KTM RC 390 phiên bản 2016: thay đổi kiểu ống xả ngầu hơn, đạt tiêu chuẩn Euro 4

TDNC
23/4/2016 14:53Phản hồi: 51
KTM RC 390 phiên bản 2016: thay đổi kiểu ống xả ngầu hơn, đạt tiêu chuẩn Euro 4
Chiếc sportbike 1 xy-lanh KTM RC 390 vừa ra thêm phiên bản 2016 với thay đổi lớn nhất đến từ phần ống xả, thay vì nằm dưới gầm thì nay đã được đưa lên trên với kích thước to hơn, cho diện mạo hoành tráng hơn và đạt luôn tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra nhiều chi tiết khác trên xe cũng được thay đổi và nâng cấp bao gồm yên xe, đĩa lớn hơn, gương to hơn... Giá và ngày bán KTM RC 390 2016 hiện chưa được tiết lộ.

ktm-rc-390-2016-5.jpg
Ngoại hình tổng thể của xe không thay đổi (kích thước, hình dáng vẫn giữ nguyên) và đây là một chiếc mô tô phân khối lớn mang hình dáng sportbike nhưng lại có trọng lượng khá nhẹ (trọng lượng khô ~150 kg) và rất dễ điều khiển. Ống xả trước đây được làm khá nhỏ gọn và dấu dưới gầm xe, trên phiên bản 2016 hãng đã quyết định đưa nó lộ ra ngoài, phần bên trong ống tiêu của pô có thêm một bộ phận chuyển đổi đặc biệt giúp làm giảm khí gas độc hại ra môi trường nhưng quan trọng là không làm giảm đến sức mạnh chung của chiếc xe.

rc 390 2015.jpg
KTM RC 390 2015 với kiểu ống xả đút gầm
Động cơ của xe được giữ nguyên bao gồm xy-lanh đơn, dung tích 373cc, làm mát bằng dung dịch, có FI, hệ thống điều khiển ride-by-wire, có luôn ly hợp trượt (Slipper Clutch) và cho công suất tối đa lên tới 44 mã lực, thuộc hàng khá mạnh trong phân khúc xe 300-400cc. Ly hợp trượt giúp cho xe về số ngọt ngào kể cả khi giảm số với tốc độ nhanh, đồng thời giúp xe chạy ổn định, không bị rung lắc do động cơ bị thay đổi số đột ngột, tạo ra cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Một vài thay đổi khác gồm có: phanh đĩa trước có đường kính lớn hơn (320mm, bản cũ là 300mm), gương chiếu hậu to hơn, yên trước và sau được độn nhiều lớp hơn trước để tạo cảm giác ngồi êm ái. Các bạn có thể đọc lại bài test ride KTM RC 390 của mình tại đây.

