[Lê Trịnh Store] XIAOMI ĐỔI LOGO MỚI, KHÔNG THAY ĐỔI QUÁ NHIỀU NHƯNG LẠI TỐN TỚI 7 TỶ ĐỒNG

31/3/2021 8:7Phản hồi: 1
[Lê Trịnh Store] XIAOMI ĐỔI LOGO MỚI, KHÔNG THAY ĐỔI QUÁ NHIỀU NHƯNG LẠI TỐN TỚI 7 TỶ ĐỒNG
Logo mới của Xiaomi nhìn qua thì có vẻ như không thay đổi quá nhiều, nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa bên trong.
Trong sự kiện Mega Launch được tổ chức tại Trung Quốc vào hôm 30/3, ngoài việc giới thiệu loạt sản phẩm mới thì Xiaomi còn công bố việc đổi mới lại logo và bộ nhận diện thương hiệu. Xiaomi cho biết, bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty có giá trị tới 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng).
Bộ nhận diện này có tên “Alive” và là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara – giáo sư của Đại học Mỹ thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm thiết kế Nippon (NDC).

Điểm khác biệt lớn nhất giữa logo mới và logo cũ nằm ở đường viền bên ngoài của logo mới được uốn cong mềm mại hơn. Mặt chữ và màu sắc của logo vẫn được giữ nguyên, với màu cam chủ đạo mang ý nghĩa về sự trẻ trung, năng động, đúng như phong cách mà Xiaomi theo đuổi. Màu đen và bạc tiếp tục được sử dụng là 2 màu bổ trợ để làm nổi bật sự sang trọng, sang chảnh, đặc biệt là đối với những dòng sản phẩm cao cấp.

Đối đa số người dùng thì logo mới của Xiaomi không chẳng khác nào logo cũ nhưng được bo cong mềm mại ở các cạnh hơn, tuy nhiên nó lại mang nhiều ý nghĩa hơn thế đối với Xiaomi nói riêng và toàn bộ ngành công nghệ nói chung. Nhà thiết kế Kenya còn nhấn mạnh rằng đây là ý tưởng hoàn toàn phù hợp với Xiaomi, thương hiệu đã mang đến rất nhiều tiện nghi cho nhân loại nhờ hàng loạt sáng kiến, phát minh công nghệ của họ.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nó là bộ nhận diện thương hiệu chứ ko chỉ riêng logo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019