Lại nữa hả
5
2
Lào đàn em có rồi thì tại sao đàn anh lại chịu thua kém... Nói thực ra, 1 nước có hình dạng tương tự như Nhật thì có tàu cao tốc để giãn dân, giao thương thì cũng tốt thôi! Ở Nhật thì người lao động sống cách nơi làm vd như Tokyo vài trăm km là chuyện thường, 1-2h đi tàu cao tốc là tới! Nhưng vấn đề là: vốn rất lớn mà ko thể chia nhỏ ra từng đoạn mà thu phí như đường bộ, mà phải đầu tư 1 cục rất lớn, trong khi lại thiếu tiền xây dựng hệ thống cao tốc bắc nam còn quan trọng nhiều hơn vì chuyên chở được ko chỉ người mà còn cả hàng hóa, tãi trọng nặng, thậm chí xe tăng thiết giáp cho vấn đề an ninh quốc phòng... Thực ra, trước sau gì cũng phải xây thôi! Vần đề là cân đối về vốn, nhân lực và mức độ ưu tiên... Tới 2050, thì có thể hoàn thành cơ bản hệ thống cao tốc bắc - nam và đường nhánh; và hệ thống tàu cao tốc bắc nam; cả 2 chạy từ biêng giới phía bắc xuống tận Cà Mau.... Nhưng tới 2050, 30 năm nữa thì chắc 1 phần ko nhỏ anh em đang đọc tin này đã ngủm củ tỏi rồi...
0
Đừng chọn tàu là được!
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019