Cùng với việc làm mới thương hiệu cho dịch vụ Apple TV, Apple dường như cũng đang chuẩn bị một bộ nhận diện mới cho gói dịch vụ Apple One. Một logo mới, đầy màu sắc đã được phát hiện trên trang web Apple TV vừa được cập nhật.
Logo mới có thiết kế khá thú vị: biểu tượng quả táo quen thuộc được chia thành sáu phần, mỗi phần mang một màu sắc riêng, tượng trưng cho các dịch vụ có trong gói Premium.
Trước đây, Apple One không có một logo chính thức dễ nhận diện. Động thái này cho thấy Apple có thể đang muốn đẩy mạnh hơn nữa gói dịch vụ gộp của mình, đặc biệt sau khi vừa làm mới thương hiệu Apple TV. Hiện tại, logo mới này vẫn chưa xuất hiện trên trang web chính thức của Apple One.