LỖI KHI DÙNG TAI NGHE AIRPOD2 VỚI IPHONE XS MAX THÌ VÀO WIFI RẤT CHẬM
Nuckypham
1 nămBình luận: 13
Chào mn,
Mình đang bị hiện tượng khi kết nối Iphone xs max VNA 64Gb với Airpod 2 thì dùng wifi rất chậm. Tháo tai nghe ra cái wifi lại vù vù.
Mình cũng đã thử reset tai nghe, restore iphone nhưng vẫn vậy.
Mình đọc trên mạng thấy bảo do băng tần 2.4 nên xung đột với sóng bluetooth. Mà giờ ở Việt Nam hầu như băng tần wifi 2.4 chẳng nhẽ ở Việt Nam! Thì k dùng đc airpod ?
Mọi người ai từng mắc lỗi này chưa ? Máy mình vừa mua fpt có nên ra fpt đổi mới không ?

Xin cám ơn mọi nguời.
Darkevil2799
ĐẠI BÀNG
1 năm
mình xài xr + airpod bth bác, đã thử cả băng tần 2.4 và 5
@Darkevil2799 Thế chắc e fai đi đổi máy rồi. Nhà e thì wifi 2.4ghz. Facetime cái là thôi coi như mạng gần như cực chậm. Bỏ airpod ra lại bt. Ức chế quá.
Lỗi này lạ nhỉ, bác ra FPT hỏi thử, chứ mình xài lúc nghe = Airpods mạng mọi thứ vẫn ổn ko chậm gì ca
Có xung đột băng tầng thì nó chỉ gây mất kết nối với airpods hoặc khi nghe bị nhiễu chứ nó ko làm wifi chậm đi
hungbl6572
ĐẠI BÀNG
1 năm
vụ này trước em bị với con macbook pro, wifi và cổng typec sang usba chung 1 băng tần. Còn airpod với iphone thì em chưa thấy bao giờ
dnguy3
ĐẠI BÀNG
1 năm
Bác thử đổi Chanel trên con Wifi chưa. Bình thường là CH6, bác đổi sang CH9 hay CH11-12 thử coi còn bị không.
Đổi Chanel trên con wifi sang Chanel 11, hôm bữa cài cái camera giám sát cho đứa bạn được mấy anh bên Viettel tư vấn. bạn thử xem
Channel mình cũng thử rồi vẫn thế các bro ạ. Tối nay về thử lại 1 lần nữa xem sao ạ
Mình sài xs cũng bị giống bạn đây =-=
@Tuấn Trần 14 Hi, update là mình đã liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của apple ở bên singapore. Làm việc trực tiếp với advisor bằng tiếng anh. Họ thu thập thông tin của mình rồi bảo mình thử mở 1 vài ứng dụng khi có và k có airpods 2 sau đó họ record lại màn hình và gửi về trung tâm bên UsA. Họ bảo đây là lỗi ít gặp nên m không nên cầm ra trung tâm bảo hành ngay vì mấy thằng củ lozn ở Vietnam sẽ chối và k bảo hành cho mày. Mày cung cấp thông tin đầy đủ cho bọn t để bọn t xử lý. Nếu xác định đúng là lỗi do máy bọn tao sẽ approve cho mày và mày chỉ cần xách máy ra ttbh là auto đổi. Mình sẽ update thêm khi có kết quả.
@Nuckypham có gì update nhe bác😁
@Tuấn Trần 14 Ok bác. Có thông tin e sẽ update
shine4855
ĐẠI BÀNG
7 tháng
Bên apple đã sữa lỗi cho bn chưa. Máy mình cũng bị như vậy
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019