Lỗi khi chuyển mạng 4G

violetdylan
2/3/2017 14:57Phản hồi: 19
Lỗi khi chuyển mạng 4G


Từ khi chuyển sang sử dụng sim 4G, điện thoại của tôi thường xuyên bị báo "Không có dịch vụ", nhất là hôm nay khi tôi di chuyển sang khu vực cầu chui, Gia Lâm.

Liệu có phải do mạng 4G chưa phủ sóng rộng và do có lỗi trong quá chỉnh chuyển từ cột phát sóng 3G sang 4G và ngược lại không?

Có bạn nào gặp lỗi tương tự không?
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thao1210
ĐẠI BÀNG
7 năm
Máy này Iphone 4s mà :p Em nghỉ do máy ko nhận đc sóng thôi chứ :3
Iphone 4s đâu ra 4G
Troll ae à
violetdylan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em hỏi tổng đài thì nếu không có 4G (LTE) thì mày tự nhận là 3G mà. Tuy nhiên mình chú ý, khi di chuyển, có lúc tụt xuống 1 vạch rồi lại đủ 4 vạch, có lúc tụt xuống 1 vạch rồi mất sóng luôn.

Liệu có phải lỗi kỹ thuật của các trạm phát sóng 4G - 3G không?
Do điện thoại anten bắt sóng kém rồi.Nội đô thì ít khi nào mà sóng viettel có vấn đề lắm.Huống hồ trường hợp này nhận tối đa là 3G
4G thì may ra còn nói chập chờn
violetdylan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@andreabocelli Lỗi của mình là sài SIM 4G cho điện thoại chỉ có 3G. Liệu đây có phải là vấn đề chính không?
@violetdylan Chào bạn!
Rất tiếc với trường hợp bạn đang gặp phải. Bạn hãy thử thay sim sang máy khác để kiểm tra xem sim có sử dụng được trên sóng 2G/3G hoặc bạn chuyển sim sang máy có hỗ trợ 4G để kiểm tra. Phiền bạn cung cấp số thuê bao mình kiểm tra thêm nhé.
uion
Trứng
7 năm
mk dùng máy htc 510 có hỗ trợ 4g và đã đăng kí 4g nhưng khi chọn chế độ 4g thì mất sóng, chọn tự động thì chỉ hiện 3g (vùng này đã phủ sóng 4g). khắc phục lỗi này ntn ạ?
@uion Phiền bạn cung cấp số thuê bao và địa chỉ nơi bạn đang ở mình kiểm tra thông tin nhé bạn!
uion
Trứng
7 năm
01655909038 , mk ở thái nguyên ạ
@uion Bạn thử chọn chế độ “LTE/WCDMA/GSM” đợi khoảng 10 phút xem máy có hiển thị sóng LTE không.
Hai là bạn kiểm tra thông tin bằng tần trên máy của bạn có: LTE: 1800MHz hay không (bạn vào Cài đặt => Giới thiệu điện thoại) vì hiện tại Viettel sử dụng công nghệ LTE trên băng tần 1800MHz.
xuxu1412
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Viettel2929 Mình dùng ip5s. Mở 3g thì đầy sóng, chuyển sang lte thì còn 1 vạch. Ko vô mạng được
Tôi cũng hay bị out sim 4g. Chỉ sim của tôi bị, tôi muợn sim 4g của ngkhác gắn vào thì bình thường, đang xài sony x. Trước đó tgì k vào được mạng 4g, sau khi gọi điện nói tổng đài và được hỗ trợ thì sau 1 tuần đã có thể xài được 4g nhưng tình trạng ko nhận cả sim thì k hết, có ai bọ như vậy chưa tư vấn tôi với
@Thongiuh24021994 Bạn mang sim đó ra cửa hàng trực tiếp của Viettel để bên mình kiểm tra lại xem có lỗi gì không bạn nhé!
@Viettel2929
Số sim của mình là 01682376761 gắn wa máy khác cũng vẫn bị tình trạng không kết nối được sim. Ko biết do sim hay sao, máy mình gắn sim 4g khác vào vẫn xài được binhc thường mà. Điện thoại mình hỗ trợ 4g cat 6 mà.
@Thongiuh24021994 Bạn đang lắp sim vào thiết bị nào ạ? Sim của bạn là sim dcom, bạn thử lắp vào dcom và sử dụng trực tiếp cho máy tính xem có bị tình trạng này không ạ? Còn số thuê bao mình kiểm tra thì đang hoạt động bình thường, không vấn đề gì.
@Viettel2929
Vâng. Cảm ơn bạn
Em xài ip6 mà cứ tối đến mạng 4g chuyển về E là do bị làm sao ạ 😔(
do lỗi đồng bộ viettel đó bác gọi lên tổng đài kêu lỗi đồng bộ nó fix lại mạng là đc à
Sao sim 4G của mình thường xuyên rớt xuống 3G có cách nào khắc phục ko ạ...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019