Ảnh: Logo Netflix trên tòa nhà của công ty tại Sunset Boulevard, Los Angeles. Đây là một trong những nền tảng đóng góp cho streaming qua mặt truyền hình cáp và truyền hình quảng bá trong tháng 7. Robyn Beck/AFP .
Cuối cùng thì streaming đã thu hút được nhiều người xem hơn so với truyền hình cáp và truyền hình quảng bá, theo dữ liệu mới từ Nielsen. Trước đó, streaming từng vượt trội hơn so với truyền hình quảng bá nhưng chưa bao giờ cả truyền hình cáp và phát sóng truyền hình đạt được điều này trong cùng một tháng.
Ở Mỹ, streaming chiếm 34,8% lượng người xem trong tháng 7, con số này ở truyền hình cáp là 34,4% còn truyền hình quảng bá là 21,6%.
Thời gian streaming hàng tuần vào tháng 7 đã vượt qua mức cao nhất trong thời gian đại dịch. Có thể nguyên nhân là do trời nóng, hoặc đó là cảm giác chung khi chúng ta muốn ngồi ghế xem phim để tận hưởng mùa hè. Khán giả đã dành trung bình 190,9 tỷ phút để xem streaming mỗi tuần trong tháng 7, so với lượng thời gian 169,9 tỷ phút vào tháng 4 năm 2020.
Trong tháng 7, số lượng người xem truyền hình truyền thống cũng đi xuống khi hầu hết các chương trình bị tạm dừng chiếu cho tới mùa thu và các chương trình thể thao đang tạm nghỉ.
Fan hâm mộ loạt phim Stranger Things xem gần 18 tỷ phút series này trong tháng 7; còn đối với Virgin River và The Umbrella Academy là 11 tỷ phút.
Amazon Prime có hơn 8 tỷ phút xem đối với series mới The Terminal List, cả những tập phim mới của The Boys cũng thu hút nhiều người xem hơn.
Theo npr
Cuối cùng thì streaming đã thu hút được nhiều người xem hơn so với truyền hình cáp và truyền hình quảng bá, theo dữ liệu mới từ Nielsen. Trước đó, streaming từng vượt trội hơn so với truyền hình quảng bá nhưng chưa bao giờ cả truyền hình cáp và phát sóng truyền hình đạt được điều này trong cùng một tháng.
Ở Mỹ, streaming chiếm 34,8% lượng người xem trong tháng 7, con số này ở truyền hình cáp là 34,4% còn truyền hình quảng bá là 21,6%.
Thời gian streaming hàng tuần vào tháng 7 đã vượt qua mức cao nhất trong thời gian đại dịch. Có thể nguyên nhân là do trời nóng, hoặc đó là cảm giác chung khi chúng ta muốn ngồi ghế xem phim để tận hưởng mùa hè. Khán giả đã dành trung bình 190,9 tỷ phút để xem streaming mỗi tuần trong tháng 7, so với lượng thời gian 169,9 tỷ phút vào tháng 4 năm 2020.
Trong tháng 7, số lượng người xem truyền hình truyền thống cũng đi xuống khi hầu hết các chương trình bị tạm dừng chiếu cho tới mùa thu và các chương trình thể thao đang tạm nghỉ.
Fan hâm mộ loạt phim Stranger Things xem gần 18 tỷ phút series này trong tháng 7; còn đối với Virgin River và The Umbrella Academy là 11 tỷ phút.
Amazon Prime có hơn 8 tỷ phút xem đối với series mới The Terminal List, cả những tập phim mới của The Boys cũng thu hút nhiều người xem hơn.
Theo npr