Lexus IS 2014 - thiết kế L-Finesse, động cơ V6, nhiều chế độ lái, giá cơ bản từ 35.950 USD
Enzo Le
7 năm trướcBình luận: 51Lượt xem: 14.923
2014-Lexus-IS-350-Sport-front-end-in-motion.jpg

Được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Detroit Auto Show 2013, Lexus IS 2014 là dòng xe sedan thể thao cỡ nhỏ thế hệ thứ ba của thương hiệu nổi tiếng này. Những đối thủ chính mà Lexus IS nhắm tới chính là những cái tên đang làm mưa làm gió ở phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class, Audi A4, Cadillac ATS và Infiniti G37... Lexus IS 2014 sở hữu thiết kế đậm chất thể thao và lịch lãm với ngôn ngữ thiết kế L-Finesse mà Lexus đã ứng dụng lên những dòng xe mới nhất của họ là Lexus GS, ES, LS, RX, GX, LX và mới đây nhất là chiếc Crossover concept LF-NX mà Tinh Tế đã chia sẻ với các bạn trong một bài viết trước đây.

Lexus IS 2014 được trang bị hệ thống lựa chọn chế độ lái (Drive Mode Select) với nhiều chế độ khác nhau. Các phiên bản Lexus IS 250 và IS 350 có ba chế độ cơ bản: Eco, Normal và Sport. Riêng các phiên bản F Sport thì có thêm chế độ Sport S+ cho chế độ lái thể thao hơn và các phiên bản AWD thì có thêm chế độ Snow để giúp xe vận hành hiệu quả trong điều kiện mùa đông tuyết rơi nhiều.

Tại thị trường Mỹ, Lexus IS 2014 xuất hiện với hai tùy chọn về động cơ:
  • Động cơ xăng V6 2.5L cho công suất cực đại 204 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 4.800 vòng/phút trên các phiên bản Lexus IS 250.
  • Động cơ xăng V6 3.5L cho các phiên bản IS 350 với công suất tối đa 306 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 4.800 vòng/phút. Động cơ này được trang bị thêm công nghệ D4-S tương tự như các mẫu xe thể thao FT-86.
Bên cạnh đó, Lexus còn cung cấp phiên bản IS 300h (Hybrid) sử dụng một động cơ Atkinson I4 2.5L hút khí tự nhiên kết hợp cùng một động cơ điện. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ được bán ra tại châu Âu, Nhật Bản và một số thị trường quốc tế khác. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn với lẫy chuyển số +/- bố trí trên vô-lăng, riêng các mẫu Lexus IS 350 RWD và F Sport RWD thì lại được trang bị hộp số tự động 8 cấp thể thao.

Theo thông tin công bố từ Lexus, giá bán lẻ đề xuất của Lexus IS 2014 cho từng phiên bản cụ thể như sau:
  • Lexus IS 250 RWD 2014: 35.950 USD
  • Lexus IS 250 AWD 2014: 38.500 USD
  • Lexus IS 250 F Sport RWD 2014: 39.400 USD
  • Lexus IS 250 F Sport AWD 2014: 41.500 USD
  • Lexus IS 350 RWD 2014: 39.500 USD
  • Lexus IS 350 AWD 2014: 41.700 USD
  • Lexus IS 350 F Sport RWD 2014: 43.400 USD
  • Lexus IS 350 F Sport AWD 2014: 45.200 USD
Tất cả những giá bán nêu trên đều chưa bao gồm các loại thuế, phí, option chọn thêm và 910 USD chi phí vận chuyển & xử lý ban đầu.

--//--​
Video giới thiệu và ghi lại quá trình Test Drive của Lexus IS 2014
--//--​
Hình ảnh Lexus IS 2014



