Làm sao để chuyển đổi được sim gói cước bình thường sang sinh viên của mobi đây các bác?

hatrunghieu_IT
1/3/2013 5:27Phản hồi: 13
Mình cũng search google rồi, gọi điện hỏi tổng đài rồi nó bảo là chỉ có cách kích hoạt sim mới chứ ko thể chuyển đổi sang sim SV được. Sim thì dùng lâu rồi, giờ muốn đổi cũng ko đổi đc, nên lên hỏi có cách nào để chuyển đc ko? Mobi làm ăn chán thật, thế mà suốt ngày cứ bảo hạn chế sim rác, hạn chế là thế này à, chỉ có kích hoạt chứ ko chuyển đổi đc, thế thì mỗi ng phải dùng 2 sim mobi luôn à. Vina vs Viettel thì có CMND vs thẻ SV là chuyển đc. Mình là SV nhé😃
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MobiFone vẫn hỗ trợ trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển đổi sang gói cước Q-Student mà. Trường hợp này bạn chỉ cần chính chủ mang chứng minh thư nhân dân (bản chính) + thẻ sinh viên (còn thời hạn) cùng thẻ sim ra cửa hàng của MobiFone là được thôi mà. Với điều kiện thẻ sinh viên chưa đứng tên số thuê bao trả trước Mobifone nào cả.
@Banglangtim_88 Mình qua chỗ cửa hàng Mobi rồi mà họ phải phải kích hoạt sim mới, ko cho chuyển đổi. Có ai làm ở Mobi ko giúp mình cái
vẫn cho chuyển đổi bình thường mà bạn, nếu ko cho chuyển đổi là ko đúng đâu, hôm 25/02 mình ra cửa hàng ở HP vẫn cho đổi mà 😆
@Angelica. Cách đây tầm 1 tuần mình có ra cửa hàng Mobi mà họ nói chỉ có kích hoạt chứ ko chuyển đổi được, lúc trưa gọi 19001090 nó cũng bảo là ko chuyển đổi được.
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác Angelica nói chuẩn đấy, mình mới chuyển sang đây mà
Vẫn chuyển được mà, chủ thớt ở đâu thế?
@8800 arte Mình ở Đà Nẵng. Chắc bọn nhân viên muốn tăng doanh số nên nó ko chịu chuyển đổi cho mình cũng nên.
Để chuyển đổi từ số đang sử dụng sang gói SV thì bạn phải làm thủ tục tại cửa hàng chính.
ĐLC/TTGD chỉ đăng ký kích hoạt mới thôi.
Để biết địa chỉ CH chính gần bạn nhất thì bạn call 9090 nhé
@monngon29 Cảm ơn bác.
hungnv239
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác cứ ra cửa hàng chính mang đầy đủ thủ tục là ok, khỏi phải hỏi ai cho rắc rối
@hungnv239 Mình ra cửa hàng rồi mà nó bảo ko chuyển đổi đc@@
nhân viên đấy nó làm theo ý cá nhân của nhân viên ấy rùi, chứ bình thường vẫn làm đc
khách hàng đủ điều kiện vẫn làm đc. còn nếu bác ko làm đc b phải hỏi nguyên nhân tại sao thì mọi người mới trả lời bác đc. có gì call e, e giải quyết nhanh gọn,

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019