ktm-rc-390-2016-1.jpg

ktm-rc-390-2016-2.jpg

ktm-rc-390-2016-3.jpg

ktm-rc-390-2016-4.jpg

ktm-rc-390-2016-6.jpg
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mylove_
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái ảnh cuối. Xe mất hết áo thì người cũng nên mất hết áo mới hợp. 😁
@mylove_ Phải mở vỏ hộp số đã em mới nói em nó cởi cho các bác xem cái bộ bướm ga
Píc cuối nhìn ngầu z, lòi hết cả xương
LavoPavden
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nguyenvinhandt Đang nói xe hay nói mẫu thế😁:D
dknyxdie41
TÍCH CỰC
8 năm
sao ko ưa cái đầu của con này
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@dknyxdie41 Đặc trưng để nhận diện xe ktm đó bác
dknyxdie41
TÍCH CỰC
8 năm
@silvereyes KTM nhìn bánh cam và khung sườn cam là biết
còn có logo KTM chành ành ra ai mà ko biết hả bác 😁
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@dknyxdie41 Đành rằng vậy ,em là em kết mấy cái kiểu kkhông giống ai như này, rất châu âu:p
@dknyxdie41 đầu giống con cáo ấy mà..
Chắc 1 style riêng biệt để phân biệt với mấy đại ca khác 😃
@dknyxdie41 Ykr của bác là vậy nhưng đối với người ta thì khác bác ah
duy900020004
ĐẠI BÀNG
8 năm
Kết e mẫu đầu tiên 😃
lavenbut
TÍCH CỰC
8 năm
Vl, cần xem cái xe chứ có cần xem mấy con này đâu. Làm choáng hết cả bức ảnh.
@lavenbut Mình thì ngược lại :3
Không biết sao mình thích cái pô zin đời cũ hơn nhìn gọn và đẹp ....cơ mà lời khuyên cho các bác muốn chơi KTM là mua xe nên độ thêm pô...máy xe ít nóng và chạy bốc hơn hẵn pô zin....pô akrapovic càng tối đừng chơi pô fake
con_zubo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy em người mẫu xinh thiệt 😁
Exciter.GP
ĐẠI BÀNG
8 năm
400cc mà có 1 Xilanh nhỉ
đúng là màu cam,hèn gì mấy con người mẫu của hãng nhỏ như trái cam 😔
thuylienevn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thích em 125 đã 2 năm mà chưa đủ xiền mua
giapnv272
TÍCH CỰC
8 năm
Đầu đèn siêu xấu nên ở VN chưa thấy ai đi, nếu 2 xi lanh thì ngon hơn.
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@giapnv272 Ko phải không ai đi đâu bác, nó cùng phân khúc với r3, ninja 300,cbr300 ( có ko nhỉ 😁) cạnh tranh nhau quyết liệt về giá và kiểu dáng của hãng xe Áo ko trung hòa con mắt người Việt bằng mấy ẻm kia nên ít người lựa chọn nó.1 xi lanh cũng có ưu điểm của nó đó bác, đêpa cân hết mấy em kia luôn:p Còn maxspeed thì Vn làm gì có chỗ mà thể hiện, nhưng con này cũng ko thua bao nhiêu đâu.kiểu dáng tùy người, với em thì good:D
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@silvereyes Em gặp ở tp hcm nhiều người chơi con này đó bác, :D
@giapnv272 Đồng ý với bác là cái đầu đèn xấu thiệt cơ mà Con này đi Saigon thấy suốt mà thấy Duke nhiều hơn
giapnv272
TÍCH CỰC
8 năm
@nh0ktam01 Mình ở HN chưa gặp bao giờ
w810i
CAO CẤP
8 năm
@giapnv272 Hn thì pkl cũng ít thấy chứ riêng gì ktm đâu bác. Có mấy hội nhưng thường off ở tây bắc hơn, còn thủ đô thì toàn là sh. 😁
Ktm là dòng xe thực dụng, riêng con rc này dc thiết kế để chạy sân luôn.
Cũng may Ấn nó làm mới có giá rẻ mà mua chứ nhập Áo về chắc gần ngang z800.
Không liên quan, nhưng mẫu đầu hình như không mặc *** 😁
JinDo012
TÍCH CỰC
8 năm
@vovantan007 em mẫu ở hình thứ 2 cũng vậy bác ah :D
manhtuoong
ĐẠI BÀNG
8 năm
@JinDo012 2 bác chỉ có cái nói đúng , cơ mà mắt 2 bác chắc siêu lắm thì phải
Bo Pro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vovantan007 Bét soi vn
xuanhong95
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhà chỉ có cái 250 thôi chứ 390 thì ko đú đc 😁:D:D
w810i
CAO CẤP
8 năm
Ko biết cái yên gắn qua 390 cũ dc ko? Đi tầm 200km là ê hết cả
cdang
TÍCH CỰC
8 năm
Khoái nhất ở em này là bộ ly hợp trượt (Slipper Clutch), còn lại kiểu dáng thì thật sự ko hợp mắt cho lắm...
zeha219
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhìn từ phía này thấy KTM ngầu hơn 2 con kia chứ nhỉ?
collage_photocat.jpg
Khung sườn con này trông như cái rễ cây ấy nhể 😁:D:D
chjpfun
TÍCH CỰC
8 năm
Có ai thấy ti em đầu tiên không hehe :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019