Xấu .
@pinata biết đếu gì về điện mà sờ 😃
@pinata Xấu đẹp mỗi người mỗi nhận định bác à. Bác không cần phải đưa ra nhận định của mình một cách hời hợt như vậy...
Chảnh quá .... :rolleyes:
Lexus thì chưa leo lên thử qua lần nào . nhưng mà giá mắc hơn hiệu TOYOTA
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Toyota chuyên trị phân khúc bình dân mà bạn, Lexus là do Toyota lập ra để lên phân khúc cao cấp thôi.
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Nó là thương hiệu hạng sang của Toyota thì giá đắt hơn là điều dĩ nhiên rồi 😁
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ thì nó là thương hiệu xe sang của toyota thì phải mắc hơn xe thường chứ 😁
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Thực tế nó là phân khúc cao cấp của toyota thui, bt mấy con corolla hay camry ... của toyota cũng là 1 phân khúc thui, nên nước ngoài chúng được chọn vì giá ok hợp lý bền đẹp ko mắc, giá cả về VN thực sự quá mắc nên chúng cũng là xe sang đối với mình nhưng bên nc ngoài thì sang trọng và tính năng cao nhiều option gì gì đó thì mấy hãng Mercedes hay BMW hay Range rover hay Audi ... có những chiếc xe đắt giá hơn mấy dòng đó nhiều. Khi bạn là tài xế lái nhiều xe bạn sẽ tinh ý và khó tính 1 chút bạn sẽ thấy khác biệt ah, chẳng hạn như độ ồn khi xe chạy đường trường, rùi phuộc nhúng xe, độ thoải mái, .... khi bạn lên Camry chẳng hạn bạn sẽ thấy đã thiệt nhưng bạn đi Camry 1 thời gian sau đó chuyển sang 1 con audi cao cấp khác đi bạn sẽ thấy sao nó đã hơn vậy, ... vân vân... . Đó là lý do toyota cho ra Lexus để sãn xuất mấy dòng cạnh tranh xe sang với các hãng có tiếng khác bên châu âu và Mỹ.
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ 😆 sao bác lại đi so với Toyota, trong khi nó ở 2 đẳng cấp hoàn toàn khác. Thậm chí Avalon của Toyota vẫn dưới cấp Lexus IS mà bác 😃) còn không thì bác có thể so hẳn mấy con Huyndai, Kia 😃)) Morning khoảng 500 triệu là sưởi ghế, cửa sổ trời, smartkey, camera lùi, v.v... những cái mà đến Merc E cũng chưa có 😃)))
36 000 obama, ôi cái giá!!
Lexus mà sao có cảm giác như xe Hàn.
Thấy nó cứ xấu xấu thế nào ấy. Nhất là cái lưới tản nhiệt.
@LRA Toàn HeroKeyboard, lên đây chê ỏng chê eo, muốn người trần mắt thịt con này thì giờ hành chính qua Phạm Viết Chánh Q10 gần BV Vạn Hạnh nghía nhé, có một chú màu trắng mới gắn biển đấy. Ở ngoài nhìn vừa gấu vừa sang.
Cái giá không đẹp bằng giá em HD CiVic 😆
về việt ta chắc giá lên 100k hay 150k ô ba má quá. nếu mà tầm 50k thì chắc người việt ta tha hồ dc đi, trong đó có nhà e
thích dàn đèn hậu và nội thất, cái lưới tản nhiệt mới của Lexus nhìn vẫn chưa wen lắm nên thấy kỳ kỳ 😁, ko bít chiếc này có hợp tác với Nike ko nhểy, bật cái đèn LED định vị là em liên tưởng ngay đến Nike =))
mới năm 2013 mà cái gì cũng ghi 2014 hết
@nguyenthanhhieuthanson Chắc bác cũng biết là mùa thu thường các hãng cho ra đời xe năm sau. Tháng 10 năm 2013 mà mua xe đời 2013 đa số là trễ 1 đời rồi, nên dịp này nên mua xe 2013 sẽ được discount nhiều lắm.... mà mình có cái tật ham đời mới mà lại chưa có tiền đổi xe nên mới chảy nước miếng LOL
Cái mặt trước nhìn như chòm râu của Hít-le nhễ!!!
cùng phân khúc với BMW 3series nhưng về VN lúc nào giá cũng cao hơn mấy e BMW.đúng là dân mình chuông hàng Nhật hơn hàng Đức
Lexus được cái mã nịnh mắt,hợp nhãn người châu á nhưng vẫn dưới BMW và Mec 1 bậc
vote cho 3-series
@qvalentino So sánh về giá thì con này của lexus về việt nam kiểu gì cũng trên 100.000 obama , chắc chắn là hơn 3-series rồi 😁 , giá đấy thì làm con bmw 5-series hoặc 4-series coupe :D
@SaigonKicks
Lexus bán chạy vì giá cà phải chăng
chất lượng ok kê-điểm số đánh giá an toàn luôn cao
đc bình chọn đứng thứ 2 về ít lỗi trong 3 tháng sử dụng đầu tiên--chỉ đứng sau Porche-còn toyota đứng thứ 6----các bác đức đứng 20
xe nhật đc cái hư cái nào sửa cái ấy---xe đức hư 1 chi tiết sửa cả cụm đỡ tốn $ 😁
xe đức bốc vì momen xoắn cao---cảm giác lái thật vì nặng-Tốn Xăng
xe nhật lái bồng bềnh-ăn ít xăng

