Lazada vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 6 của họ, từ một start up non trẻ nay đã trở thành kênh thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Nhân kỷ niệm sinh nhật thì Lazada cho biết sẽ đẩy mạnh hơn mảng kinh doanh thời trang nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời đưa ra một loạt các khuyến mại hấp dẫn.
Theo Lazada, sau 6 năm thì họ đã thu hút hơn 30 triệu lượt truy cập hàng tháng, với hơn 2 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng khác nhau. Cứ mỗi năm trôi qua thì tốc độ tăng trưởng của họ lại gấp đôi năm trước, đồng thời đã có 4 nhà kho lớn ở TP.HCM, HN, Đà Nẵng và 43 trung tâm giao nhận để giúp đưa hàng hóa đến tay khách hàng nhanh hơn. Trong 1 năm vừa rồi, số lượng hàng hóa của Lazada tăng 5 lần, số lượng nhà bán hàng cũng tăng 5 lần và số đơn hàng tăng 2 lần
Một số những khuyến mại của Lazada nhân dịp kỷ niệm 6 năm bao gồm:
Theo Lazada, sau 6 năm thì họ đã thu hút hơn 30 triệu lượt truy cập hàng tháng, với hơn 2 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng khác nhau. Cứ mỗi năm trôi qua thì tốc độ tăng trưởng của họ lại gấp đôi năm trước, đồng thời đã có 4 nhà kho lớn ở TP.HCM, HN, Đà Nẵng và 43 trung tâm giao nhận để giúp đưa hàng hóa đến tay khách hàng nhanh hơn. Trong 1 năm vừa rồi, số lượng hàng hóa của Lazada tăng 5 lần, số lượng nhà bán hàng cũng tăng 5 lần và số đơn hàng tăng 2 lần
Một số những khuyến mại của Lazada nhân dịp kỷ niệm 6 năm bao gồm: