Trong nhiều năm, việc tạo sự liên kết giữa Sale và Marketing đã được ưu tiên hàng đầu. Đây được xem là mong muốn chính đáng của các doanh nghiệp để có thể góp phần nâng cao hiệu suất. Tham khảo: Làm sao để cải thiện mức độ hợp tác giữa Sale và Marketing?
Thêm vào đó, các chuyên gia dự kiến những điều sẽ tiếp tục xảy ra với các doanh nghiệp. Đặc biệt họ còn tập trung vào các chiến lược tiếp cận thị trường của các tổ chức B2B trong tương lai. Bên cạnh đó họ còn tập trung vào tạo ra sự thành công trong việc điều chỉnh hoạt động Sale và Marketing. Theo báo cáo từ Convince & Convert và Ascend2 được thực hiện. Hơn 2% các chuyên gia Sale và Marketing B2B cho biết nhóm của họ được tích hợp chặt chẽ. Cùng với đó họ tập trung vào sự kết hợp công nghệ và mục tiêu để phù hợp với nhau.
Mặc dù đây là một tin đáng khích lệ. Tuy nhiên, có vẻ như sự liên kết hoàn toàn vẫn còn ở phía trước. Hiện tại chỉ 1/3 (32%) các chuyên gia Marketing và Sale cho rằng các nhóm Sale và Marketing tại tổ chức của họ hoàn toàn tích hợp và hoạt động như một đội.
Vì vậy, các chuyên gia Sale và Marketing nghĩ rằng có thể cải thiện sự liên kết? Đây là những gì báo cáo tiết lộ.
Đối với những người trả lời liên quan đến việc cải thiện Marketing. Hầu hết mọi người sẽ phản hồi giữa các nhóm (32%), các cuộc họp chung thường xuyên (29%).
…..
Hầu hết đều chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số thành công
Khi được yêu cầu mô tả cách tổ chức của họ quản lý các chỉ số thành công. Với tỷ lệ lớn nhất (48%) cho rằng doanh số Sale và Marketing là chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số này.
…
Thêm vào đó, các chuyên gia dự kiến những điều sẽ tiếp tục xảy ra với các doanh nghiệp. Đặc biệt họ còn tập trung vào các chiến lược tiếp cận thị trường của các tổ chức B2B trong tương lai. Bên cạnh đó họ còn tập trung vào tạo ra sự thành công trong việc điều chỉnh hoạt động Sale và Marketing. Theo báo cáo từ Convince & Convert và Ascend2 được thực hiện. Hơn 2% các chuyên gia Sale và Marketing B2B cho biết nhóm của họ được tích hợp chặt chẽ. Cùng với đó họ tập trung vào sự kết hợp công nghệ và mục tiêu để phù hợp với nhau.
Mặc dù đây là một tin đáng khích lệ. Tuy nhiên, có vẻ như sự liên kết hoàn toàn vẫn còn ở phía trước. Hiện tại chỉ 1/3 (32%) các chuyên gia Marketing và Sale cho rằng các nhóm Sale và Marketing tại tổ chức của họ hoàn toàn tích hợp và hoạt động như một đội.
Vì vậy, các chuyên gia Sale và Marketing nghĩ rằng có thể cải thiện sự liên kết? Đây là những gì báo cáo tiết lộ.
Các yếu tố sẽ cải tiến mối quan hệ của 2 bên
Nghiên cứu từ Cuộc khảo sát CMO cho thấy rằng các nhà lãnh đạo Marketing có xu hướng phù hợp với các đối tác bán hàng hơn là trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, nhóm Sale và Marketing không nhất thiết phải phù hợp với nhau về nơi mà sự hợp tác giữa các nhóm cần cải thiện nhất.Đối với những người trả lời liên quan đến việc cải thiện Marketing. Hầu hết mọi người sẽ phản hồi giữa các nhóm (32%), các cuộc họp chung thường xuyên (29%).
…..
Hầu hết đều chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số thành công
Khi được yêu cầu mô tả cách tổ chức của họ quản lý các chỉ số thành công. Với tỷ lệ lớn nhất (48%) cho rằng doanh số Sale và Marketing là chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số này.
…