Doanh số thấp, thị phần liên tục sụt giảm mạnh nên chiếc sedan cỡ trung GS đã chính thức bị Lexus “xử trảm”. 2020 sẽ là đời cuối của Lexus GS, đánh dấu bằng sự xuất hiện của một phiên bản giới hạn chỉ 200 xe mang tên Black Line Special Edition.
Trong năm 2019, Lexus chỉ bán được 3.378 GS chỉ chiếm 4% tổng doanh số của hãng, và 0.08% tổng doanh số phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Đồng thời, thị phần của GS cũng đã giảm mạnh 48,8% so với năm 2018. Với những con số không mấy ấn tượng này, Lexus đã đi đến quyết định ngưng sản xuất toàn bộ dòng GS, bao gồm cả biến thể GS F Sport danh giá.
Ra mắt tại Mỹ lần đầu vào năm 1993, GS là mẫu xe đối chọi với BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class. Giờ đây, cuộc chiến với các đối thủ từ Đức sẽ là trọng trách của một mình chiếc sedan cầu trước ES.
Tại thị trường Việt Nam, Lexus không bán GS, chỉ có ES với hai phiên bản ES 250 và ES 300h với giá khởi điểm 2,54 tỷ đồng.
Black Line Special Edition sẽ là phiên bản đánh dấu sự ra đi của Lexus GS.
Trong năm 2019, Lexus chỉ bán được 3.378 GS chỉ chiếm 4% tổng doanh số của hãng, và 0.08% tổng doanh số phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Đồng thời, thị phần của GS cũng đã giảm mạnh 48,8% so với năm 2018. Với những con số không mấy ấn tượng này, Lexus đã đi đến quyết định ngưng sản xuất toàn bộ dòng GS, bao gồm cả biến thể GS F Sport danh giá.
Ra mắt tại Mỹ lần đầu vào năm 1993, GS là mẫu xe đối chọi với BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class. Giờ đây, cuộc chiến với các đối thủ từ Đức sẽ là trọng trách của một mình chiếc sedan cầu trước ES.
Hiện tại, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung của Lexus sẽ chỉ còn ES.
Tại thị trường Việt Nam, Lexus không bán GS, chỉ có ES với hai phiên bản ES 250 và ES 300h với giá khởi điểm 2,54 tỷ đồng.