Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lazada giao hàng ko đúng, bị hỏng! - hàg của cty Grown Tech (Tp.HCM)

11/1/2017 9:20Phản hồi: 5
Lazada giao hàng ko đúng, bị hỏng! - hàg của cty Grown Tech (Tp.HCM)
upload_2017-1-11_16-17-53.png
Mình bị hỏng điện thoại, sinh viên chưa có tiền nên lên tìm có cái đt nào rẻ rẻ dùng tạm.
Ngày 07/01/2017 mình nhắm đc con ĐTDĐ Growntech T1280 giá rẻ.
Suy nghĩ của mình khi thấy sản phẩm này là hàng tàu nhái Nokia 1280
Nhưng hàng tàu mà có hãng sản xuất đàng hoàng và có bảo hành 12tháng thì cũng yên tâm.
3 ngày sau mình nhận được đơn hàng, mở ra thì ôi thôi thất vọng
Vỏ hộp Nokia 6300, Rồi trong có đủ 1 cái điện thoại Nokia 1280 (hàng dựng ko phải chính hãng, chính hãng đã hên) 1 sạc và 2 cục pin Nokia hết (chắc cũng dựng nốt). Mở lên thì màn hình kẻ sọc 1 cái ở chính giữa... (Không có đt nên ko chụp ảnh cho các bác xem đc). Cái này là do bọn cửa hàng làm ăn bố láo. nhưng Lazada giải quyết không thỏa đáng.
Không yên tâm mình có gọi lên 19001007 khiếu nại thì họ xin lỗi r đưa ra 2 phương pháp 1 là đổi sp khác, 2 là hoàn tiền trả lại sp
nhưng mình không đồng ý. Mia. thời gian mình chờ đợi, tiền mình nằm đấy. tiên gọi tổng đài chục phút mất mẹ chục nghìn. mai lại đợi nó đến lấy. (1-3 ngày), đợi trả lại tiền vào ATM (7 ngày). đi ra ATM rút. mất bao nhiêu công của mình gần tết mẹ rồi lấy điện thoại đâu liên lạc.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chứ theo bạn thì nó phải giải quyết thế nào thì bạn mới hài lòng, mình thấy lazada củng dc đấy chứ.
Chứ theo bạn thì nó phải giải quyết thế nào thì bạn mới hài lòng? Bạn nên nhớ mua hàng qua mạng thì bắt buộc phải chờ, quan trọng là bao lâu, mình thấy lazada củng dc đấy chứ.
1 đằng là chờ và được lấy hàng tốt nó khác với chờ rồi chẳng được cái gì còn mất thêm tiền.
😆
mình bị 4-5 lần rồi chứ chả phải 1 lần
nói chung là hàng lazada không phải cái nào cũng ngon. trc khi mua cân nhắc nguồn gốc cửa hàng trước.
tẩy chay cửa hàng này trên lazada nhé
http://www.lazada.vn/cong-ty-tnhh-grown-tech
trên lazada cũng có cái ngon cái dở.chỉ những cái thực sự tin tưởng mới trả tiền trước qua NAPAS/123pay. còn không thì cứ chọn trả tiền sau.bên bưu điện có đưa kiểm tra hài lòng mới đưa họ tiền.hàng k hài lòng thẳng thừng dán nhãn trả lại hàng ngay.k nhận hàng+chát với lazada qua bộ phận help center báo cáo trường hợp cửa hàng lừa đảo. tớ mua ít nhất 10 đơn hàng /1 tháng trên lazada. 10 đơn thì khoảng 1 2 đơn phải từ chối nhận.làm như vậy tớ k bao giờ ôm cục tức như bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019