tốc có cho PKL của bạn chay ra đâu tổ hại người nói nghe chán
@trunglt2701 Ngày nào m cũng chạy cao tốc đi làm mà, có gì đâu mà k cho.
ước gì hạ xuống ra giấy tờ luôn là ~100 thôi thì được
Nhiều bác chê con Duke vì 1 máy chứ mình thì lại thấy Duke là con xe dưới 400cc lanh và vui nhất trong các con xe mình từng chạy qua, đưa vào rừng chạy cũng rất vui
ddamme
TÍCH CỰC
7 tháng
@tamnguyen072 Bác đang nói duke 390 hả?? 😃
@tamnguyen072 Mình chê vì nó là BAJAJ, xong
@Cu Cứng Bajaj không bèo đâu bác ơi.
@ddamme Nói 390
@Cu Cứng Mây con KTM thì có một loại cho nội địa ấn một loại để xuất ra thế giới mà bác
1 vợ 2 con rồi, nhường mấy chiếc này cho lớp trẻ cua gái 😆
@tringuyenxp1603 Cua gái????
Masterok
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@tringuyenxp1603 Giá này cua gái thì chạy Sh, chứ con này ra đường tưởng đồ chơi ấy, bé tí
niknAmu
TÍCH CỰC
7 tháng
@Masterok Thanh niên thấy duke ngoài đời bao giờ chưa mà bảo xe bé? 🤣🤣🤣
@Cu Cứng Xe này ngầu vl gái mê lắm đó 😆
Masterok
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@niknAmu Chiếc 200 này xác nhỏ thật mà :v
Chiếc 390 nhìn mới dày bản lên tí
Đầu đẹp đít xấu
hàng ngon
KTM có cái màu đặc trưng, thống nhất ko lẫn với bất kỳ hãng nào
Giá cũng ổn nhỉ
Vậy là ăn đứt XSR 155 với CB 150 rồi
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@hstuyen200488 Phân khúc khác bác ơi.. U40-50 nếu thích XSR thì khó mà chọn mua KTM vì nhìn trẻ quá ko hợp.
Chưa kể giá cao hơn và phải có bằng A2 nữa.
@minhtuanq6 Ngại thi bẳng A2 thật, con này hợp với trẻ tuổi 😁
Mấy em này đẹp,nhưng mà máy nghe hơi chán
@skyline87 Cb650r đã lên xong. Còn con xsr700 mới lấy nên chưa lên.
Mình không biết bạn nói stock exhaust mà nghe hay thì cũng lạ lắm đấy 😂
596E77F4-80DE-499A-8F93-7DB463D8492E.jpeg
HD2TillNow
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@SoyHungry @SoyHungry , hệ người chơi pô thì nàm thao chịu nổi pô stock hả bác =))), bác có lên Harley thì bác cũng thay thôi,
nhưng mà bạn ở trên nói "máy" nghe chán chứ hông phải pô chán
còn pô stock thì Honda Super4 pô zin máy zin nghe cũng ấm ám mà, kkk
@HD2TillNow Công nhận 1-2 inline chán thiệt chứ 😂. Con super 4 mình cũng mới lên musarri luôn rồi. Nghe pop pop pop phê hơn hẳn
AB8E3702-5413-4A1A-87AC-F223C6643EC4.jpg
@SoyHungry Đang so sánh 2 con xe đều zin,thì con cb nghe nó hay hơn
QuangHho
ĐẠI BÀNG
7 tháng
Đẹp ghê, vóc dáng của 390, mã lực và moment xoắn vừa đủ cho đi phố, chỉ ngại vụ chi phí bão dưỡng và thay thế phụ tùng của KTM, gấp 2-3 lần 150cc.
niknAmu
TÍCH CỰC
7 tháng
@QuangHho Chạy chưa hay lại “nghe nói” 🤣🤣🤣
shakira123
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@niknAmu E chạy rồi, xác nhận là phụ tùng KTM đắt vãi bác nhé
QuangHho
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@niknAmu Hello, mình đã lân la các group để tìm hiểu về KTM nhé,
Một ví dụ đơn giản hay thay thế: bộ nsd , 150cc : khoảng 600-1200k , KTM 200cc tận 3-4m.
Nhớt: 150cc - 1 bình, KTM 20cc 2 bình,.... còn nhiều thứ khác nữa.
Ai có đk dư dả 1 chút và có thời quan tâm chiếc xe thì KTM là lựa chọn tốt, còn nếu mới bước chơi côn tay thì một hãng xe Nhật sẽ dễ chịu hơn trong cùng phân khúc.
p/S: hình xe chụp ở nóc hầm Thủ Thiêm nhé 😁
KTM-Duke-390-025_Flickr_Original.jpg








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019