---thế giới luôn chê xe Nhật là bản nâng cấp từ xe bình dân của hãng mẹ
---nhưng ko soi xem Xe Đức---đặc biệt Audi--phát triển xe từ khung gầm nhà Volkswagen---đặc biệt từ hãng xe Skoda
---xe Mỹ như Cadillacphát triển từ khung gầm của Gm---nhìn con Escalade-Yukon-Denali-Tahoe---sẽ thấy
---Lincoln phát triển từ khung gầm của Ford---MKZ phát triển từ Fusion
Ghét cái đầu năm nay của Toyota thế 😔 Như cái tàu xúc băng :mad:
...hơ....hơ...xe của lexus thì chỉ mê em L-FA thôi ...!...nhìn đẹp không gì tả được...!
....nhìn nó trong suốt..thiết kế như phim viễn tưởng ấy..!







Gửi đi từ " bom xịt " làm bằng Nhôm + Nhựa + Kiếng của Tui
Giá này bằng con Altis bán ở VN
Trời! các bác đã thử trải nghiệm sau tay lái em nó chưa mà chém gớm thế! Nếu đặt em nó với một em Mẹt thì có lẽ em này sẽ được nhiều người Việt lựa chọn đấy! Đảm bảo là vậy!
Nội thất lạnh lẽo , thiếu sáng tạo , tản nhiệt thiết kế co vào , kéo dài xuống làm giảm độ bề thế của 1 chiếc xe vốn là phân khúc xe sang , trông mà liên tưởng tới bộ râu của 1 ông ả rập vậy , nói chung là xấu , tiền này để mua BMW hay AUDI thì tốt hơn nhiều .
@Lentn9x ôi vãi... phán như thánh. dòng cedan mà phán như suv...tỏ vẻ hiểu biết vãi chưởng :eek:
@micky2305 sedan ko phải cedan...còn lưới tản nhiệt con suốt---các thánh kia lúc nào nhìn xe vẽ đc 8/10 chi tiết của nó---may ra mới phán đc chuẩn---đòi chạy trước các designer 😁 cho nó ít little shit nhể.
@Lentn9x Nói như sắp định mua xe ko bằng. xấu hay đẹp hơn thì có mua đc ko mà phán ? Mắt thẩm mỹ của chú chắc cao hơn mấy bác designer trong Lexus đấy nhỉ. Vãi...
@Lentn9x tiền này là tiền nào,bác chọn thử xem(mà nên nhớ giá châu âu đó nha)
  • Lexus IS 250 RWD 2014: 35.950 USD
  • Lexus IS 250 AWD 2014: 38.500 USD
  • Lexus IS 250 F Sport RWD 2014: 39.400 USD
  • Lexus IS 250 F Sport AWD 2014: 41.500 USD
  • Lexus IS 350 RWD 2014: 39.500 USD
  • Lexus IS 350 AWD 2014: 41.700 USD
  • Lexus IS 350 F Sport RWD 2014: 43.400 USD
  • Lexus IS 350 F Sport AWD 2014: 45.200 USD
Mấy bác ở trên chê ghê thế, nhìn hình thôi mà làm như đi xe này rồi ý.
Về VN mà 45k thg múc ngay ngày mai. Mà mai CN ngân hàng ko làm việc . Sáng T2 múc ngay cho nóng 😁
Hy vọng Lexus làm lại cái GPS cho xe đời mới này, các đời cũ cho tới 2013 chỉ cho chọn địa điểm nơi đến khi xe đang đậu, còn khi xe đang di chuyển thì GPS không còn thể hiệu chỉnh được nữa. Phải dừng xe lại mới chọn địa điểm mới đươc. An toàn như các bác kỹ sư Nhật này thiệt quá ...u..u mê, thế còn người bên cạnh tài xế thì sao? Thế mới biết vì sao bên Mỹ xe Lexus không còn là loại xe bán chạy trong các loại xe hạng sang nữa. Chịu không hiểu nổi và chỉ có xe Lexus và Toyota cái GPS mới bị vậy thôi. Nói chung bên Mỹ, 10 chiếc Lexus thì đến 6-7 người Á Đông lái rồi vì chuộng đồ Nhật 😃
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
hemilo+ 161VIPhemilo
9.382 bài đăng
0 bài đăng
0 bài đăng
hoangsytai+ 60CAO CẤPhoangsytai
3.268 bài đăng
MinhKhangPham+ 58ĐẠI BÀNGMinhKhangPham
623 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019