KTM Duke 200 2021 đang trên đường về Việt Nam: Mẫu Phân khối lớn “giá rẻ” đáng mua nhất hiện nay
tansang.bts
4 thángBình luận: 5

Với sự xuất hiện của 200 Duke thế hệ mới, khách hàng Việt nay đã có một lựa chọn giá hợp lý hơn so với người anh em 390 Duke, trong khi có thiết kế và khung sườn tương đồng với giá bán ước tính chỉ 99 triệu đồng.

Tại Việt Nam, đời cũ của KTM 200 Duke được khá nhiều biker lựa chọn bởi mức giá chỉ 79,9 triệu đồng.

Và cũng là một trong những chiếc mô tô phân khối lớn rẻ nhất thị trường. Chính vì vậy khi 200 Duke thế hệ mới ra mắt Thế giới hồi tháng 2 năm ngoái, nhiều người đã đặt kỳ vọng phiên bản này sẽ sớm có mặt tại nước ta. Gần đây 200 Duke cũng đã có mặt tại một thị trường Đông Nam Á khác là Indonesia, khiến các biker càng ngóng trông dòng xe này.

Sẽ không còn phải đợi lâu nữa khi nhà phân phối KTM tại Việt Nam là KTM Sapa vừa chính thức xác nhận rằng 200 Duke thế hệ mới sẽ sớm có mặt tại nước ta. Mức giá dự kiến của chiếc xe là 99 triệu đồng – đắt hơn so với đời hiện tại. 200 Duke sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Phillipines và dự kiến có mặt trong quý III/2021. Tuy nhiên thời gian dự kiến này có thể thay đổi do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Phillipines ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất của nhà máy KTM tại đây.

KTM 200 Duke 2021 mang phong cách thiết kế Streetfighter hầm hố.

So với đàn anh 390 Duke, KTM 200 Duke thế hệ mới vẫn sở hữu chung thiết kế mới đầy sắc sảo và thể thao theo phong cách streetfighter. Sự khác biệt rõ ràng nhất của chiếc xe ngoài thiết kế tem và màu sơn khác biệt là hệ thống xả: 200 Duke không có lon pô như 390 Duke. Tuy nhiên về mặt trang bị, 200 Duke đã bị cắt giảm khá nhiều so với 390 Duke để giảm giá thành.

Dù vẫn có phần đầu thiết kế mới nhưng thay vì đèn pha full LED được tách thành 2 nửa như 390 Duke, chiếc xe vẫn sử dụng chóa pha sợi đốt truyền thống kèm 2 đèn demi LED. Chiếc xe cũng không còn bảng đồng hồ màn hình màu LCD thông minh như 390 Duke, thay vào đó là cụm đồng hồ của thế hệ cũ. Động cơ xi-lanh đơn 199,5cc của 200 Duke cũng được giữ nguyên với công suất 25PS và mô-men xoắn 19,5Nm. Điều này đồng nghĩa với việc nó không có tay ga điện tử và nồi chống trượt slipper clutch.

Hệ thống treo sử dụng của WP với phuộc trước USD và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh được pre-load. Thương hiệu Bybre cung cấp cho xe phanh trước 4 piston đi kèm đĩa 300mm và phanh sau 1 piston với đĩa 230mm. Cặp mâm sử dụng cho 200 Duke kích thước 17inch với lốp trước 110 và lốp sau 140. Hệ thống khung sườn gồm khung chính và khung phụ thiết kế tương tự như 390 Duke.


Theo: https://dammexe.com/ktm-duke-200-2021/

KTM Duke 200 2021 sắp "lăn bánh" trên đường phố Việt Nam

Với sự xuất hiện của 200 Duke thế hệ mới, khách hàng Việt nay đã có một lựa chọn giá hợp lý hơn so với người anh em 390 Duke, nhưng vẻ ngoài không kém cạnh.
dammexe.com
4 bình luận
Con Duke này 1m65 chạy có ổn ko bác nhỉ? 😌
@Vô Diện Nhân Không có abs trước sau thì có 1m75 cũng không ổn bác ah😔hic
@nospecial
Cảm thấy tổn thương
Dohung1991
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@Vô Diện Nhân Em nghĩ em này sẽ không được chuộng như đàn anh 390 . Vì lăn bánh hơn 100tr có rất nhiều sự lựa chọn sáng giá .
Giá hấp dẫn thật 😁


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019